Bà Kamala Harris có thể kích hoạt điểm yếu lớn nhất của ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Kamala Harris có thể kích hoạt điểm yếu lớn nhất của ông Trump
Mặc dù vẫn chưa phải là đối thủ chính thức của ông, nhưng sự hiện diện của Phó Tổng thống Kamala Harris có thể gây ra phản ứng"khó chịu" khiến ông Trump dễ phạm sai lầm.


Bà Kamala Harris có thể kích hoạt điểm yếu lớn nhất của ông Trump. Ảnh BI

Đảng Dân chủ từ lâu đã tin rằng cách tốt nhất để đánh bại ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump là nhắc nhở người Mỹ rằng họ đã quay lưng lại với cựu tổng thống ngay từ đầu. Mặc dù vẫn chưa phải là đối thủ chính thức của ông, nhưng sự hiện diện của Phó Tổng thống Kamala Harris có thể gây ra phản ứng như vậy.

Ông Trump từ lâu đã thực hiện một chiến thuật cứng rắn chống lại các đối thủ chính trị của mình. Ông đặt câu hỏi về năng lượng của Jeb Bush, chiều cao của Marco Rubio và sự chân thành của Ron DeSantis (các đồng minh của ông Trump đã nhắm vào thói quen ăn uống của Desantis).

Nhưng khi ông Trump áp dụng những chiến thuật tương tự với phụ nữ, điều này thường khiến ông phải chịu hậu quả.

Năm 2015, ông Trump đã gây ra một trong những cuộc phản đối đầu tiên chống lại ông sau khi ông nói rằng Megyn Kelly, người dẫn chương trình Fox News khi đó, "máu chảy ra từ khắp nơi" khi ông đang suy nghĩ về một câu hỏi tranh luận về lịch sử bình luận kỳ thị phụ nữ của mình. Sau đó trong cuộc bầu cử sơ bộ, cựu giám đốc điều hành Hewlett-Packard Carly Fiorina đã có một khoảnh khắc bùng nổ khi được hỏi Trump đã xúc phạm ngoại hình của bà như thế nào.

"Phụ nữ trên khắp đất nước này đã nghe rất rõ những gì ông Trump nói", Fiorina nói khi được hỏi về việc ông Trump xúc phạm ngoại hình của bà với một phóng viên của Rolling Stone. Sau khi nhìn thấy hình ảnh của Fiorina trên TV, ông Trump nói, "Hãy nhìn khuôn mặt đó! Có ai bỏ phiếu cho điều đó không? Bạn có thể tưởng tượng ra khuôn mặt của vị tổng thống tiếp theo của chúng ta không?!"

Nhiều năm sau, việc Trump gọi cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton là "một người phụ nữ khó chịu" vẫn là một 'lợi thế' đối với đảng Dân chủ.

Xu hướng làm theo lời khuyên của Roy Cohn là đáp trả mạnh mẽ hơn chỉ khiến ông Trump lộ rõ bản chất hơn khi bị một phụ nữ đối đầu.

Trong một số trường hợp, việc phơi bày phải trả giá thực tế, như nhà báo E. Jean Carroll có thể chứng thực sau khi bà được bồi thường gần 100 triệu đô la vì ông Trump tiếp tục tấn công bà.

Gần đây nhất, ông Trump đã chế giễu tên của cựu đại sứ LHQ Nikki Haley, gọi cựu quan chức Nội các của mình là "đồ não chim" và chế giễu chồng bà, Michael, vì đã vắng mặt trong chiến dịch tranh cử mặc dù thực tế là ông đã được triển khai vào thời điểm đó. Bà Haley kể từ đó đã ủng hộ ông Trump.

Những kẻ thù cũ của ông Trump đã biến các cuộc tấn công của ông thành lời kêu gọi tập hợp, một phản ứng mà bà Harris và các đồng minh của bà có thể sẽ sử dụng. Ngay cả sau cuộc đua năm 2016, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton vẫn tiếp tục chấp nhận lời lăng mạ của ông Trump rằng bà là "một người phụ nữ khó chịu".

Thậm chí một số đảng viên Cộng hòa đã chỉ trích ông Trump vì đã vượt quá giới hạn. Hơn 40 nhà lập pháp GOP đã chỉ trích Tổng thống Trump vào năm 2019 khi ông tấn công 4 thành viên nữ của cái gọi là "đội", nói rằng họ nên "quay trở lại" nơi họ đến. Cả 4 đảng viên Dân chủ, Đại diện Alexandria Ocasio-Cortez của New York, Ayanna Pressley của Massachusetts, Rashida Tlaib của Michigan và Ilhan Omar, đều là công dân Mỹ. Omar sinh ra ở Somalia, sau đó cô chạy trốn như một người tị nạn và sau đó di cư đến Mỹ.

Đảng Dân chủ từ lâu đã dẫn trước về số phiếu bầu từ phụ nữ, mặc dù ông Trump đã cải thiện được phần nào vị thế của mình với họ và thậm chí còn thu hẹp khoảng cách giới tính vào năm 2020. Theo tờ The New York Times, trước khi bỏ cuộc, Biden có khoảng cách nhỏ nhất trong số những ứng cử viên nữ của đảng Dân chủ kể từ năm 2004.

Ông Trump có vẻ tập trung nhiều hơn vào việc mở rộng lợi thế của mình với nam giới, điều mà ông Biden đã có thể cắt giảm vào năm 2020.

Tuy nhiên vẫn có một số cái gật đầu cho thấy một khía cạnh khác về cách ông Trump đối xử với phụ nữ. Thống đốc Arkansas Sarah Huckabee Sanders đã nói trong một bài phát biểu tại đại hội rằng, ông Trump đã trấn an bà khi bà là đối tượng bị tấn công với tư cách là thư ký báo chí Nhà Trắng của ông. "Sarah, cô thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ, và họ tấn công cô vì cô làm giỏi việc của mình", bà Sanders kể lại.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 7 Hours Ago
Reputation: 33586


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,022
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-23 at 13.57.01.jpg
Views:	0
Size:	99.0 KB
ID:	2402449  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,291 Times in 5,601 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 2 Hours Ago   #2
hohoang
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 161
Thanks: 12,730
Thanked 32 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 20 Post(s)
Rep Power: 0
hohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improvehohoang can only hope to improve
Default

Trump già sợ bà Harris lắm...vì bà chắc chắn sẽ vạt cái mỏ thúi của trump già cho mà xem.
hohoang is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07037 seconds with 14 queries