Tranh luận bầu cử TT Mỹ - Trump vs. Biden: Thông dịch tiếng Việt, b́nh luận, tương tác khán giả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Days Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,435
Thanks: 2,362
Thanked 7,359 Times in 2,475 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Tranh luận bầu cử TT Mỹ - Trump vs. Biden: Thông dịch tiếng Việt, b́nh luận, tương tác khán giả






Chiến dịch Trump xác minh sự thật về Biden trong thời gian thực - Dưới đây là thông tin chi tiết

Trong một động thái táo bạo nhằm buộc chính quyền hiện tại phải chịu trách nhiệm, chiến dịch tranh cử của Trump đă khởi động sáng kiến ​​kiểm tra thực tế theo thời gian thực nhằm vào các tuyên bố của Joe Biden trong cuộc tranh luận.

Đây là những thông tin chi tiết:

KIỂM TRA SỰ THẬT: Biden đă thúc đẩy cuộc khủng hoảng lạm phát
Joe Biden gian dối đă nhiều lần tuyên bố lạm phát là “9%” khi ông ta nhậm chức, nhưng ông ta không thể nào sai hơn được .

Biden nhậm chức với lạm phát hàng năm ở mức 1,4% - sau đó hứa hẹn rằng lạm phát gia tăng chỉ là “tạm thời” khi nó ngày càng cao hơn, đạt đỉnh 9,1% trong hơn một năm sau đó.

Dưới thời Biden, người Mỹ đă trải qua thời kỳ lạm phát cao dài nhất kể từ cuối những năm 1980 – với mức giá chung tăng 20,1% kể từ khi ông nhậm chức.

Chỉ số giá tiêu dùng thực tế đă đạt mức “CAO NHẤT MỌI THỜI ĐẠI” dưới thời Biden, nhấn mạnh tác động tàn phá của các đợt tăng giá tích lũy của Biden.

Lạm phát trung b́nh dưới thời Biden NHÂN ĐÔI so với bất kỳ vị tổng thống nào trong số bốn tổng thống gần đây nhất.

Việc chi tiêu liều lĩnh của Biden đă gây ra cuộc khủng hoảng lạm phát - bất chấp cảnh báo từ các nhà kinh tế hàng đầu.

Các nhà kinh tế gọi khoản thuế và chi tiêu trị giá 1,9 ngh́n tỷ USD của Biden là “tội lỗi ban đầu” là lạm phát - và nó chỉ trở nên tồi tệ hơn từ đó khi Biden và các đảng viên Đảng Dân chủ chi thêm hàng ngh́n tỷ USD tiền đóng thuế.

KIỂM TRA THỰC TẾ: Không, Biden đă không “cắt giảm thâm hụt” - Anh ấy ĐĂ THÊM vào đó
Biden khẳng định ông đă cắt giảm thâm hụt ngân sách liên bang (hoặc nợ, tùy thuộc vào sự mạch lạc của ông) — nhưng tuyên bố của ông không đứng vững trước sự giám sát cơ bản.

Các chính sách lạm phát của Biden đă làm tăng thêm 6,5 NGH̀N TỶ ĐÔ LA vào khoản nợ quốc gia trị giá 35 ngh́n tỷ đô la và đang gây ra thâm hụt lớn trong dài hạn .

Theo bộ phận kiểm tra thực tế của CNN , "các luật mới và hành động hành pháp của Biden đă làm tăng đáng kể thâm hụt hiện tại và dự kiến ​​trong tương lai".

Bất kỳ khoản giảm thâm hụt nào trong thời gian đầu nhiệm kỳ tổng thống của Biden đều là do khoản chi tiêu khẩn cấp cho COVID sắp hết hạn - KHÔNG phải v́ Biden.

Việc chi tiêu gây lạm phát của Biden đă làm tăng thêm HÀNG NGH̀N TỶ vào nợ quốc gia và làm thâm hụt ngân sách liên bang tăng vọt , trong khi Biden tuyên bố ông đă làm ngược lại.

