HLV Ten Hag có thể bị sa thải trong 2 tuần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV Ten Hag có thể bị sa thải trong 2 tuần
Cựu tuyển thủ Anh Teddy Sheringham đă lên tiếng cảnh báo nhiệm kỳ mới của HLV Ten Hag tại đội bóng lớn Manchester United có thể sớm kết thúc đột ngột.Sau khi đạt vị trí thứ ba trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, HLV Ten Hag đă bước vào mùa giải trước với hy vọng tiếp nối xây dựng thành công ban đầu tại CLB. Theo đó, Man United đă chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để mang về các ngôi sao như Rasmus Hojlund, Mason Mount và Andre Onana khi họ chuẩn bị cho sự trở lại Champions League.Nhưng đáng tiếc cho ông thầy người Hà Lan khi mùa giải vừa qua lại không như mong đợi của Ban lănh đạo Man United và người hâm mộ, với những sự cố ngoài sân cỏ liên quan đến các ngôi sao như Jadon Sancho và Marcus Rashford, cộng thêm sự thiếu ổn định trên sân. CLB chỉ giành được một chiến thắng tại Champions League và đứng cuối bảng lần đầu tiên trong gần hai thập kỷ, đồng thời có mùa giải tồi tệ nhất ở Premier League do hàng thủ bị tổn thất nghiêm trọng bởi chấn thương.

Điểm sáng duy nhất cho HLV Ten Hag là chiếc cúp FA với chiến thắng ngọt ngào trước đối thủ truyền kiếp Man City trong trận chung kết vào tháng 5. Mặc dù một lần nữa giành được danh hiệu cho Man United tại sân Wembley, có nhiều đồn đoán rằng các ông chủ mới của Quỷ đỏ sẽ thay thế ông trước mùa giải mới.Và rất may cho ông thầy người Hà Lan sau các cuộc đàm phán khủng hoảng ở Ibiza, cựu HLV Ajax sẽ tiếp tục ở lại và ông đă kư gia hạn hợp đồng thêm một năm vào đầu tháng này. Cuối cùng, HLV Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của các lănh đạo Man United mùa hè này, nhưng Sheringham vẫn khẳng định vị trí của ông có thể gặp nguy hiểm ngay lập tức nếu kết quả không đi đúng hướng.

Ngôi sao cũ của tuyển Anh Sheringham chia sẻ: “Ngay cả khi ông ấy đă kư hợp đồng mới, không có ǵ đảm bảo về công việc của HLV Ten Hag tại đội bóng lớn như MU. Bất cứ điều ǵ cũng có thể xảy ra trong bóng đá. HLV Ten Hag có thể bị sa thải trong ṿng hai tuần nếu họ có ba kết quả tồi tệ. Tuy nhiên, nếu ông có ba kết quả tốt, ông ấy có thể giúp CLB trở nên mạnh mẽ như chưa từng có. Sự thăng trầm đột ngột là đặc tính của bóng đá ngày nay”.Sheringham cũng cho rằng việc bổ sung cựu tiền đạo Man United, Ruud van Nistelrooy, vào đội ngũ cầm quân của HLV Ten Hag là một cú hích đáng kể cho CLB ở mùa giải này. “Ruud van Nistelrooy sẽ mang lại kinh nghiệm vô giá cho Manchester United nhờ những ǵ anh ấy đă làm được trong sự nghiệp” - Sheringham phân tích: “Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc. V́ vậy, tôi chắc chắn các tiền đạo sẽ thích có Nistelrooy hướng dẫn bên cạnh.

Chẳng hạn, Nistelrooy chắc chắn có thể giúp Rasmus Hojlund đạt được tiềm năng ghi bàn của ḿnh. Đừng bao giờ nghĩ việc HLV Ten Hag mang một người giỏi như Nistelrooy vào đội bóng sẽ dấy lên nỗi lo anh ấy có thể lấy mất công việc của ḿnh. Ngược lại, đây là điều tốt cho HLV Ten Hag để cải thiện sức mạnh cho CLB. Đó chính là lư do Ten Hag mời Nistelrooy về đội. Tôi chắc chắn cả hai có mối liên hệ tốt với nhau”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 43715


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,000
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,162 Times in 5,150 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05847 seconds with 14 queries