53 tuổi vừa ly hôn thì được trai 23 tuổi theo đuổi: Phú bà ngỡ "hồi xuân", ai ngờ tình trẻ cho 1 cú tái mặt! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 53 tuổi vừa ly hôn thì được trai 23 tuổi theo đuổi: Phú bà ngỡ "hồi xuân", ai ngờ tình trẻ cho 1 cú tái mặt!
Vừa ly hôn chồng không lâu thì được tình trẻ theo đuổi cuồng nhiệt, nữ phú bà U60 rơi vào lưới tình rồi nhận cái kết muối mặt.

Câu chuyện tình ái đầy éo le giữa phú bà họ Trần và nam huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi tại Hồ Nam, Trung Quốc mới đây khiến cộng mạng nước này một phen dậy sóng.

Vụ việc này không chỉ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì khoảng cách tuổi tác giữa 2 người quá lớn mà còn "sốc" vì có "cái kết như trong phim".

Vừa ly hôn, phú bà U60 được nam huấn luyện viên thể hình 23 tuổi theo đuổi cuồng nhiệt

Người phụ nữ họ Trần có cuộc hôn nhân bất hạnh khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Sau khi phát hiện sự việc, bà Trần quyết định ly hôn và lấy một nửa số tài sản kếch xù.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, bà Trần quyết định vực dậy tinh thần và bắt đầu chăm chút bản thân mình hơn. Bà thường xuyên tới một phòng tập gym nổi tiếng trong vùng, tại đây bà Trần có cơ hội gặp gỡ họ Chu - huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi với ngoại hình điển trai.

Bà Trần và họ Chu thường xuyên nói chuyện với nhau trong mỗi buổi tập. Quan hệ của hai người rất tốt, dù cách nhau gần 30 tuổi nhưng họ Chu vẫn luôn xưng "chị - em" với bà Trần.


Câu chuyện tình đầy éo le giữa phú bà họ Trần và nam huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi tại Hồ Nam, Trung Quốc đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Baijia Hao

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", một ngày nọ, họ Chu đột nhiên thổ lộ rằng mình có tình cảm với bà Trần. Khi nghe lời tỏ tình này, bà Trần vô cùng bất ngờ. Dù cũng có chút rung động khi nghe những lời bày tỏ chân thành của họ Chu, nhưng Chu còn ít hơn con gái bà 1 tuổi, mối quan hệ này một khi lộ ra chắc chắn sẽ bị người thân và bạn bè phản đối, nên ban bà Trần không dám đồng ý.

Tuy nhiên, huấn luyện viên thể hình 23 tuổi kiên quyết thể hiện tình cảm và theo đuổi bà Trần một cách cuồng nhiệt. Sau cùng, bà Trần cũng "ngã" vào vòng tay của tình trẻ.

Tưởng "mùa xuân thứ 2" của cuộc đời ai ngờ tình trẻ "tặng" cái kết tái mặt

Từ ngày yêu họ Chu, bà Trần cảm thấy mình như hồi xuân trở lại. Không chỉ tinh thần vui vẻ mà sức khỏe của bà cũng tốt lên rất nhiều vì tập luyện rất đều đặn. Nhiều người bạn sau khi gặp bà Trần không khỏi thốt lên: "Da dẻ hồng hào, khí sắc cũng rất rạng rỡ". Thậm chí có người còn trêu rằng: "Có phải đã có "mùa xuân thứ 2" của đời mình hay không mà dạo này yêu đời thế?"

Trước những lời nói đùa của bạn bè, bà Trần chỉ cười ngượng mà không nói gì. Điều này càng khiến bà bị mọi người trêu chọc hơn trước.

Vốn nghĩ rằng đây là những ngày tháng hạnh phúc và vui vẻ nhất trong cuộc đời bà Trần thì sự cố xảy ra.

Hôm đó bà Trần cùng bạn trai trẻ tuổi cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở một căn villa ngoài ngoại ô. Đây là chuyến đi chơi xa đầu tiên của cả hai. Trong lúc chỉ có hai người, họ Chu nhân lúc bà Trần đi tắm đã bước vào và chụp ảnh nhạy cảm của bà Trần. Khi bị bà Trần phản đối thì họ Chu ngon ngọt nói rằng hắn chỉ giữ để xem riêng lúc hai người xa nhau. Tin lời tình trẻ, bà Trần đồng ý để hắn chụp và giữ những bức ảnh nhạy cảm kể trên. Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, khi tỉnh dậy bà Trần mới phát hiện ra họ Chu đã biến mất, điện thoại cũng không nhấc máy. Cảm thấy có điều bất thường, bà Trần tới phòng tập Gym thì biết họ Chu đã xin nghỉ việc.

Vào lúc hoang mang không biết đi đâu tìm bạn trai thì bà Trần nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Qua giọng nói, bà biết người bên kia đầu dây chính là người tình trẻ của mình. Nghe những gì tình trẻ nói, bà Trần không khỏi tái mặt: "Nếu không chuyển 500.000 NDT (khoảng 1,7 tỷ) tiền mặt sang cho tôi thì tôi sẽ đem toàn bộ số ảnh nhạy cảm tối qua gửi cho người thân và bạn bè của bà".

Vì quá sợ hãi và xấu hổ, bà Trần đã đồng ý với điều kiện mà họ Chu đưa ra. Mối tình "đôi đũa lệch" tưởng chừng chấm dứt trong sự ê chề từ đây thì chẳng ngờ họ Chu lòng tham không đáy. Hắn tiếp tục dùng số ảnh này tống tiền bà Trần thêm nhiều lần sau đó.

Sau cùng sự việc kinh động tới con gái bà Trần, sự thật đầy cay đắng cũng được vạch trần. Bà Trần lúc này mới muối mặt cầu cứu cảnh sát.

Họ Chu sau đó đã bị bắt và xét xử về tội chiếm đoạt tài sản và phải chịu hình phạt thích đáng. Tuy nhiên, sự vụ bung bét cũng khiến bà Trần sống trong hổ thẹn và xấu hổ mãi sau này.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Days Ago
Reputation: 13636


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,646
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-04 202956.jpg
Views:	0
Size:	94.1 KB
ID:	2394826  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,598 Times in 1,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06413 seconds with 14 queries