Ngay cả tờ New York Times cũng thừa nhận khoản chi tiêu thâm hụt của Biden đang “đẩy giá cả lên cao”.

Bất chấp những lời chỉ trích sai lầm từ Joe Biden gian trá, hành động của Tổng thống Trump trong thời kỳ COVID vẫn được ca ngợi v́ đă cứu sống nhiều người và duy tŕ nền kinh tế Hoa Kỳ trong bối cảnh đại dịch chưa từng có.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Biden Hứa Sẽ Có Một Cuộc Khủng Hoảng Biên Giới — Và Đó Chính Xác Là Những Ǵ Chúng Ta Có
Biden đă thực hiện hành động chưa từng có nhằm phá bỏ các chính sách an ninh biên giới thành công của Tổng thống Trump - và đưa hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp vào cộng đồng của chúng ta

Biden đă thực hiện 94 hành động điều hành trong 100 ngày đầu tiên của ḿnh để phá bỏ an ninh biên giới của Tổng thống Trump - bao gồm cả việc tạm dừng xây dựng bức tường biên giới và chấm dứt chính sách “Ở lại Mexico”.

Biden đă thực hiện chương tŕnh bắt và thả thông qua ứng dụng CBP One cho phép hàng triệu người nhập cư bất hợp pháp chưa được kiểm tra được tái định cư tại các cộng đồng của Hoa Kỳ mà không bị giám sát.

Dưới thời Biden, ít nhất mười triệu người nhập cư bất hợp pháp , 30 tấn fentanyl và tội phạm từ khắp nơi trên thế giới đă vượt biên - khi các công dân Mỹ bị hăm hiếp và sát hại bởi những kẻ bất hợp pháp không có quyền ở đây.

Vào năm 2020, Biden đă nói với chúng tôi chính xác điều ǵ sẽ xảy ra khi ông kêu gọi chấm dứt việc giam giữ những người bất hợp pháp “trên diện rộng”, kêu gọi hợp pháp hóa việc vượt biên bất hợp pháp, kêu gọi ân xá hàng loạt cho hàng triệu người bất hợp pháp trong nước, phản đối việc đàn áp các thành phố trú ẩn , chỉ trích các cuộc đột kích của cơ quan thực thi nhập cư và hứa sẽ mở rộng số lượng "người tị nạn" được chào đón vào nước này.

Joe Biden gian dối đă thực hiện lời hứa đó — và sẽ đưa lời hứa đó tiến xa hơn mười bước nữa trong nhiệm kỳ thứ hai.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Biden là kẻ cực đoan phá thai thực sự
Biden là một người cực đoan ủng hộ phá thai và có quan điểm cấp tiến không đồng t́nh với phần lớn người Mỹ.

Biden đă chuyển từ quan điểm phá thai "luôn là một thảm kịch" sang "hoàn toàn" ủng hộ việc phá thai theo yêu cầu do người nộp thuế tài trợ cho đến thời điểm sinh nở.

Gần 3/4 người Mỹ phản đối việc phá thai sau 15 tuần, trong khi chỉ 10% tin rằng không nên có giới hạn.

Có nhiều người Mỹ ủng hộ việc bảo vệ trẻ sơ sinh chưa chào đời ở tuần thứ 15 hơn là phản đối các biện pháp hạn chế – bao gồm đa số đảng viên Dân chủ, đảng viên độc lập và phụ nữ.

Quan điểm của Biden được thể hiện trong toàn bộ chính quyền và chiến dịch của ông:

“Tôi sẽ không trả lời điều đó,” Biden nói khi được hỏi liệu ông có ủng hộ “giới hạn” đối với việc phá thai theo yêu cầu hay không.

Kamala Harris không thể nêu ra một giới hạn nào mà bà ủng hộ về việc phá thai theo yêu cầu.

Karine Jean-Pierre thường xuyên từ chối nêu rơ điều ǵ, nếu có, hạn chế việc Biden ủng hộ việc phá thai theo yêu cầu.

Thư kư HHS của Biden Xavier Becerra liên tục từ chối nêu tên một hạn chế duy nhất mà chính quyền Biden ủng hộ đối với việc phá thai trong ba tháng thứ ba.

