Nghi phạm đầu độc nhóm người Việt 'trong số những người đă chết' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghi phạm đầu độc nhóm người Việt 'trong số những người đă chết'
Phía cảnh sát Thái Lan đă xác định nguyên nhân ban đầu vụ 6 người tử vong tại khách sạn Grand Hyatt Erawan tại Bangkok. Theo đó, Sherine Chong đă đầu độc nhóm người bằng chất độc hơn xyanua do vấn đề nợ nần.

Tại Sở Cảnh sát Lumpini hôm 17/07, Thiếu tướng Cảnh sát Thiradej Thammasuthee, chỉ huy Đơn vị Điều tra thuộc Sở Cảnh sát Đô thị Bangkok tổ chức họp báo cho biết giới chức đă thẩm vấn con gái của một trong sáu nạn nhân và những nhân chứng khác. Nhiều người đă cung cấp thông tin quan trọng.

Theo thông tin giới chức điều tra thu thập được, động cơ vụ việc nhiều khả năng liên quan tới nợ nần, không có yếu tố khác. Cửa pḥng khách sạn tầng 5 được khóa trái, không có bằng chứng người ngoài đă vào hoặc rời khỏi căn pḥng bị khóa.



Do đó, thủ phạm được cho là không thể liên quan tới người khác ngoài sáu người đă thiệt mạng, bởi kiểm tra thông tin cho thấy chỉ có nhóm người đă chết ra vào pḥng.

Phục vụ khách sạn cho biết đă gặp bà Chong trước thời điểm vụ án xảy ra. Người này khen bà Chong mặc đẹp, nhưng bà không đáp lời. Dữ liệu của khách sạn cho thấy nhân viên dọn pḥng lúc 13h hôm 15/07, sau đó mang đồ ăn vào theo yêu cầu.

Sau đó nhân viên rời pḥng lúc 13h57, trong pḥng chỉ c̣n bà Chong. Nhân viên sau đó đề nghị pha trà, nhưng bà Chong nói không cần thiết.

Video trích xuất từ camera an ninh của khách sạn cho thấy nhóm người bắt đầu mang hành lư vào khuôn viên từ lúc 14h04. Có 7 người đặt pḥng nhưng chỉ 5 người làm thủ tục nhận pḥng, trong khi cảnh sát phát hiện 6 thi thể, cho thấy một người đă không làm thủ tục.

Giới chức điều tra chưa xác định chất độc khiến các nạn nhân tử vong, do vẫn phải chờ kết quả từ bộ phận pháp y. Tuy vậy, báo cáo ban đầu của pháp y cho thấy chất độc giống xyanua nhưng mạnh hơn, gây tử vong nhanh chóng.

Trung tướng Trairong Phiewphan, trưởng bộ phận Pháp y cảnh sát hôm 17/07 cho biết tại hiện trường nhà chức trách phát hiện hai b́nh chứa chất lỏng giống cà phê đen có độc, theo Bangkok Post. Trước đó, Bangkok Post dẫn nguồn tin pháp y cho biết cảnh sát phát hiện chất giống xyanua trong nhiều cốc đă sử dụng ở pḥng khách sạn nơi phát hiện các thi thể. Chất độc được cho là mạnh hơn xyanua, nguồn này bổ sung.

Liên quan tới người thứ bảy đặt pḥng khách sạn thời điểm vụ việc xảy ra, Cục Di trú Thái Lan xác định người này là chị em của một trong sáu nạn nhân. Người này đă trở về Việt Nam hôm 10/07, do đó ban đầu được xác định không liên quan tới vụ án.

Nguồn tin cảnh sát cho biết họ nghi ngờ nghi phạm là Chong, người có hộ chiếu Mỹ và đă từngđến Thái Lan năm lần. Chong bị nghi đă đầu độc năm người, sau đó tự vẫn bằng cách uống thuốc độc. Động cơ gây án được cho là nợ nần.

Cơ quan điều tra ban đầu xác định hai trong số sáu người thiệt mạng là vợ chồng. Cảnh sát cho rằng nhóm người cùng đặt pḥng khách sạn Grand Hyatt Erawan để giải quyết mâu thuẫn trong kinh doanh, liên quan tới một khoản tiền nợ lớn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 21266


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,702
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nghi-pham-dau-doc.jpg
Views:	0
Size:	67.9 KB
ID:	2399821  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,013 Times in 4,042 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06141 seconds with 14 queries