Nhờ cậu hàng xóm "thử ḷng" vợ, tôi nhận về cái kết hối hận không kịp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ cậu hàng xóm "thử ḷng" vợ, tôi nhận về cái kết hối hận không kịp
Tôi nh́n cậu ấy, tướng tá phong độ đẹp trai, khéo ăn khéo nói. Nếu cậu ta tán tỉnh, vợ tôi liệu có "đổ" không? Tôi quyết định đưa số điện thoại của vợ, nhờ cậu ta tán tỉnh thử xem.

Vợ tôi thường kêu ca rằng, tôi hay ghen nhưng có gă đàn ông nào yêu mà lại không ghen. Nhất là khi anh ta có cô vợ xinh đẹp, trẻ trung, thua anh ta tận 9 tuổi.

Tôi từng bị mối t́nh đầu phản bội, kể từ đó giống như "chim sợ cành cong". Lúc nào tôi cũng nơm nớp lo âu ḿnh sẽ bị dối lừa lần nữa. Tôi biết, vợ tôi không có tính lả lơi, đong đưa. Nhưng mỗi lần thấy cô ấy chải chuốt ra ngoài, tôi lại cảm giác bất an khó hiểu.

Có một lần, vợ tôi đi liên hoan tất niên công ty về muộn. Tôi bảo đón, cô ấy không chịu nhưng lại để một đồng nghiệp nam đưa về. Tôi nổi điên th́ cô ấy cáu: "Khuya rồi, anh đi đón em th́ ai trông con? Nếu em có ǵ khuất tất sẽ không để người ta đưa về tận nhà cho anh thấy đâu".

Vợ tôi từng than văn với chị gái chồng rằng, tôi yêu quá hóa rồ, ghen tuông vô lối. Nếu không phải v́ thường ngày tôi đối với cô ấy tốt, cô ấy đă không chịu đựng mà ly hôn rồi.


Vợ tôi đ̣i ly hôn v́ cho rằng, tôi xúc phạm khi cố "thử ḷng" cô ấy (Ảnh minh họa: Getty).

Chị gái cũng cảnh báo tôi: "Chuyện ngoại t́nh, trừ khi bắt được quả tang, c̣n "ghen bóng ghen gió" không có cơ sở th́ chỉ "giết dần giết ṃn" hôn nhân thôi". Tôi cũng biết thế v́ mỗi lần tôi ghen, vợ chồng căng thẳng mất mấy ngày mới làm ḥa lại được. Vậy nên, tôi cố hạn chế nói ra miệng, trong ḷng thực chất luôn thấp thỏm, lo âu.

Cạnh nhà tôi có cậu hàng xóm mới chuyển tới. Cậu ấy thua tôi 7 tuổi, hơn vợ tôi hai tuổi, độc thân vui tính. Cậu ta bảo với tôi mua nhà để dần tính chuyện kết hôn là vừa.

Dạo gần đây, biết tôi ham xem bóng đá, đêm nào cậu ấy cũng hẹn tôi sang nhà cùng xem cho vui. Tôi chuẩn bị bia, cậu ấy chuẩn bị mồi, tối nào hai chúng tôi cũng xem hết các trận.

Có lần cậu ấy hỏi, tối nào tôi cũng đi vậy, vợ có giận không? Tôi nói, chỉ vợ ra khỏi nhà lúc đêm khuya mới bị tôi giận chứ tôi th́ không. Cậu ấy nh́n tôi thắc mắc, tôi mới kể tính tôi hay nghi ngờ, ghen tuông, lúc nào cũng nghĩ ḿnh sẽ bị "cắm sừng".

Cậu ấy nh́n tôi cười bảo, chuyện đó không nói trước được, căn bản tùy thuộc vào tính cách từng người. Muốn biết vợ tôi có tính đó hay không, chỉ cần thử là biết.

Tôi nh́n cậu ấy, tướng tá phong độ đẹp trai, khéo ăn khéo nói, có nhà có xe, là h́nh mẫu lư tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Trong đầu tôi chợt lóe lên ư nghĩ nếu cậu ta tán tỉnh, vợ tôi liệu có "đổ" không? Tôi quyết định đưa số điện thoại của vợ ḿnh cho cậu ta, nhờ cậu tán tỉnh xem vợ tôi có xiêu ḷng không.

Mấy hôm đầu, cậu ấy cho tôi xem tin nhắn hai người họ nhắn với nhau, hỏi han xă giao, không có ǵ đặc biệt. Những tin nhắn cậu ấy "thả thính" sau đó, vợ tôi chỉ đọc, không trả lời.

Rồi bỗng một ngày, cậu hàng xóm gọi cho tôi bảo vợ tôi bất ngờ nhắn tin hẹn cậu ấy ở một quán cà phê vào buổi tối. Tối hôm đó, nh́n vợ ngồi trang điểm, bảo có việc cần ra ngoài, tim tôi đập mạnh, mặt nóng bừng, toàn thân như bốc hỏa. Tôi rất sợ cảm giác này, cảm giác như thấy rơ đầu ḿnh có cái ǵ đó đang bắt đầu nhú lên.

Vợ tôi vừa rời khỏi nhà, tôi lập tức bám theo, thấy vợ từ từ đi vào quán cà phê, cậu hàng xóm đă ngồi đợi. Tôi ngồi cách đó hai dăy bàn, không nghe thấy họ nói ǵ cả. Tôi định chờ lúc họ có hành động t́nh cảm sẽ lao tới bắt quả tang.

Kết quả, họ chỉ nói chuyện với nhau tầm 15 phút, rồi vợ tôi đứng dậy ra về. Tôi vội chạy lại chỗ cậu hàng xóm đang ngồi. Cậu ấy nh́n tôi, mặt thiểu năo: "Vợ anh biết anh cố t́nh dùng em để thử ḷng rồi. Chuyện này, anh tự giải quyết nhé".

Về tới nhà, tôi thấy vợ đă ngồi sẵn ở bàn. Cô ấy nói: "Em thấy sống thế này mệt mỏi quá, chúng ta ly hôn đi. Anh ghen tuông cũng được, nhưng việc anh đem bạn anh ra làm "miếng mồi" để thử ḷng em th́ không chấp nhận được. Anh đă xúc phạm em, quá coi thường em".

Đơn ly hôn tất nhiên tôi không kư. Tôi xin vợ cho thêm thời gian và hứa với cô ấy sẽ thay đổi. Nhưng vợ tôi lại nói: "Nếu anh không có ḷng tin, làm cho anh tin em là điều không thể. Em đă sống với anh 6 năm, nhưng em không thể sống với anh cả đời thế này".

Vợ tôi mới chỉ hỏi vài câu, cậu hàng xóm đă phản bội tôi mà khai ra hết. Tôi chỉ là muốn thử vợ một chút để xem vợ ḿnh có thực sự đáng tin tưởng hay không, sao giờ lại thành ra thế này? Chỉ v́ chút chuyện này mà ly hôn? Lẽ nào vợ đă chán tôi đến mức ấy?

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 24922


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,306
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.png
Views:	0
Size:	384.3 KB
ID:	2392646  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,524 Times in 4,789 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06156 seconds with 14 queries