6 bí ẩn mà cảnh sát đang điều tra trong vụ 6 người Việt chết ở Bangkok - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 bí ẩn mà cảnh sát đang điều tra trong vụ 6 người Việt chết ở Bangkok
Cảnh sát trưởng Thủ đô, Trung tướng Trirong Phiwpaen, Tư lệnh Văn pḥng Khoa học Pháp y Cảnh sát Thái Lan, thông tin về vụ 6 người Việt chết ở Bangkok. Ông đề cập việc xem xét mốc thời gian trước khi xảy ra vụ việc và các bằng chứng quan trọng trong 6 vấn đề chính.

1, Những người liên quan là ai và có nhân chứng nào nh́n thấy những điều bất thường không?

Trung tướng Thiti cho biết, trong vụ 6 người Việt chết tại Bangkok, nhân viên khách sạn lên phục vụ đồ ăn và mang hóa đơn đi phục vụ đang bị triệu tập để thẩm vấn xem khi khách gọi bữa cuối cùng vào ngày 15/7, nhân viên khách sạn có thấy điều ǵ bất thường không.
Tuy nhiên, thông tin từ nhân viên khách sạn sẽ không ghi lại được toàn bộ hiện trường nên cơ quan điều tra phải kiểm tra thời gian ra vào pḥng từ camera quan sát, sẽ kiểm tra lại từ ngày nhận pḥng 14/7.

"Họ đă đi đâu vào ngày 14 tháng 7? Ai đă đưa họ tới đó? Họ có thuê xe để lái không? Họ có tự lái xe không? Hay họ đă gọi Grab? Chúng tôi đang truy t́m những người này để xác nhận rằng có tổng cộng 6 hoặc 7 người", Trung tướng Thiti nói.

Ủy viên Cảnh sát Thủ đô cũng chỉ ra rằng hướng dẫn viên người Việt chờ đón họ là vấn đề cần được điều tra xem liệu anh ta có liên quan đến nhóm người thiệt mạng hay không.

"Người hướng dẫn mà chúng tôi chụp ảnh không khớp với người đến vào lúc đầu giờ tối. Người xuống lúc rạng sáng đă được gọi lên kiểm tra và có thể anh ta đến đón nhóm khách này ra sân bay nhưng khi đến nơi th́ không liên lạc được (với nhóm người đă khuất)".

Ủy viên Cảnh sát Thủ đô cho biết, họ cũng sẽ kiểm tra mối liên hệ với nhau của những người đă chết,

2, Bí ẩn người thứ 7 có tên trong đặt chỗ có đến Thái Lan?

Trung tướng Thiti cho biết, có 7 người đặt chỗ, nhưng 5 người nhận pḥng và t́m thấy 6 thi thể, con số có biến động nên cần t́m hiểu xem người thứ 7 có tồn tại hay không. Điều này phải được chứng minh qua kiểm tra ghế ngồi của hăng hàng không và qua các trạm kiểm soát nhập cảnh để xem anh ta đă vào Thái Lan hay chưa.

"Chúng ta không thể loại trừ trường hợp này… Chúng ta phải t́m hiểu xem có người thứ 7 hay không" - ông nói.

3, Mục đích của tất cả những người này vào Thái Lan là ǵ?

Trung tướng Thiti cho biết thông tin về lai lịch, nghề nghiệp của 6 người thiệt mạng vẫn cần được lấy từ đại sứ quán Việt Nam và mục đích của họ ở Thái Lan là ǵ.

"Đối với chuyến đi một ngày, chúng tôi muốn đặt ra vấn đề là nếu mọi người du lịch, liệu họ có đến vào ngày 14 và rời đi vào ngày 15 không? Họ đến vào ngày 14 và rời đi vào ngày 15. Họ đến thăm hay gặp người thân? Hay gặp nhau nói chuyện? Nếu họ đến thăm Thái Lan trong 3 ngày th́ điều đó là có thể. Nhưng nếu họ đến vào ngày 14 và rời đi vào ngày 15, chúng ta đặt ra vấn đề họ đến để làm ǵ? Họ đến để kinh doanh ǵ đó hay sao?"

4, Có người ngoài nào liên quan đến vụ việc không?

Trung tướng Thiti cho biết, qua kiểm tra dấu vân tay, dấu chân th́ không phát hiện có người ngoài vào hiện trường.

"Có thể hành động này xảy ra từ bên trong. Có thể có người đang ẩn náu ở đó hoặc xâm nhập bằng cách nào đó. Đó là một hành động từ bên trong (căn pḥng)".

5, Bằng chứng đáng ngờ là ǵ?

"Có hai vật thể khả nghi là hai b́nh nước bằng thép không gỉ không phải của khách sạn xuất hiện trong pḥng. Đồ uống bên trong chưa được mở để kiểm tra" - Cục trưởng Cục Cảnh sát Thủ đô cho biết.


Trung tướng Trirong Phiwpaen, Tư lệnh Văn pḥng Khoa học Pháp y Cảnh sát, cho biết, tang vật thu thập được bao gồm cả 6 cốc uống nước) một chai nước và mật ong. Mọi thứ phải được kiểm tra để xem liệu có chất nào được t́m thấy trong những bằng chứng này hay không.

"Đồ ăn chưa đụng tới nhưng đồ uống đă được sử dụng. Ít nhất th́ rơ ràng là mỗi chiếc cốc đều có dấu vết của việc uống và cả 6 cốc đều đă hết hoàn toàn", Pol nói. Trung tướng Trairong.

Đối với công việc của đội pháp y, tất cả bằng chứng sẽ được thu thập, bao gồm dấu vân tay, DNA, thực phẩm và đồ uống đă được tiêu thụ. Dấu vết đồ uống c̣n lại phải được thu gom để kiểm tra xem có thành phần độc hại hay không.

6, Có thứ ǵ chết người trong cốc uống nước?

Trung tướng Thiti nói: "Chúng tôi chưa thể nói chắc chắn. C̣n phải chờ kết quả giám định pháp y".

"Đồ ăn chưa đụng tới nhưng tôi không biết đồ uống là ǵ. Tất cả sáu chiếc cốc đă được gửi đi kiểm tra. Họ đang được thử nghiệm riêng biệt" - ông nói. Trung tướng Thiti xác nhận không t́m thấy gói ma túy nào tại hiện trường. Chỉ có một chất bột được t́m thấy dưới đáy cốc cà phê.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 36027


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,085
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	531.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	2400136  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,570 Times in 6,721 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07083 seconds with 14 queries