5 ''nhu cầu'' phụ nữ càng biết đ̣i hỏi chồng càng hạnh phúc, hôn nhân viên măn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 ''nhu cầu'' phụ nữ càng biết đ̣i hỏi chồng càng hạnh phúc, hôn nhân viên măn
Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối v́ điều này tạo nên sự mới mẻ và kích thích.

Đ̣i hỏi được chồng tôn trọng, không phân định hơn thua với vợ

Trong hôn nhân, sự tôn trọng lẫn nhau không chỉ giúp bảo vệ quyền lợi cá nhân mà c̣n giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh. Sự tôn trọng này sẽ giúp bạn có tiếng nói, đồng thời đàn ông cũng sẽ đánh giá cao một người phụ nữ biết giá trị của bản thân. Hăy để chồng thấy rằng bạn xứng đáng được đối xử công bằng và tôn trọng.

Hăy nhẹ nhàng và khéo léo khi đề cập vấn đề này với chồng. Giải thích rằng bạn không muốn hơn thua hay phân định đúng sai, mà chỉ mong muốn sự b́nh đẳng và tôn trọng từ anh ấy. Chia sẻ với chồng về việc nhà, chăm sóc con cái và những quyết định quan trọng trong gia đ́nh. Nhấn mạnh rằng hôn nhân chỉ thực sự bền vững khi cả hai cùng cố gắng và xây dựng.


Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối

Đ̣i hỏi được yêu chiều, gần gũi
Nhiều cuộc khảo sát cho thấy đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối v́ điều này tạo nên sự mới mẻ và kích thích. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ vẫn ngại ngần và điều này có thể khiến đàn ông dần mất hứng thú.

Thay v́ do dự, hăy biến những khoảnh khắc ái ân thành thời gian hạnh phúc. Mạnh dạn thể hiện nhu cầu và cảm xúc của ḿnh để chồng cảm thấy được yêu thương và gắn kết hơn. Điều này không chỉ làm cho chuyện chăn gối trở nên thú vị mà c̣n khiến chồng bạn thêm say mê và gắn bó với bạn.

Đ̣i chồng dành lời khen cho vợ
Nhiều phụ nữ hay giận dỗi v́ chồng không c̣n khen ngợi ḿnh như thời yêu nhau. Hôn nhân trở nên nặng nề với những mâu thuẫn và áp lực cuộc sống.

Thay v́ chờ đợi, hăy thẳng thắn yêu cầu chồng dành cho ḿnh những lời khen ngợi. Khi bạn trang điểm đẹp hay mua váy mới, hăy ngọt ngào yêu cầu chồng khen ngợi. Chẳng hạn: "Anh không thấy váy của em đẹp sao?" hay "Em trang điểm thế này có đẹp không? Khen em một câu đi."


Điều này sẽ khiến chồng cảm thấy bất ngờ, vui vẻ và tạo thói quen khen ngợi bạn mỗi ngày, giúp hôn nhân thêm bền chặt.

Đ̣i hỏi chồng thấu hiểu ḿnh
Nhiều đàn ông có tính gia trưởng, tự cho ḿnh quyền quyết định mọi việc mà không cần hỏi ư kiến vợ. Để hạnh phúc, người phụ nữ cần tỏ rơ thái độ và chia sẻ nhu cầu của ḿnh, không để chồng kiểm soát hoàn toàn cuộc sống.

Đàn ông gia trưởng thường áp đặt và muốn vợ từ bỏ công việc để trở thành người phụ nữ của gia đ́nh. Tuy nhiên, nếu bạn nhu ḿ và răm rắp làm theo, chồng sẽ bỏ qua cảm xúc của bạn.

Phụ nữ cần bắt đầu từ việc yêu cầu chồng thấu hiểu và đồng hành trong mọi việc. Chỉ khi đó, hôn nhân mới thực sự hạnh phúc và bền vững.

Đ̣i hỏi được ḥa hợp với bố mẹ chồng
Theo TS Tâm lư Nguyễn Thị Kim Quư (Hội Tâm lư giáo dục Việt Nam), việc ḥa hợp với gia đ́nh chồng, đặc biệt là mẹ chồng, là một nghệ thuật ứng xử quan trọng. Nhiều phụ nữ không hạnh phúc sau khi kết hôn v́ mối quan hệ không tốt với gia đ́nh chồng, đặc biệt là mẹ chồng – nàng dâu.

Để tạo sự ḥa hợp, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần sự chân thành. Đôi khi, một món quà nhỏ, thuốc men, hay một cuộc điện thoại hỏi thăm cũng đủ làm ấm ḷng bố mẹ chồng và chồng ḿnh.

Khi làm được điều này, bạn sẽ nhận được nhiều thứ. Chồng sẽ yêu thương, tin tưởng, tự hào và trân trọng bạn hơn. Đồng thời, bạn c̣n nhận được sự bảo vệ từ phía nhà chồng mỗi khi xảy ra xích mích hay mâu thuẫn.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 24922


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,306
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.jpg
Views:	0
Size:	37.6 KB
ID:	2392598  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,524 Times in 4,789 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06272 seconds with 14 queries