Trong khi đó, Tổng thống Trump ủng hộ quyền của từng quốc gia được tự ḿnh đưa ra quyết định đó.

KIỂM TRA THỰC TẾ: Không, Biden không “tạo ra” công việc ghi chép
Phần lớn các công việc “được tạo ra” dưới thời Biden chỉ đơn giản là phục hồi sau đại dịch — trong khi mức tăng trưởng tiền lương cao hơn dưới thời Tổng thống Trump.

Có tới 7/10 việc làm được “tạo ra” kể từ khi đại dịch phục hồi , chứ không phải việc làm mới. Trong 37 tháng đầu tiên nắm quyền, Tổng thống Trump đă tạo ra ṛng 6,4 triệu việc làm mới - so với chỉ 5,3 triệu việc làm “ được tạo ra ” dưới thời Biden.
Tổng thống Trump đă tạo ra 419.000 việc làm sản xuất mới và 740.000 việc làm xây dựng mới trong khoảng thời gian này, trong khi Biden chỉ tạo ra 186.000 việc làm sản xuất và 531.000 việc làm xây dựng trong cùng thời kỳ.
Nhiều công nhân sinh ra ở nước ngoài đă tham gia lực lượng lao động hơn công nhân người Mỹ bản địa trong nhiệm kỳ tổng thống của Biden.
Tỷ lệ thất nghiệp chung đang ở mức cao nhất trong hơn hai năm — với tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt trong nhóm người Mỹ gốc Tây Ban Nha, người Mỹ gốc Á, cựu chiến binh và những người tốt nghiệp trung học không học đại học.
Sự tham gia của lực lượng lao động vẫn thấp hơn nhiều so với mức trước đại dịch.
Mức tăng trưởng tiền lương CAO HƠN dưới thời Tổng thống Trump.
Con đường duy nhất để trở lại thịnh vượng là tái đắc cử Tổng thống Donald J. Trump vào tháng 11.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Tṛ lừa bịp "Suckers And Losers" vẫn *Vẫn* là một tṛ lừa bịp
Điều này không đúng vào năm 2020 và vẫn không đúng cho đến ngày nay.

Một email từ Nhà Trắng của một viên chức Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ chứng minh rằng "cuộc gọi v́ thời tiết xấu" là lư do khiến Tổng thống Trump hủy chuyến thăm tới nghĩa trang Aisne-Marne American vào năm 2018; bằng chứng tiếp theo bác bỏ tuyên bố của Biden bao gồm hồ sơ của Hải quân Hoa Kỳ và thậm chí cả cuốn sách của chính John Bolton .

Những lời phủ nhận rơ ràng đến từ hầu hết mọi quan chức trong chuyến đi:

Zach Fuentes, cựu phó của Tham mưu trưởng, Tướng John Kelly: “Tôi không nghe POTUS gọi ai là kẻ thua cuộc khi tôi nói với anh ấy về thời tiết. Thành thật mà nói, bạn có nghĩ Tướng Kelly sẽ đứng nh́n và để BẤT CỨ AI gọi Thủy quân lục chiến đă ngă xuống là kẻ thua cuộc không? ( Breitbart, 7/9/20 )

John Bolton, cựu Cố vấn An ninh Quốc gia: “Tôi không nghe thấy bất kỳ b́nh luận nào trong số đó hoặc bất cứ điều ǵ giống với chúng. Tôi đă có mặt ở đó vào thời điểm sáng hôm đó khi người ta quyết định rằng anh ấy sẽ không đến nghĩa trang Aisne-Marne. Anh ấy quyết định không làm điều đó v́ lời đề nghị của John Kelly. Đó hoàn toàn là một quyết định liên quan đến thời tiết và tôi nghĩ đó là điều đúng đắn cần làm.” ( Fox News, 4/9/20 )

Sarah Huckabee Sanders, cựu thư kư báo chí Nhà Trắng: “Câu chuyện của Atlantic về @RealDonaldTrump hoàn toàn là BS. Tôi thực sự đă ở đó và một trong những người tham gia thảo luận – điều này chưa bao giờ xảy ra … Tôi rất ghê tởm với cuộc tấn công sai trái này.” ( X, 9/3/20 )

