Phát hiện chồng ngoại t́nh, cả người tôi run lẩy bẩy, không đao to búa lớn chỉ làm 1 việc khiến cả đôi 'mèo mả gà đồng' sợ xanh mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện chồng ngoại t́nh, cả người tôi run lẩy bẩy, không đao to búa lớn chỉ làm 1 việc khiến cả đôi 'mèo mả gà đồng' sợ xanh mặt
Thời gian gần đây tôi nhiều lần t́nh cờ thấy những tin tức về chồng ngoại t́nh trên mạng xă hội. Cộng thêm bạn bè của tôi cũng hay cảnh báo phải lo giữ chồng. V́ chồng tôi vừa có bề ngoài mà vừa có tiền, th́ phụ nữ xung quanh sao lại không tính kế quyến rũ cho được?

Nghe tiếng chồng thở gấp trong điện thoại, tôi lao ra đường đi theo địa điểm định vị th́ phát hiện địa điểm rợn người cùng cảnh tượng không dám tin vào mắt ḿnh
Vô t́nh thấy thứ này trên cơ thể của bạn gái ngoan hiền mà tôi sững người, không thể thốt nên lời

Mọi người xung quanh thường khen tôi có một người chồng mẫu mực. Chồng tôi giỏi kiếm tiền, lo cho vợ con không thiếu thứ ǵ. Không chỉ vậy, anh c̣n rất yêu thương, chăm sóc tôi và con. Hầu như tôi chưa từng phải phiền ḷng ǵ về anh trong suốt 10 năm chung sống.

Thời gian gần đây tôi nhiều lần t́nh cờ thấy những tin tức về chồng ngoại t́nh trên mạng xă hội. Cộng thêm bạn bè của tôi cũng hay cảnh báo phải lo giữ chồng. V́ chồng tôi vừa có bề ngoài mà vừa có tiền, th́ phụ nữ xung quanh sao lại không tính kế quyến rũ cho được?

Từ trước đến giờ tôi vốn tin tưởng chồng, nhưng không hiểu sao lần này tôi lại sinh nghi. Tôi len lén xem điện thoại của anh cũng không có ǵ. Chỉ có một tin nhắn báo anh từng mua hàng ở một cửa hàng mỹ phẩm có tiếng. Trong tin nhắn không hề có thông tin anh từng mua ǵ, chỉ có thời gian mua hàng. Và tất nhiên trong thời gian đó tôi cũng không hề nhận được món quà nào từ chồng.


Ảnh minh họa: Internet

Khi bị tôi hỏi th́ chồng chỉ nói là bạn mượn thẻ để mua đồ. Thậm chí anh c̣n gọi điện cho người bạn để hỏi. Chồng tôi mở loa ngoài, tôi nghe người bạn ấy nói: “Tao mua đồ cho vợ, hay mày để tao nói chuyện với vợ mày”. Tôi nghe thế th́ lắc đầu từ chối, ḷng cũng không c̣n lo lắng nữa.

Khoảng 1 tuần sau th́ tôi nhận được cuộc gọi từ nhăn hàng mỹ phẩm đó. Họ muốn hỏi ư kiến của khách hàng mua mỹ phẩm trong ṿng 1 tháng gần đây. Nhưng tôi không hề mua nhăn hiệu mỹ phẩm này. Tôi bỗng nhớ lại tin nhắn mua hàng trong điện thoại của chồng. Tôi liền giả bộ nói với nhân viên chăm sóc khách hàng:

“Chị không nhớ là em hỏi cái nào, chị không nhớ rơ mua lúc nào, em nói lại giúp chị được không?”.

Cô nhân viên nghe thế th́ liền liệt kê bộ sản phẩm đắt tiền được thanh toán vào ngày trùng khớp với thời gian trong tin nhắn của chồng tôi. Sự việc đến đây th́ tôi vẫn thấy chưa rơ ràng. Nều chồng tôi mua đồ cho nhân t́nh th́ v́ sao để lại số điện thoại của tôi? Sau đó tôi liền nghĩ có lẽ chồng tôi chỉ làm theo thói quen, v́ mỗi khi mua đồ vợ chồng tôi đều thống nhất để lại số của tôi.

Nghi ngờ trong tôi càng lúc càng rơ ràng nhưng tôi không thể đến thẳng cửa hàng để làm rơ. Tôi liền nghĩ đến t́nh huống có khi nào chồng mua bộ mỹ phẩm đó để làm quà sinh nhật cho nhân t́nh? Tôi bèn lên Facebook cá nhân của anh, t́m những ai có sinh nhật vào tháng 6, và những người có ngày sinh nhật gần kề với ngày chồng tôi mua hàng.

Rà soát một hồi lâu tôi mới t́m ra 5 người, nhưng có 4 là người thân trong gia đ́nh tôi và chồng. Người c̣n lại là người phụ nữ có h́nh đại diện ăn diện trẻ trung. Tôi vào trang cá nhân của cô ta th́ bàng hoàng vỡ lẽ ra sự thật đau xót. Chồng tôi rất khôn khéo không hề để lại b́nh luận, thậm chí một cái like hay thả tim cũng không có. Nhưng theo thông tin cô ta chia sẻ th́ hai người đă qua lại cũng gần một năm.

Cô ta không chỉ ngọt ngào khoe bộ mỹ phẩm đắt tiền được tặng vào ngày sinh nhật mà c̣n để những tấm h́nh chụp chung với chồng tôi. Dù trong những bức ảnh đó tôi chỉ thấy được dáng lưng, bàn tai, hay chỉ một phần cổ của anh, nhưng tôi lập tức nhận ra.

Phát hiện chồng ngoại t́nh tinh quái mà cả người tôi run lẩy bẩy. V́ tôi không thể tin người chồng mẫu mực mới sáng c̣n hôn vợ trước khi đi làm kia đă lừa dối ḿnh suốt gần một năm. Tôi không biết ḿnh phải làm sao để giữ gia đ́nh cho con. Khi sự phản bội lừa dối của chồng tôi quá thâm sâu và đáng sợ, tôi phải làm sao đây?

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Days Ago
Reputation: 24964


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,474
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	2395029  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,527 Times in 4,792 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06174 seconds with 14 queries