Rosé nói ǵ khi được hỏi về MV mới của Lisa? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rosé nói ǵ khi được hỏi về MV mới của Lisa?
Mới đây, mạng xă hội đă chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Rosé giao lưu và kư tặng người hâm mộ trước khi lên đường trở về Hàn Quốc sau khi kết thúc chuyến công tác tại Paris. Nữ ca sĩ ghi điểm với thái độ thân thiện, liên tục chuyện tṛ với fan dù đang bận kư tặng. Đáng chú ư, một bạn khán giả đă hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới của Lisa: "Bạn thấy MV mới của Lisa như thế nào?". Không chút đắn đo, Rosé liền phản hồi: "I love it. I’m obsessed". (Tạm dịch: Tôi yêu nó. Tôi bị ám ảnh bởi nó).

Câu trả lời của Rosé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, cho thấy dù đang rất bận rộn với công việc cá nhân nhưng cô nàng vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm âm nhạc trở lại của Lisa. Trước đó, trên story trang Instagram cá nhân, giọng ca Gone đă thừa nhận bản thân bị ám ảnh sau khi xem loạt tạo h́nh "cực chiến" của Lisa trong MV ROCKSTAR. Chưa dừng lại ở đó, Rosé c̣n trực tiếp để lại b́nh luận dưới bài đăng của Lisa: "Tự hào về cậu lắm, cô gái của ḿnh".Về Rosé, sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG, vừa qua nữ ca sĩ cũng đă chính thức thông báo về việc gia nhập The Black Label. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ phấn khích khi cho biết cô nàng đang ấp ủ những dự án âm nhạc mới và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Cách đây ít ngày, đoạn clip ghi lại h́nh ảnh Rosé xuất hiện tại sân bay cho chuyến công tác tại Paris đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Trong clip, nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, vừa di chuyển, Rosé liên tục tṛ chuyện vô cùng thân thiện với fan. Đáng chú ư, một bạn fan đă hỏi Rosé về sản phẩm âm nhạc mới: "Bạn có thể cho ḿnh biết concept của bài hát mới là ǵ được không?". Câu hỏi của bạn khán giả này chắc chắn cũng chính là ṭ ṃ của đa số fan Rosé, bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô nàng dưới trướng của The Black Label - công ty chủ quản mới của Rosé.

Nhận được câu hỏi này, Rosé nhẹ nhàng từ chối: "Không được đâu" cùng biểu cảm "cưng xĩu". Bạn fan này không hề buồn v́ Rosé không hé lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới, ngược lại c̣n cho biết sẽ tiếp tục chờ đợi đến khi phía nữ ca sĩ chính thức công bố.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Days Ago
Reputation: 43577


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,290
Last Update: 3 Days Ago : 20:56 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_0814.jpeg
Views:	0
Size:	228.8 KB
ID:	2393959  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05943 seconds with 14 queries