Hogan Gidley, cựu phó thư kư báo chí Nhà Trắng: “Đây là những lời nói dối kinh tởm, ghê tởm và đáng chê trách. Tôi đă ở đó tại Paris và Tổng thống không bao giờ nói những điều đó… Những 'nguồn tin' yếu đuối, đáng thương, hèn nhát này không có can đảm hoặc sự đàng hoàng để nêu tên họ vào những lời buộc tội sai trái này v́ họ biết chúng hoàn toàn vô lư. Thật kinh tởm khi họ ẩn ḿnh trong bóng tối để cố t́nh cố gắng làm tổn thương tinh thần của quân đội vĩ đại của chúng ta chỉ v́ một cuộc tấn công vào một đối thủ chính trị.” ( X, 9/3/20 )

Dan Scavino, phó chánh văn pḥng Nhà Trắng phụ trách truyền thông: “Tôi đă ở cùng POTUS tại Pháp, với Sarah, và đă ở bên cạnh ông ấy trong suốt thời gian đó. Những lời nói dối hoàn toàn của 'các nguồn tin ẩn danh' đă bị 'bỏ rơi' ngay khi ông ấy bắt đầu vận động tranh cử (và tăng tốc). Một nỗ lực đáng xấu hổ nhằm bôi nhọ POTUS, 60 ngày trước cuộc bầu cử Tổng thống! Thật kinh tởm!!” ( X, 9/3/20 )

Jordan Karem, cựu trợ lư cá nhân của Tổng thống Trump: “Điều này thậm chí c̣n không chính xác trên thực tế. Rơ ràng và đơn giản, nó chưa bao giờ xảy ra.” ( X, 3/9/20 )

Johnny DeStefano, cựu cố vấn của Tổng thống Trump: “Tôi đă tham gia chuyến đi này. Đoạn về Đại Tây Dương không đúng sự thật. Chấm hết.” (X, 9/4/20 )

Stephen Miller, cựu cố vấn cấp cao của Tổng thống Trump: “[Một] lời nói dối đê tiện… Tổng thống thực sự muốn tham dự sự kiện tưởng niệm nói trên và vô cùng không hài ḷng với cuộc gọi v́ thời tiết xấu.” ( Washington Examiner, 9/3/20 )

Derek Lyons, cựu thư kư và cố vấn của Tổng thống Trump: “Tôi đă ở cạnh Tổng thống vào buổi sáng sau chuyến thăm theo lịch tŕnh. Anh ấy vô cùng thất vọng v́ không thể thu xếp được để đưa anh ấy đến địa điểm và chuyến đi đă bị hủy bỏ.” ( X, 4/9/20 )

Dan Walsh, cựu phó chánh văn pḥng Nhà Trắng: “Tôi có thể chứng thực rằng có một thông báo về thời tiết xấu ở Pháp và các trực thăng đă không thể thực hiện chuyến bay một cách an toàn”. ( Cuộc họp báo của Nhà Trắng, 4/9/20 )

Đệ nhất phu nhân Melania Trump: “Câu chuyện @theatlantic là không có thật. Đă trở thành một thời điểm rất nguy hiểm khi các nguồn ẩn danh được tin tưởng hơn hết và không ai biết động cơ của họ. Đây không phải là báo chí - Đó là hoạt động. Và đó là sự bất lợi cho người dân của đất nước vĩ đại của chúng ta.” ( X, 4/9/20 )

Jamie McCourt, cựu Đại sứ Hoa Kỳ tại Pháp và Monaco: “Trước sự chứng kiến ​​của tôi, POTUS KHÔNG BAO GIỜ hạ thấp bất kỳ thành viên nào của quân đội Hoa Kỳ hoặc bất kỳ ai phục vụ cho đất nước chúng ta. Và ông ấy chắc chắn cũng không làm như vậy vào ngày hôm đó. Tôi xin nói thêm, ông ấy đă rất đau khổ khi không thể đến nghĩa trang Belleau Wood. Trên thực tế, ngày hôm sau, ông ấy đă tham dự và phát biểu tại buổi lễ ở Suresnes trong cơn mưa như trút nước.” ( Breitbart, 9/7/20 )

