Đă có 2 con nhưng chồng vẫn không ngừng mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đă có 2 con nhưng chồng vẫn không ngừng mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp
Luôn giả vờ làm người chồng, người cha tốt nhưng anh vẫn lén lút ngoại t́nh nhiều năm nay, lại c̣n mơ tưởng cưới cô đồng nghiệp xinh đẹp, thành đạt.

Chồng hơn tôi 11 tuổi. Chúng tôi gặp nhau 15 năm trước trong một chuyến đi chơi với công ty bố mẹ tôi, anh là cháu của giám đốc công ty. Ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đă ấn tượng về tôi, nhưng anh phải "trồng cây si" trước cửa hàng năm trời tôi mới chịu làm bạn.

Tối nào anh cũng đến đợi tôi ở trước cổng, mong được gặp. Ngày đó, tôi là sinh viên đại học năm cuối, có ngoại h́nh xinh xắn nên nhiều người theo đuổi. Với anh, tôi thấy không phù hợp v́ hơn quá nhiều tuổi, do đó không để mắt đến.

Anh quá kiên tŕ, lại có công việc ổn định, có nhà riêng nên bố mẹ tôi rất ưng. Do bố mẹ nhắc nhở quá nhiều nên tôi cũng tặc lưỡi làm quen với anh. Sau một thời gian t́m hiểu, tôi thấy anh là người tốt, mọi thứ đều ổn định và đặc biệt tôi cảm nhận được anh rất yêu ḿnh.

Bố mẹ khuyến khích tôi lấy chồng sớm để mau được bế cháu, v́ tôi là con một. Do đó tôi đồng ư làm đám cưới với anh. Chung sống với nhau, đôi lúc tôi hơi khó chịu v́ khoảng cách tuổi tác quá lớn nên nảy sinh nhiều quan điểm bất đồng. Nhưng rồi tôi cũng quen dần với tích cách của anh và bỏ qua mọi chuyện.

Chúng tôi có với nhau hai con, đủ nếp đủ tẻ. Bé trai lớn năm nay học lớp 9, bé gái học lớp 3. Suốt 15 năm chung sống, tôi thấy anh là người chồng, người cha tốt, luôn yêu thương vợ con. Anh cũng là chàng rể thảo, luôn chăm lo cho bố mẹ tôi.

Công việc của anh ổn định, thu nhập cao. Vài năm trở lại đây, chồng động viên tôi ở nhà chăm sóc gia đ́nh, kinh tế trong gia đ́nh để anh lo hết. Tôi nghe lời, về nhà làm nội trợ chăm con.

Gần đây, khi t́nh cờ xem điện thoại của chồng, tôi sốc đến điếng người. Hóa ra nhiều năm nay, anh giả vờ làm một người chồng, người cha tốt trong khi vẫn có mối quan hệ bí mật sau lưng tôi. Anh ngoại t́nh với một đồng nghiệp cũ. Người phụ nữ này hiện tại vẫn c̣n độc thân, rất thành đạt và xinh đẹp.


(Ảnh minh họa: Istock)

Họ lén lút nhắn tin qua một ứng dụng mạng xă hội ít người dùng. Càng đọc những ḍng tin nhắn của họ, máu tôi càng sôi lên. Chồng tôi dành cho cô ta những lời nói âu yếm, yêu thương ngọt ngào, quan tâm cô ta từ chuyện gia đ́nh đến công việc. Phẫn nộ hơn cả là chồng tôi luôn ao ước cưới người phụ nữ đó làm vợ.

Chồng tôi nói với cô ta là anh bị tôi gài bẫy để có con, chứ anh không yêu thương ǵ vợ, anh cũng muốn rời khỏi cuộc hôn nhân hiện tại nhưng không biết làm cách nào.

Tôi luôn nghĩ chồng lấy được người con gái kém hàng chục tuổi, ngoại h́nh xinh xắn như tôi là đă rất măn nguyện, không ngờ anh vẫn có thể ngoại t́nh. Không biết anh ta đă thay ḷng đổi dạ từ khi nào.

Một tháng nay khi biết được sự thật phũ phàng, tôi vẫn chỉ giữ trong ḷng, không dám nói ra với một ai, v́ chưa biết phải làm thế nào. Trước mặt chồng, tôi vẫn tỏ thái độ b́nh thường, nhưng trong ḷng tôi là sự căm hận. Tôi hy sinh thanh xuân v́ chồng v́ con 15 năm nay nhưng chỉ nhận lại sự phản bội.

Nh́n hai đứa con đang tuổi khôn lớn, tôi càng căm phẫn không hiểu tại sao lại bị chồng "cắm sừng" như vậy. Có phải v́ tôi quá hiền lành, nhạt nḥa nên anh ta muốn t́m những thứ mới mẻ, táo bạo hơn?

Hiện tại tâm trí tôi hỗn loạn, không biết sẽ phải làm ǵ. Nếu ly hôn th́ con tôi sẽ không có bố, bố mẹ tôi cũng sẽ rất sốc. C̣n nếu tiếp tục cuộc hôn nhân này, tôi không biết phải làm sao để có thể chung sống với một người phản bội. Hơn nữa nếu đă chán tôi đến thế, biết đâu đến một ngày chính anh sẽ đ̣i bỏ tôi! Xin hăy cho tôi lời khuyên để tôi có quyết định sáng suốt.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 24916


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.png
Views:	0
Size:	358.7 KB
ID:	2392220  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,521 Times in 4,786 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06643 seconds with 14 queries