Sau khi đi quá giới hạn với bạn thân, tôi nhận về cái kết không tưởng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau khi đi quá giới hạn với bạn thân, tôi nhận về cái kết không tưởng
Trong một lần uống say, chúng tôi đă trót "thân mật" với nhau. Sau đó là những ngày cả hai đều rất bối rối và tránh mặt nhau nhưng rồi tôi phát hiện ḿnh mang bầu...

Mới đây, sau khi đọc được bài tâm sự "Trót "thân mật" để dính bầu, tôi xấu hổ trước lời đề nghị của cậu bạn thân", tự dưng tôi lại nghĩ đến câu chuyện của chính ḿnh.

Tôi biết "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh". Nhưng tôi thấy mọi người xung quanh hay kể những câu chuyện có phần tiêu cực quá nên muốn chia sẻ về hoàn cảnh của chính ḿnh để mọi người có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Vợ chồng tôi cưới nhau cũng được 10 năm rồi, có một con trai 9 tuổi, một con gái 4 tuổi. Chồng tôi cũng là bạn thân từ thời cấp 3 của tôi. Chỉ khác với câu chuyện trên, tôi mới là người yêu thầm chồng tôi từ thời đi học.

Chồng tôi là người ưu tú, luôn có nhiều cô gái ngưỡng mộ, theo đuổi. Tôi cũng nằm trong số đó, chỉ có điều là tôi không mạnh dạn như các cô gái kia, không dám nói. Tôi sợ rằng, một khi tôi thổ lộ ra th́ t́nh bạn cũng không c̣n. Chính v́ thế, tôi cứ giữ khư khư t́nh cảm này trong nhiều năm, chàng trai nào cũng không "có cửa" bén mảng đến ḿnh.


Dù không dễ dàng ǵ, tôi cuối cùng vẫn được ở bên người mà ḿnh yêu (Ảnh minh họa: CH3).

Gia đ́nh, bạn bè, ai cũng lo lắng cho tôi v́ 27 tuổi rồi vẫn chưa có "mảnh t́nh vắt vai", chỉ có ḿnh tôi hiểu rơ ngoài cậu bạn thân, tôi không muốn tiến tới với ai hết.

Trong khi đó, anh lại trải qua nhiều mối t́nh, thậm chí c̣n định đi đến hôn nhân với một hoa khôi của trường tôi trước đây. Tuy nhiên, do gia đ́nh hai bên không "môn đăng hộ đối", nhà gái phản đối và buông lời có phần nhục mạ nhà trai nên dù rất yêu, anh vẫn quyết tâm chia tay.

Trong suốt quăng thời gian anh đau khổ, suy sụp, tôi luôn ở bên cạnh anh động viên, chia sẻ. Một lần cả hai uống say, chúng tôi đă lỡ đi quá giới hạn. Cũng trong đêm hôm đó, chắc v́ có chút men trong người, tôi lần đầu tiên dám dũng cảm thổ lộ t́nh cảm của ḿnh với anh.

Sau đó là những ngày cả hai ngại ngùng, bối rối và luôn tránh mặt nhau. Chỉ đến khi tôi phát hiện ḿnh mang bầu, chúng tôi mới hẹn gặp nhau để nói rơ mọi chuyện. Tôi cho anh được quyền quyết định giữ hay bỏ đứa bé v́ dẫu sao đây cũng là "tai nạn", tôi rất không muốn ràng buộc anh v́ chuyện này.

Tôi rất yêu anh nhưng không thể cưới và sinh con cho một người không hề yêu ḿnh. Nhưng trái với suy nghĩ của tôi, anh xin lỗi v́ những ǵ đă trải qua giữa cả hai. Anh xin lỗi v́ đă không nhận ra t́nh cảm của tôi sớm hơn. Anh xin lỗi v́ sau đêm hôm đó, anh lại trốn tránh và không nói lời nào.

Với anh, đứa bé như định mệnh, là sợi dây liên kết giữa chúng tôi. Trong lúc anh c̣n đang bối rối không biết nên đối mặt thế nào, cái thai chính là động lực để anh dám đưa ra quyết định.

Và cứ thế, chúng tôi đến với nhau. Tuy nhiên, "sóng gió" chưa hẳn đă dừng ở đó. Bạn gái cũ của anh khi biết chuyện đă làm ầm lên, đăng bài lên mạng nói tôi là "tiểu tam", bấy lâu luôn muốn chen chân vào mối t́nh của họ rồi "thừa nước đục thả câu"...

Hồi mang bầu, tôi từng đau khổ, khóc lóc không ngừng. May sao lúc đó, anh luôn ở bên động viên và đứng về phía tôi. Anh bảo giữa họ thực sự không hợp nhau. Cô ấy càng làm vậy, anh càng muốn bảo vệ, che chở cho tôi. Tự chúng tôi hiểu tôi có phải là người phá hoại t́nh cảm của anh hay không.

Sự ấm áp của anh khiến tôi ấm ḷng, nhẹ nhơm và cảm thấy ḿnh đă chọn đúng người. Chúng tôi tổ chức đám cưới sau đó không lâu để tránh cái thai quá lớn.

Cứ thế, giờ hai vợ chồng tôi sống với nhau 10 năm rồi, có hai con "đủ nếp đủ tẻ". Nói thật, đối với tôi, chuyện t́nh với anh vẫn luôn như một giấc mơ. Chàng trai mà tôi "thầm thương trộm nhớ" từ thời đi học cuối cùng cũng trở thành chồng ḿnh. Đôi lúc, tôi có chút lấn cấn về chuyện trước kia nhưng anh luôn gạt đi, nói tôi không sai ǵ hết.

T́nh yêu của chúng tôi xuất phát từ t́nh bạn và giờ c̣n có thêm cả t́nh thân. Tôi từng lo sợ v́ em bé mà cưới nhau, anh không có t́nh cảm với tôi rồi cuộc sống hôn nhân sẽ ra sao. Nhưng chắc giữa chúng tôi có cơ sở là những người bạn thân, bản chất hợp nhau về tính cách, suy nghĩ nên không khó để có thể dung ḥa.

Tôi rất mong mọi người sau khi nghe câu chuyện của tôi có thêm động lực, niềm tin trong hôn nhân. Nếu chẳng may có lỡ dại làm ǵ đó th́ hăy cố gắng b́nh tĩnh xem xét, bàn bạc để đi đến phương án tốt nhất cho tất cả.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 5833


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,005
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	2399910  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,464 Times in 2,074 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06507 seconds with 14 queries