Mỹ tiếp tục đường lối chiến tranh khi chuyển vũ khí mới cho Kiev - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ tiếp tục đường lối chiến tranh khi chuyển vũ khí mới cho Kiev
Gói viện trợ quân sự mới của Mỹ dành cho Kiev được thiết kế để thể hiện trước thềm hội nghị thượng đỉnh NATO sự kiên định trong việc bảo vệ trật tự thế giới đang sụp đổ. Đây là tuyên bố của ông Anatoly Antonov được Đại sứ quán Nga tại Washington đăng tải.

“Chính quyền Mỹ tiếp tục đường lối chiến tranh. Họ nuôi dưỡng giấc mơ hăo huyền về một chiến thắng chiến lược trước Nga. Các đề xuất của (Tổng thống Nga) Vladimir Putin về cách chấm dứt xung đột và đạt được ḥa b́nh đều bị bác bỏ. Mục đích cơ bản của các chính trị gia ở đây là thể hiện trước thềm hội nghị thượng đỉnh NATO ở Washington sự kiên định của họ trong việc bảo vệ trật tự thế giới đang sụp đổ dựa trên các luật lệ của Mỹ.

Trong khi đó cái giá phải trả cho một chiến thắng kiểu Pyrros như vậy không hề được tính đến”.

Trước đó, chính quyền Mỹ công bố khoản viện trợ quân sự mới cho Kiev trị giá 2,5 tỷ USD. Hội nghị thượng đỉnh NATO sẽ diễn ra vào tuần tới tại Washington.



Như Đại sứ Antonov tuyên bố, “giới lănh đạo Mỹ không nh́n thấy và không hiểu được t́nh h́nh thực sự”.

“Họ vướng vào mạng lưới âm mưu và lệnh trừng phạt của chính ḿnh, mạng lưới không bó buộc được hành động của Nga và các quốc gia độc lập khác mà lại trở thành xiềng xích nặng nề kéo nền chính trị và kinh tế của phương Tây ”toàn năng” xuống đáy”, - ông nhấn mạnh.

"Việc “bơm” vũ khí sát thương cho chế độ đang hấp hối của (Vladimir) Zelensky là một dự án không có triển vọng. Về bản chất, việc này khuyến khích những kẻ khủng bố ở Kiev phạm thêm những tội ác mới. Rơ ràng vũ khí mới của Mỹ sẽ không làm giảm sức mạnh đấu tranh để giải phóng Ukraina của chúng tôi. Chúng sẽ chỉ dẫn đến thương vong mới cho dân thường, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em”.

Như Đại sứ Antonov nhận định, không có lời biện minh nào cho “các nhà tài trợ nước ngoài của các chiến binh khát máu trong LLVT Ukraina”.

“Chỉ những kẻ ngốc mới không hiểu rằng cuộc chiến hiện tại đang khiến ví tiền của tổ hợp công nghiệp quân sự Mỹ “căng phồng”. Mỹ đang đứng trước bờ vực xung đột với Nga, cường quốc hạt nhân lớn nhất. Có cảm giác rằng ở đây người ta không nghĩ đến những hậu quả toàn cầu của thảm họa đang đến gần do chính sách thiển cận và nguy hiểm của Washington. Sẽ không thể ẩn ḿnh bên kia đại dương măi được”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 21236


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,427
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.PNG
Views:	0
Size:	147.8 KB
ID:	2394516  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,007 Times in 4,036 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Days Ago   #2
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,216
Thanks: 0
Thanked 782 Times in 429 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

NÓi như vầy cho công bằng và dân chủ nhé ....cả thằng viết bài và thằng copy bài đều mang hội chứng "teo não" như Putin,thứ nhất Nga là một quốc gia đi xâm lược một quốc gia khác bất chấp luật pháp quốc tế,thứ hai tiềm lực quân sự cũng như kinh tế và chính trị Nga hơn Ukriane gấp 10 lần,thứ ba kẻ đi xâm lược thì không mông muốn hòa bình,vì thế Hoa Kỳ hay Châu âu tiếp tục ủng hộ quyền tự vệ chính đáng của Ukriane là hạp lý và hạp pháp.Không lẽ một thằng mạnh đi ăn hiếp thằng yếu và muốn cả làng trói tay thằng yếu lại cho mình đánh!? Đúng... với điều khoản NATO không thể kết nạp một thành viên đang có chiến tranh,nhưng cũng để ngõ sự ủng hộ của NATO đánh bại Nga trên chiến trường trưỚc khi gia nhập,công tâm mà nói gân 3 năm gây chiến tổn thất của quân xâm lược phải nói là khủng căm chân quân xâm lược cho đến bây giờ đã là một chiến thắng dành cho người Ukriane dũng cảm và giờ hãy đặt câu hỏi là trước và sau phát động của chiến xâm lược Ukriane Nga được gì và mất gì đó mới là câu hỏi !.
dk302005_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06898 seconds with 14 queries