Mick Mulvaney, cựu quyền chánh văn pḥng Nhà Trắng: “Những tuyên bố này thật là vô lư. Tôi chưa bao giờ nghe Tổng thống hạ thấp những người lính tử trận hay bị thương của chúng ta. Trên thực tế, điều ngược lại mới đúng. Tôi đă ở cùng ông ấy tại Lễ kỷ niệm 75 năm cuộc đổ bộ Ngày D ở Normandy. Khi chúng tôi bay qua băi biển bằng trực thăng, ông ấy tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước những thành tựu của Lực lượng Đồng minh và những hy sinh mà họ đă phải trả.” ( X, 9/4/20 )

Thiếu tướng Bill Maz, thư kư của Ủy ban Di tích Chiến đấu Hoa Kỳ:“Tôi là người chủ tŕ sự kiện được thảo luận bởi bài báo sai sự thật và hèn hạ đăng trên tạp chí The Atlantic vào ngày 3 tháng 9… khi chuyến thăm của Tổng thống bị hủy bỏ do thời tiết, Tôi cũng nhận được tin anh ấy rất buồn v́ không thể đến đặt ṿng hoa…” ( X, 8/9/20 )

Tony Ornato, cựu phó chánh văn pḥng Nhà Trắng, phủ nhận thông tin này. ( X, 3/9/20 )

Tṛ lừa bịp đáng khinh "những kẻ ngốc và kẻ thua cuộc" nên bị bác bỏ.

KIỂM TRA THỰC TẾ: Biden đă đưa chúng ta đến bờ vực Thế chiến III
Dưới thời Tổng thống Trump, thế giới được an toàn v́ nước Mỹ mạnh và nước Mỹ được tôn trọng - khi đó Joe Biden gian dối lên nắm quyền.

Chính sách đối ngoại của Biden không mang lại điều ǵ ngoài sự yếu kém trên trường thế giới:

Việc rút quân bất thành khỏi Afghanistan của Biden là một trong những thất bại lớn nhất về chính sách đối ngoại trong lịch sử hiện đại - dẫn đến cái chết của 13 quân nhân Mỹ và một lần nữa mang lại cho Taliban nơi trú ẩn an toàn.

Chính sách xoa dịu của Biden đă làm giàu cho chế độ Iran hàng chục tỷ đô la , tạo điều kiện cho hàng trăm cuộc tấn công của các lực lượng ủy nhiệm do Iran hậu thuẫn nhằm vào nhân viên Mỹ ở Trung Đông – và gây ra cái chết của nhiều quân nhân Mỹ hơn.

Biden đă cho phép một khinh khí cầu gián điệp của Trung Quốc giám sát các địa điểm quân sự nhạy cảm của Hoa Kỳ, theo dơi Trung Quốc bí mật xây dựng các cơ sở quân sự ở các nước láng giềng , không giải quyết các hành vi vi phạm nhân quyền của họ và hai lần cam kết lực lượng Hoa Kỳ sẽ bảo vệ Đài Loan trong trường hợp xảy ra một cuộc xâm lược trước khi kịp thời tiến quân. tuyên bố trở lại .

Việc Biden đảo ngược quyết định của Tổng thống Trump cắt viện trợ cho người Palestine - vốn thường chảy thẳng vào tay những kẻ khủng bố - đă gây ra cuộc tấn công tồi tệ nhất vào Israel trong nhiều thập kỷ. Giờ đây, Biden đă hy sinh đồng minh lớn nhất của Mỹ chỉ để duy tŕ sự ủng hộ từ cơ sở chống Do Thái của ḿnh.

Mười một đại sứ quán Hoa Kỳ trên toàn cầu đă phải sơ tán kể từ khi Biden nhậm chức v́ kẻ thù của chúng ta ngày càng trở nên hung hăng hơn nhờ chính sách đối ngoại tai hại của Biden.

