Em gái Vũ Linh đ̣i Hồng Loan tung ADN chứng minh con ruột, sẽ không hoà giải - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em gái Vũ Linh đ̣i Hồng Loan tung ADN chứng minh con ruột, sẽ không hoà giải
Sau phiên ḥa giải đối với vụ án tranh chấp về thừa kế tài sản và đ̣i nhà cho ở nhờ. Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh gây tranh căi v́ từng tuyên bố là con ruột cố nghệ sĩ nhưng lại tŕnh lên toà bằng chứng chỉ là con nuôi.

Theo đó, chú 7 Tiểu Linh và cô 6 Hồng Nhung đăng đàn mỉa mai cháu gái. Chú 7 viết: "Bà cố và ông nội nói cho các con nghe nè, toà chỉ ḥa giải, chứ có xử đâu mà thắng thua ǵ ở đây, các con bớt dẫn dắt giùm, lo làm ... giữ cửa chờ tụi nó cho xương mà ăn ngoan nha".

Phía dưới bài viết, cô 6 cũng để lại b́nh luận đồng t́nh: "Mắc cười quá Tiểu Linh ơi".

Chưa hết, trên trang cá nhân, cô 6 Hồng Nhung c̣n chia sẻ lại bài viết của 1 người bạn phân tích về chuyện con nuôi, con ruột, như nói lên nỗi ḷng của mẹ ruột Hồng Phượng.


Bài viết có nội dung sau:

"Đồng tiền có sức mạnh như thế nào?

Cho tôi hỏi, trong bộ Luật nào có chữ CON HỢP PHÁP vậy các anh chị?

Chữ CON NUÔI khó thốt ra lắm sao các anh chị?

Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào công lư và truyền thông được nhà nước công nhận cho phép phát ngôn thế mà ng̣i bút của các anh chị bị bẻ cong 1 cách đáng KHINH.

UBND quận Phú Nhuận và tại Ṭa Án cô gái đó đă xác nhận là CON NUÔI nghệ sĩ Vũ Linh th́ cơ quan báo chí lại lấp liếm rằng : CON GÁI CON HỢP PHÁP.

Chúng ta thấy được những ǵ??

Nếu như chúng ta không phải là người tham gia t́m hiểu drama từ đầu, không hiểu rơ câu chuyện th́ chúng ra biết t́m SỰ THẬT nơi đâu ạ???

Đồng tiền có sức mạnh như thế nào mà báo chí sẵn sàng bẻ cong chữ CON NUÔI thành CON HỢP PHÁP đến như vậy.

Hôm Nay cho phép tôi nhắc về Anh 2:

Chính anh 1 năm trước đă tạo điều kiện và dùng uy tín của anh đảm bảo cho phát ngôn CON RUỘT của cô gái kia.

Th́ sau hơn 15 tháng cũng chính anh là người đính chính với 1 bài báo HỒNG LOAN LÀ CON NUÔI trên báo người lao động ngày 4/7/2023.....

Thôi th́ Nghiệp và Duyên giữa anh và cố nghệ sĩ xem như trả xong...

Tôi đang mong chờ người kế tiếp - người mà hôm qua lên live tận trời Tây ủng hộ cô con nuôi, và những người đă gián tiếp gieo cho gia đ́nh cố nghệ sĩ cảnh ly tán ly tan như thời gian vừa qua .

V́ xét cho cùng Hồng Loan hay Cô 6 nhận được tài sản của cố nghệ sĩ để lại cũng chỉ là chuyện người sống... cái DANH DỰ mới là mấu chốt của ḍng họ Vơ, của người đă nằm xuống".

Về phía Hồng Loan, người phát ngôn của cô cũng có ḍng trạng thái đáp trả gây chú ư.

"Mọi người có nhớ vụ kiện tụng đầu tiên là con Ve đem cái clip của Chú trong lúc say xỉn lập vi bằng để tranh chấp với Hồng Loan hay không? Vừa tốn tiền án phí vừa không đủ căn cứ để tranh chấp nên chờ đợi đủ thời gian để "cau số" (cô sáu) trở thành nguyên đơn khi cô 6 đủ 60 tuổi để đủ điều kiện miễn án phí.

Sau khi muốn tranh chấp th́ theo nguyên tắc "cô 6" là hàng thừa kế thuộc hàng ghế thứ 2, nhưng để thừa kế được theo quy định của luật thừa kế th́ phải không có hàng ghế thứ 1, vậy th́ buộc phải triệt tiêu hàng ghế thứ 1 bằng cách: hủy bỏ thân phận 37 năm tồn tại của Vơ Thị Hồng Loan.... bằng những thủ đoạn tinh vi ...... xem thêm ......để biết v́ sao vụ án: đ̣i nhà cho ở nhờ ( ở trong nhà chỉ có 2 năm) bị kéo dài tới hôm nay ...... Giờ hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn th́ thay mặt Hồng Loan trả lời cho mà hiểu nè tập đoàn THAM TH̀ THÂM", chị Ni viết.

Trước đó, chị Ni cũng từng tuyên bố về chuyện AND xét nghiệm huyết thống của Hồng Loan và cố nghệ sĩ: ""Bé Loan đều yêu thương ba ḿnh và muốn bảo vệ ba ḿnh thôi. C̣n những cái ngoài luồng, không liên quan đến hồ sơ pháp lư, bé Loan không chủ động. Ni nói như vậy để mọi người hiểu.

C̣n vấn đề ADN, ai ở bên đó mà thách thức, mọi người phải hiểu là nhiễm sắc thể của Loan là phải xét nghiệm với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm với chú Bảy hay cô Sáu được.

Nhưng những mẫu mô c̣n lưu trữ, mẫu m.áu c̣n lưu trữ lại của chú có thể xét nghiệm với Loan ra kết quả. Từ mẫu máu đó, mẫu mô đó xét nghiệm với anh em ruột của chú Năm sẽ ra kết quả.

Sau đó lấy hai bên đối chiếu lại với nhau, nếu bên nào thách đố th́ cần sự chứng kiến của hai bên. Theo luật, ADN không cần bổ sung vào hồ sơ pháp lư, Loan là con hợp pháp của chú Năm trên giấy tờ rơ ràng, không cần bổ sung ADN".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 21350


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,091
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.PNG
Views:	0
Size:	258.8 KB
ID:	2397443  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,028 Times in 4,057 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06431 seconds with 14 queries