Nửa đêm đi t́m chồng và sự thật phũ phàng trong pḥng dành cho em gái kết nghĩa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nửa đêm đi t́m chồng và sự thật phũ phàng trong pḥng dành cho em gái kết nghĩa
Tiếng chồng tôi đang âu yếm, tiếng Mai nũng nịu vọng ra từ căn pḥng tôi dành cho Mai mỗi khi em ra thăm vợ chồng tôi khiến tôi chết lặng. Khánh ấp úng giải thích do hơi quá đà khi uống rượu mừng con gái đầy tháng đă khiến anh vào “nhầm” pḥng của em gái kết nghĩa của tôi.
Tôi với Khánh nên vợ, nên chồng như duyên Trời buộc. Bởi sau năm lần bảy lượt giận hờn, hàn gắn rồi chia tay, tôi và anh lại vui vẻ về chung một nhà với sự ủng hộ của bố mẹ, họ hàng cùng bạn bè đôi bên.

Khánh là chủ một tiệm may chuyên phục vụ thời trang giới trẻ. Khánh khéo tay lại đam mê với nghề, luôn chịu khó t́m ṭi, học hỏi, sáng tạo kiểu mẫu mới nên rất đắt khách. Thu nhập của anh quá ổn, nên Khánh chưa bao giờ để tâm đến đồng lương khiêm tốn của một nhân viên pḥng tài chính, kế toán như tôi. Khánh 28 tuổi c̣n tôi 23, nên vợ chồng thống nhất để vài năm nữa cho kinh tế thật ổn định rồi có con cũng chưa muộn.

Cuộc sống của chúng tôi so với nhiều cặp vợ chồng trẻ là thoải mái. Khánh sở hữu một căn hộ chung cư rộng răi, đầy đủ tiện nghi, một xe ô tô để hàng ngày Khánh tự lái đến chỗ làm… Nói chung tôi hoàn toàn yên tâm khi về làm vợ Khánh.

Nhân kỷ niệm một năm ngày cưới, Khánh chủ động đặt tour du lịch vào tận vùng biển một tỉnh phía Nam. Háo hức vô cùng v́ từ bé đến giờ tôi chỉ quẩn quanh ở quê, chứ chưa có dịp đi xa nhà lần nào. Đối với tôi nơi xa xôi này thật mới lạ, không những tôi bị cuốn hút bởi cảnh đẹp ở đây, mà c̣n bị chinh phục bởi phong cách đưa đón, chiều ḷng khách của đội ngũ nhân viên ở khách sạn.

Tôi có cảm t́nh ngay với Mai, cô gái đứng quầy lễ tân mới tṛn 20 tuổi. Mai không những xinh đẹp, lịch sự, thanh nhă mà c̣n vô cùng cuốn hút tôi với giọng nói ngọt ngào, dạ thưa lễ phép của người miền Nam. Một tuần lưu lại khách sạn, cứ có thời gian rỗi tôi lại t́m cách làm quen, tâm sự cùng Mai.

Từ t́nh cảm có phần thái quá của tôi mà cuối cùng Khánh cũng chiều vợ để tiếp chuyện Mai. Khánh ư nhị cảm ơn Mai v́ đă khiến tôi vui trong những ngày lưu lại ở đây. Tạm biệt thành phố biển tươi đẹp, hiếu khách, tạm biệt Mai tôi không ngại cho em số điện thoại và hẹn có dịp được đón em ra Bắc cùng vui với vợ chồng tôi.

Rồi tôi có bầu, nghĩ con cái là lộc Trời cho nên chúng tôi phấn khởi đón nhận. Ngoài báo cho bố mẹ đôi bên, tôi c̣n nhắn tin trọng đại cho Mai được biết. Thật không ngờ ngay ngày nghỉ cuối tuần đó, Mai đă cất công với nhiều quà cáp ra thăm và chúc mừng vợ chồng tôi chuẩn bị lên chức…

Nhà rộng nên tôi dành hẳn một pḥng riêng thoáng mát cho Mai nghỉ ngơi. Sau vài lần đón Mai ra chơi, tôi quyết định nhận Mai làm em kết nghĩa. Ngày tôi sinh bé gái đầu ḷng, bên cạnh tôi ngoại ông bà nội ngoại, chồng tôi c̣n có Mai luôn chịu thương, chịu khó chăm sóc cho hai mẹ con tôi gần một tuần, khiến tôi vô cùng cảm động…

C̣n hai hôm nữa mới đến lễ đầy tháng của con gái chúng tôi, nhưng Mai đă có mặt, em dành phần đi chợ mua sắm đầy đủ các món cần thiết theo sự chỉ dẫn của mẹ chồng tôi, em chu toàn đến nỗi ông bà nội, ngoại đều tấm tắc rằng tôi may mắn có được cô em kết nghĩa quá hoàn hảo.

Thế mà thật trớ trêu, buổi lễ đầy tháng của con gái khiến tôi hơi mệt nên ngủ thiếp đi đến khi con khóc đ̣i bú tôi giật ḿnh tỉnh dậy th́ không thấy chồng đâu. Đợi cả nửa tiếng Khánh vẫn bặt tăm.

Lo lắng, tôi đặt con xuống giường rồi đi t́m chồng v́ sợ anh gặp điều ǵ bất ổn… Tiếng chồng tôi đang âu yếm, tiếng Mai nũng nịu vọng ra từ căn pḥng tôi dành cho Mai mỗi khi em ra thăm vợ chồng tôi khiến tôi chết lặng. Khánh ấp úng giải thích do hơi quá đà khi uống rượu mừng con gái đầy tháng đă khiến anh vào “nhầm” pḥng của em gái kết nghĩa của tôi. Anh mong tôi cảm thông và bỏ qua cho anh…

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 35855


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,623
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.JPG
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	2400386  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,309 Times in 6,480 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06556 seconds with 14 queries