Dưới thời Tổng thống Donald J. Trump, Iran đă suy yếu, ISIS đă bị tiêu diệt, Hamas đă bị cắt đứt, nền ḥa b́nh lịch sử đang đến với Trung Đông, Nga đă được kiểm soát và không có quân nhân Hoa Kỳ nào thiệt mạng ở Afghanistan trong 18 tháng.

Tổng thống Trump sẽ khôi phục sự ổn định và ḥa b́nh — và đó sẽ là ḥa b́nh thông qua sức mạnh.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Mối đe dọa lớn nhất đối với nền dân chủ là Joe Biden
Bất cứ điều ǵ Crooked Joe Biden cáo buộc người khác làm, thực ra anh ta đang làm chính ḿnh.

Nhà nước sâu quan liêu của Biden đă phát động một cuộc đàn áp chính trị chưa từng có đối với đối thủ chính trị hàng đầu của ông.

Bộ Tư pháp của Biden đă thông đồng với Nhà Trắng của Biden để tiến hành một cuộc đột kích bất hợp pháp, vi hiến vào nhà riêng Mar-a-Lago của Tổng thống Trump — nơi họ đă làm giả ảnh , đột kích tủ quần áo , đe dọa luật sư và thậm chí c̣n cho phép sử dụng "VŨ LỰC CHẾT NGƯỜI" đối với cựu tổng thống Hoa Kỳ.

Những con rối liên kết với Biden tại các khu vực có đông đảo đảng Dân chủ đă sử dụng chiến tranh pháp lư chống lại Tổng thống Trump trong những nỗ lực can thiệp bầu cử một cách ngấm ngầm khi những người khác cố gắng đơn phương loại Tổng thống Trump khỏi cuộc bỏ phiếu.

DOJ của Biden đă che đậy cuộc điều tra về Gia đ́nh tội phạm Biden, tṛ lừa bịp thông đồng với Nga và cuộc điều tra về nguồn gốc của COVID - tất cả để bảo vệ đồng bọn của chính họ.

Crooked Joe không chỉ theo đuổi Tổng thống Trump - ông ta c̣n nhắm mục tiêu vào bất kỳ ai mà ông ta không đồng ư.

Bộ Tư pháp của Biden đă nhắm mục tiêu vào các bậc phụ huynh biểu t́nh phản đối các cuộc họp hội đồng trường học cực tả là "những kẻ khủng bố trong nước", truy tố những người Mỹ ủng hộ quyền được sống v́ quyền tự do ngôn luận được bảo vệ của họ và hoạt động như một "nhánh" của DNC bằng cách nhắm mục tiêu có chọn lọc vào các luật về tính toàn vẹn của cuộc bầu cử do Đảng Cộng ḥa lănh đạo .

Chính quyền Biden đă nhắm mục tiêu vào các nhà báo đưa tin về sự thông đồng với Big Tech để kiểm duyệt quyền tự do ngôn luận của người Mỹ.

Có lư do cử tri coi Tổng thống Trump là ứng cử viên mạnh nhất để bảo vệ nền dân chủ.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Bằng chứng cho thấy Biden HOÀN TOÀN LIÊN QUAN đến các giao dịch tham nhũng của Hunter
Joe Biden gian dối có liên quan mật thiết đến các âm mưu kinh doanh tham nhũng của gia đ́nh ḿnh trong nhiều thập kỷ khi họ lợi dụng ảnh hưởng của gia đ́nh ḿnh để kiếm hàng triệu USD.

Hồ sơ ngân hàng cho thấy gia đ́nh Biden đă được các tổ chức nước ngoài trả hàng chục triệu đô la trong một kế hoạch gây ảnh hưởng lâu dài liên quan đến nhiều thành viên trong gia đ́nh họ .

Email , tin nhắn , h́nh ảnh , nhật kư khách truy cập , thư thoại và tài khoản trực tiếp đều chứng thực các cáo buộc về việc bán hàng rong và tham nhũng của Biden.

