Ba nhà leo núi thiệt mạng ở khu vực gần miệng núi Phú Sĩ, Nhật Bản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ba nhà leo núi thiệt mạng ở khu vực gần miệng núi Phú Sĩ, Nhật Bản
Ba nhà leo núi được cảnh sát Nhật Bản t́m thấy ở khu vực gần miệng núi lửa Phú Sĩ vào hôm qua (26/6) đến nay đều được xác nhận đă thiệt mạng.

Hiện, cơ quan cảnh sát Nhật Bản đă đưa thi thể một nhà leo núi thiệt mạng về đồn cảnh sát và đang tiến hành nhận dạng người này. Hai người c̣n lại sẽ được vận chuyển vào ngày mai (28/6) do thời tiết xấu nhằm đảm bảo sự an toàn của đội cứu hộ.


Miệng núi Phú Sĩ. Nguồn: NHK.
Theo cơ quan cảnh sát, việc t́m kiếm các nạn nhân được bắt đầu từ sáng 23/6 vừa qua, sau khi gia đ́nh của một người đàn ông 53 tuổi, là nhân viên văn pḥng, sống tại thành phố Hino, Tokyo, tŕnh báo đă mất liên lạc với nạn nhân sau khi người này tham gia leo núi Phú Sĩ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đă sử dụng máy bay trực thăng và nhiều phương tiện hỗ trợ khác, tổng cộng có ba người được t́m thấy vào hôm qua (26/6). Các nạn nhân được xác nhận nằm cách nhau một đoạn ngắn tại khu vực gần miệng núi lửa Phú Sĩ và tất cả đều đă thiệt mạng tại hiện trường. Cũng theo các dấu vết thu thập được, cơ quan cảnh sát cho rằng, ba nạn nhân trên thiệt mạng trong các vụ việc riêng biệt.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra chi tiết các t́nh tiết liên quan vụ việc này.

Lễ khai mạc tham quan núi Phú Sĩ sẽ bắt đầu kể từ ngày 1/7 tới, chính quyền địa phương khuyến cáo, ngay cả khi người dân có đủ kinh nghiệm và có sự chuẩn bị tốt, tai nạn trên núi vẫn xảy ra, nhất là vào điểm hiện tại, khi thời tiết ở khu vực núi Phú Sĩ có xu hướng thay đổi đột ngột với gió thổi mạnh. V́ vậy, mọi người dân cần cẩn trọng khi leo núi Phú Sĩ, đặc biệt là trong thời gian núi Phú Sĩ đóng cửa và không nên trượt tuyết tại khu vực này.

Phú Sĩ là ngọn núi lửa cao 3.776m, nằm ở miền Trung Nhật Bản, được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 2013.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Days Ago
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	233.3 KB
ID:	2391882  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06153 seconds with 14 queries