Không phải William hay Harry, đây mới là người thừa kế bất động sản gắn liền với cuộc đời Vương phi Diana - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Không phải William hay Harry, đây mới là người thừa kế bất động sản gắn liền với cuộc đời Vương phi Diana
Điền trang Althorp, nơi Vương phi Diana trải qua thời thơ ấu và cũng là nơi yên nghỉ cuối cùng của bà, sẽ được thừa kế bởi cháu trai của bà, Louis Spencer, một diễn viên trẻ đang lên. Quyết định này được đưa ra dựa trên quy tắc thừa kế lâu đời của gia tộc Spencer, bất chấp việc Louis Spencer c̣n có ba chị gái.

Tọa lạc tại Northamptonshire (Anh), điền trang Althorp là một trong những công tŕnh kiến trúc lịch sử tiêu biểu của nước Anh. Nơi đây đă chứng kiến biết bao thăng trầm lịch sử của gia tộc Spencer trong suốt hơn 5 thế kỷ.


Tuy nhiên, hai hoàng tử William và Harry sẽ không được thừa kế khối tài sản đồ sộ này. Thay vào đó, người được chỉ định là Louis Spencer, con trai của Bá tước Charles Spencer - em trai Công nương Diana.

Lư giải cho quyết định này là hệ thống thừa kế theo chế độ trưởng nam của giới quư tộc Anh. Theo đó, tước vị và tài sản sẽ được truyền cho con trai lớn nhất, bất kể người con đó có phải là con đầu ḷng hay không.


Louis Spencer khi c̣n nhỏ.

Sinh năm 1994, Louis Spencer là con trai cả của Bá tước Charles Spencer với người vợ đầu tiên, bà Victoria Lockwood. Anh theo học tại Đại học Edinburgh (Anh) và sau đó trau dồi kỹ năng diễn xuất tại một trường đào tạo diễn viên ở Chiswick (London, Anh).

Hiện tại, Louis Spencer là diễn viên của công ty quản lư tài năng Tavistock Wood. Chia sẻ với tờ The Telegraph, một nguồn tin cho biết: "Anh ấy là người sống kín tiếng và âm thầm theo đuổi đam mê. Louis là một diễn viên tài năng và tôi tin rằng cậu ấy sẽ c̣n tiến xa. Bạn sẽ thích cậu ấy, bởi Louis rất khiêm tốn, chân thành và tử tế."


Louis Spencer được đánh giá là chàng quư tộc độc thân sáng giá nhất nước Anh.

Tạp chí Tatler từng miêu tả Louis Spencer là một trong những quư ông độc thân sáng giá nhất nước Anh với phong cách "bảnh bao, lịch lăm và có sức hút khó cưỡng".

Kitty Spencer - chị gái của Louis Spencer - từng chia sẻ với tờ Mirror về việc em trai sẽ là người thừa kế toàn bộ tài sản: "Chế độ trưởng nam là một chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, thời thế thay đổi, quan điểm cũng nên thay đổi. Chúng tôi lớn lên với suy nghĩ rằng Louis là người thừa kế và cậu ấy sẽ làm rất tốt công việc đó".


Vợ chồng Bá tước Spencer và 3 con gái đầu - chị gái của Louis Spencer trước lâu đài Althorp.

Dù không được thừa kế điền trang Althorp, hai Hoàng tử William và Harry vẫn luôn dành t́nh cảm đặc biệt cho nơi đây. Bởi Althorp chính là nơi Công nương Diana đă dành trọn tuổi thơ êm đềm bên gia đ́nh. Điền trang được mở cửa cho công chúng tham quan vào một số thời điểm trong năm. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của ṭa lâu đài, khu vườn rộng lớn và t́m hiểu về lịch sử hào hùng của gia tộc Spencer.

Là người thừa kế Althorp, Louis Spencer sẽ tiếp quản trọng trách ǵn giữ và quản lư một trong những di sản lịch sử quan trọng bậc nhất nước Anh. Trách nhiệm của anh bao gồm việc duy tŕ giá trị lịch sử của ṭa lâu đài, giám sát hoạt động và tiếp tục phát huy di sản của gia tộc. Hiện tại, Louis Spencer đă tham gia các cuộc họp của Hội đồng quản thác để chuẩn bị cho vai tṛ quan trọng này trong tương lai.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35917


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,237
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	39.3 KB
ID:	2398034   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	62.3 KB
ID:	2398035   Click image for larger version

Name:	153.jpg
Views:	0
Size:	246.3 KB
ID:	2398036   Click image for larger version

Name:	154.jpg
Views:	0
Size:	290.0 KB
ID:	2398037  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,337 Times in 6,508 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05927 seconds with 14 queries