Chiếc máy tính xách tay khét tiếng của Hunter Biden - thứ mà Biden đă làm mất uy tín một cách sai trái (và nhiều lần) , nhưng sau đó đă được DOJ của chính Biden xác minh - cũng ủng hộ các cáo buộc.

Bản thân Joe Biden đă gặp gỡ các cộng sự kinh doanh của Hunter ít nhất 16 lần khác nhau trong hơn 80 chuyến thăm Nhà Trắng của họ — và đă nói dối về điều đó (nhiều lần).

Hunter thậm chí c̣n đặt Phó Tổng thống Biden lúc bấy giờ ở loa ngoài ít nhất hai chục lần trong các cuộc gặp với các đối tác kinh doanh nước ngoài.

Giờ đây, Bộ Tư pháp của Biden đang che đậy khi họ cố gắng che đậy dấu vết của ḿnh.

KIỂM TRA SỰ THẬT: Tổng thống Trump SẼ LUÔN Bảo vệ An sinh Xă hội
Biden đă cố gắng phá hủy An sinh xă hội trong hơn 40 năm — trong khi Tổng thống Trump đă nói rơ: ông SẼ LUÔN bảo vệ An sinh xă hội và Medicare.

Joe Biden gian dối *nói* rằng ông sẽ bảo vệ An sinh xă hội, nhưng thực tế, Biden đă ủng hộ việc cắt giảm An sinh xă hội trong hơn 40 năm .

Biden chủ trương cắt giảm An sinh xă hội vào các năm 1984 , 1995 , 2007 , 2008 , 2011 và 2018

Nếu hàng triệu người di cư của Biden được phép ở lại như Joe Biden dự định, họ sẽ khiến người nộp thuế thiệt hại hàng ngh́n tỷ đô la, và Medicare và An sinh xă hội sẽ suy yếu và sụp đổ

Lạm phát Biden đang đè bẹp những người cao tuổi ở Mỹ dựa vào An sinh xă hội với giá cả ngày càng tăng .

Chăm sóc y tế: +8,1%

Thuốc kê đơn: +7%

Thuốc không kê đơn: +17,7%

Dịch vụ bệnh viện: +16,3%

Dịch vụ nha khoa: +15,8%

Kính mắt và đồ chăm sóc mắt: +7,9%

Dịch vụ chăm sóc ban ngày và nhà dưỡng lăo cho người lớn: +16,6%

Joe Biden gian dối đă CẮT Medicare Advantage trong hai năm liên tiếp vừa qua .

Medicare Advantage là cách mà 51% người cao tuổi nhận được Medicare .

Tổng thống Trump đă hứa sẽ không cắt một xu nào từ An sinh xă hội hoặc Medicare.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	screenshot-2024-06-27-at-9.jpg
Views:	0
Size:	248.7 KB
ID:	2392237  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), luyenchuong3000 (2 Days Ago), N&N (2 Days Ago), phokhuya (2 Days Ago)
Old 2 Days Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,571
Thanks: 58,053
Thanked 58,247 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Kết quả đă là Trump 71% và Joe Bidumb 12%.
Một tên đần độn nhờ vào thuốc kích thích mà vẫn cà lăm và nói năng như một thằng điên. Mấy thằng khốn nạn ủng hộ thằng Đần ra bàn loạn ông mày nghe thử xem?
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 2 Days Ago   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,571
Thanks: 58,053
Thanked 58,247 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch



phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), luyenchuong3000 (2 Days Ago), N&N (2 Days Ago), viet11 (8 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #4
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,307
Thanks: 16,526
Thanked 33,457 Times in 9,717 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1716 Post(s)
Rep Power: 64
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post


