Vừa được ra tù, ông Nguyễn Quang Tuấn viết đơn xin thực hành tại bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa được ra tù, ông Nguyễn Quang Tuấn viết đơn xin thực hành tại bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội)
GS.TS Nguyễn Quang Tuấn, cựu Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội sau khi vừa được ra tù đă xin thực hành tại Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội), để được cấp chứng chỉ hành nghề.

Cụ thể, nguồn tin cho hay, GS Tuấn đă viết đơn xin được thực hành để phục vụ cho việc cấp chứng chỉ hành nghề gửi đến Bệnh viện Hữu Nghị. Khi nhận đơn, phía bệnh viện đă tạo điều kiện để GS Tuấn được thực hành, theo đúng quy định.

"GS Tuấn phải thực hành lại từ đầu như bác sĩ mới ra trường, để được xét cấp chứng chỉ hành nghề. GS Tuấn đă bắt đầu thực hành từ 1/7. Theo quy định, GS Tuấn sẽ phải thực hành trong ṿng 12 tháng. Sau khi xong thời gian thực hành, GS Tuấn có thể làm thủ tục xin cấp chứng chỉ hành nghề mới.



Khi có chứng chỉ hành nghề mới, ông có thể được quay lại hoạt động khám bệnh kê đơn", nguồn tin cung cấp.

Cũng theo nguồn tin, hiện GS Tuấn đang thực hành tại các khoa thuộc khối nội. Theo quy định, bác sĩ phải thực hành 9 tháng ở khoa nội và 3 tháng theo hồi sức.

Ngày 21/4, sau 4 ngày nghị án, TAND Hà Nội tuyên ông Nguyễn Quang Tuấn (56 tuổi, cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội) 3 năm tù về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.

Ngoài ra, cựu giám đốc Bệnh viện Tim không có trách nhiệm phải bồi thường về dân sự nhưng đă cùng gia đ́nh nộp khắc phục tổng số tiền trên 6 tỷ đồng.

Hội đồng xét xử cũng nhận định vi phạm của ông Tuấn không liên quan đến chuyên môn ngành y mà chỉ trong phạm vi quản lư nhà nước. Đây là t́nh tiết giảm nhẹ đáng kể, cần cân nhắc khi lượng h́nh, để bị cáo có thể sớm trở về với cộng đồng, tiếp tục đóng góp.

Ông Tuấn không bị cấm đảm nhiệm chức vụ, hành nghề th́ sau khi ra tù có thể hành nghề ngay sau khi được cấp phép chứng chỉ.

Ông Tuấn từng làm giám đốc hai bệnh viện lớn là Bạch Mai và Tim Hà Nội. Ông Tuấn là bác sĩ có chuyên môn cao, là chuyên gia đầu ngành tim mạch. Quá tŕnh công tác, ông Tuấn được tặng thưởng nhiều huân huy chương cao quư, bản thân là giáo sư tiến sĩ đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ, có công cứu sống nhiều người trong cuộc đời y nghiệp và được nhân dân khen ngợi.

Năm 2018, ông Nguyễn Quang Tuấn được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước Việt Nam công nhận đạt chuẩn Chức danh Giáo sư ngành Y năm 2017, từng được trao giải nhất Giải thưởng "Nhân tài đất Việt" trong lĩnh vực y tế cho đề tài "Can thiệp động mạch vành qua đường ống thông (đặt stent)".

Năm 2012, ông Tuấn được bổ nhiệm làm Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội. Đến tháng 3/2020, ông Nguyễn Quang Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai. Thời điểm đó, dịch Covid-19 đang xảy ra, h́nh ảnh các y bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai xuất hiện ở hầu hết các địa phương hỗ trợ chống dịch.

Khi ông vướng vào ṿng lao lư, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một người tài, một bàn tay vàng trong làng phẫu thuật tim mạch của Việt Nam.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-10-2024
Reputation: 21598


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,326
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ong-tuan-tim.jpg
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	2396918  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,134 Times in 4,156 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08019 seconds with 14 queries