Vance - phó tướng tranh cử của ông Trump ra mắt ấn tượng và xúc động trước nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vance - phó tướng tranh cử của ông Trump ra mắt ấn tượng và xúc động trước nước Mỹ
Người đồng tranh cử phó tổng thống của Donald Trump, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ J.D. Vance, đă ra mắt trước nước Mỹ vào tối 17/7 với tư cách là con trai của một thị trấn công nghiệp bị lăng quên ở Ohio, người sẽ đấu tranh cho giai cấp công nhân nếu được bầu vào tháng 11

J.D. Vance, người được ông Trump giới thiệu đề cử phó tổng thống. Ảnh: Reuters.

Tại Đại hội của Đảng Cộng ḥa Mỹ ở Milwaukee, tối 18/7, Thượng nghị sĩ Vance đă chấp nhận đề cử của Đảng Cộng ḥa ra tranh cử phó Tổng thống Mỹ.

Trong bài phát biểu, ông kể lại hành tŕnh gian khổ của ḿnh từ thời thơ ấu khó khăn đến khi gia nhập Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ, học Trường Luật Yale, tham gia đầu tư mạo hiểm, được bầu vào Thượng viện. Vance muốn sử dụng câu chuyện của ḿnh để tranh luận rằng ông hiểu những cuộc đấu tranh hàng ngày của người dân Mỹ.

"Tôi lớn lên ở Middletown, Ohio, một thị trấn nhỏ nơi mọi người nói lên suy nghĩ của ḿnh, được xây dựng bằng đôi tay của ḿnh và yêu Chúa, gia đ́nh, cộng đồng và đất nước của họ bằng cả trái tim" - Vance phát biểu khi chính thức nhận đề cử ra tranh cử năm 2024. "Nhưng đó cũng là nơi đă bị giai cấp thống trị của Mỹ ở Washington gạt sang một bên và lăng quên."

Ông cáo buộc các "chính trị gia chuyên nghiệp" như Tổng thống Joe Biden - người mà Vance lưu ư đă tham gia chính trường lâu hơn tuổi của ông - đă hủy hoại những cộng đồng như ông bằng các chính sách thương mại tồi tệ và các cuộc chiến tranh đối ngoại.

Ông đề cao ứng cử viên Tổng thống của Đảng Cộng ḥa: "Tầm nh́n của Tổng thống Trump rất đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ. Chúng tôi đă hoàn tất việc phục vụ Phố Wall, thưa quư vị. Chúng tôi sẽ cam kết với người lao động".

Để thể hiện giá trị tiềm năng của ḿnh đối với việc được đề cử phó tổng thống, Vance cũng kêu gọi tầng lớp lao động và trung lưu ở Michigan, Pennsylvania và Wisconsin và các bang có khả năng quyết định trong cuộc bầu cử sắp tới.

Bài phát biểu của Vance bao hàm nhiều nguyên lư cốt lơi của "Chủ nghĩa Trump", trong đó hứa hẹn ưu tiên sản xuất trong nước thay v́ hàng nhập khẩu của Trung Quốc và cảnh báo các đồng minh rằng họ sẽ không c̣n được "đi miễn phí" trong việc đảm bảo ḥa b́nh thế giới.

Vance đă phản đối viện trợ quân sự cho Ukraine và bảo vệ những nỗ lực của Trump nhằm lật ngược thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020 trước Biden. Ông lập luận rằng chính phủ phải làm nhiều hơn nữa để hỗ trợ tầng lớp lao động bằng cách hạn chế nhập khẩu, tăng mức lương tối thiểu và hạn chế sự hào phóng của các công ty.

Trong bài phát biểu của ḿnh, Vance đă mô tả bà của anh, "Mamaw", người đă nuôi nấng anh trong khi mẹ anh phải vật lộn với chứng nghiện ngập và thừa nhận mẹ anh là Beverly, người đă có mặt để xem anh phát biểu.

Vance nói: "Tôi tự hào nói rằng tối nay mẹ tôi đă ở đây, 10 năm trong sạch và tỉnh táo. "Con yêu mẹ".

Beverly Vance rơ ràng rất xúc động đă thốt lên: "Mẹ yêu con, J.D.," trong khi các đại biểu dành cho bà ấy sự hoan nghênh nhiệt liệt.

Lần ra mắt đầu tiên của Vance diễn ra chỉ chưa đầy hai năm sau khi ông đảm nhận chức vụ công đầu tiên. Đây là cột mốc đánh dấu sự thăng tiến nhanh chóng, trong đó ông thay đổi từ một người chỉ trích Trump quyết liệt thành một trong những người bảo vệ tận tụy nhất của cựu Tổng thống. Cùng với Thượng nghị sĩ Ted Cruz và Marco Rubio, Vance là một trong số những đảng viên Cộng ḥa nổi tiếng, đă thay đổi quan điểm như vậy.

Vance là tác giả của cuốn hồi kư bán chạy "Hillbilly Elegy". Với tư cách là người thuộc thế hệ thiên niên kỷ đầu tiên được đề cử trong một đảng lớn, ông được nh́n nhận là có đủ khả năng để thực hiện phong trào Make America Great Again của Trump sau nhiệm kỳ thứ hai tiềm năng của Trump.

Phản ứng với bài phát biểu của Vance, trong một tuyên bố hôm 17/7, chiến dịch tranh cử của Biden nói rằng Vance sẽ thúc đẩy "một chương tŕnh nghị sự đặt chủ nghĩa cực đoan và giới siêu giàu lên trên nền dân chủ của chúng ta".

Tổng thống Biden đă bị buộc phải rời khỏi chiến dịch tranh cử ngày 17/7 sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, khiến ông thêm khó khăn sau ba tuần hỗn loạn khi cố gắng trấn an các đảng viên Đảng Dân chủ đang hoảng loạn rằng ông vẫn có thể đánh bại đối thủ Trump sau màn tŕnh diễn tranh luận thiếu thuyết phục vào ngày 27 tháng 6.i

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Days Ago
Reputation: 35859


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,763
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	591.jpg
Views:	0
Size:	127.8 KB
ID:	2400577  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,311 Times in 6,482 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05975 seconds with 14 queries