TT Trump ko cần làm ǵ hay nói ǵ, chỉ cần đứng cười 10 phút, th́ Bú đần phải đi thay tả. hết 11 lần
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	448615369_8179995992019453_9033340076033979188_n.jpg
Views:	0
Size:	109.7 KB
ID:	2392382  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), kentto (2 Days Ago), N&N (21 Hours Ago), phokhuya (2 Days Ago), viet11 (8 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #5
lanong01
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 1,306
Thanks: 208
Thanked 883 Times in 341 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 17
lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5lanong01 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Kết quả đă là Trump 71% và Joe Bidumb 12%.
Một tên đần độn nhờ vào thuốc kích thích mà vẫn cà lăm và nói năng như một thằng điên. Mấy thằng khốn nạn ủng hộ thằng Đần ra bàn loạn ông mày nghe thử xem?
Tôi coi Uruguay đá với Bolivia. Đến giải lao th́ chuyển qua coi tranh luận. Lúc đó thấy giọng Biden khàn khàn rất khó nghe. Mắt lăo th́ nh́n thẳng vào một điểm vô hồn. Nói chuyện th́ lắp ba lắp bắp. Muốn ngưng th́ ngưng không cần đợi hết câu. Cha nội này chắc thời trẻ chơi bời nên thằng con bắt chước đến già th́ đầu óc lẫn sớm quá.
lanong01_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to lanong01 For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), N&N (21 Hours Ago), phokhuya (2 Days Ago), viet11 (8 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,571
Thanks: 58,053
Thanked 58,247 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by lanong01 View Post
Tôi coi Uruguay đá với Bolivia. Đến giải lao th́ chuyển qua coi tranh luận. Lúc đó thấy giọng Biden khàn khàn rất khó nghe. Mắt lăo th́ nh́n thẳng vào một điểm vô hồn. Nói chuyện th́ lắp ba lắp bắp. Muốn ngưng th́ ngưng không cần đợi hết câu. Cha nội này chắc thời trẻ chơi bời nên thằng con bắt chước đến già th́ đầu óc lẫn sớm quá.

Dùng thuốc kích thích quá liều với độ tuổi đó th́ không chết đă là may mắn rồi. Thêm con mụ Jill coi chồng ḿnh như một tên đần độn, mang chồng ra khen như đứa trẻ vừa mới trả bài được khen thưởng. Mặt thằng Đần th́ cứ đần thối ra tựa kẻ mất hồn. TT Trump nói đúng, thêm 4 năm nữa th́ nước Mỹ tan hoang trong chế độ ngu đần.

phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
N&N (21 Hours Ago), viet11 (8 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #7
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,561
Thanks: 21
Thanked 212 Times in 147 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tao thấy con Jill bố lếu bố láo "bơm" thằng chồng quá mà mặt thằng chồng cứ bơ ra làm như đéo hiểu con vợ ḿnh nó làm cái tṛ ǵ.... Tao cứ thấy 2 đứa nó tồi tội làm sao ấy.... Nữa, hẵng coi thêm clip con đẻn VP trả lời thằng Anderson trên CNN nữa nghen bay... Mẹ kiếp..
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Old 2 Days Ago   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,571
Thanks: 58,053
Thanked 58,247 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (2 Days Ago), N&N (21 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #9
djviet
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 381
Thanks: 3
Thanked 334 Times in 145 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 192 Post(s)
Rep Power: 17
djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4
Default

Từ sau khi cuộc tranh luận tới giờ Những tên ( ĐẦU TÔM VÀ ĂN HẾT CẦU TIÊU CÔNG CỘNG như Nho Nhe và Koorlie ) vào. Chắc nhục quá rồi.
djviet_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to djviet For This Useful Post:
chincamau (1 Day Ago), N&N (21 Hours Ago), phokhuya (2 Days Ago), viet11 (8 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #10
dphannguyen
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
dphannguyen's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Location: Usa
Posts: 596
Thanks: 170
Thanked 382 Times in 174 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 50 Post(s)
Rep Power: 17
dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3dphannguyen Reputation Uy Tín Level 3
Default

Xin nhẹ lời dùm
dphannguyen is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to dphannguyen For This Useful Post:
luyenchuong3000 (2 Days Ago), N&N (21 Hours Ago)
Old 2 Days Ago   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,571
Thanks: 58,053
Thanked 58,247 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch



phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
luyenchuong3000 (2 Days Ago), N&N (21 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11782 seconds with 14 queries