Tình cảnh trái ngược giữa Real Madrid và Barcelona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tình cảnh trái ngược giữa Real Madrid và Barcelona
La Liga mùa 2024/25 chưa khởi tranh, tuy nhiên Real Madrid sớm bứt phá so với Barcelona.

Real Madrid có được điều mình cần trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đó là chữ ký của Kylian Mbappe. "Thần đồng" Endrick cũng đủ 18 tuổi, theo đó hợp lệ thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải mới.

Từ Catalonia, Barcelona chỉ biết nhìn Real Madrid với ánh mát ghen tị. Tất cả đều biết đội bóng của tân HLV Hansi Flick rất muốn sở hữu chân chạy cánh Nico Williams, tuy nhiên khó khăn tài chính bủa vây đang làm khó CLB.Barcelona hiện sốt sắng chạy tiền mọi nơi để mua Williams, ngôi sao có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 58 triệu euro. Thậm chí, đội bóng còn xem xét việc liên hệ các tổ chức ngân hàng để tìm kiếm khoản vay mới.

Hôm 23/7, The Athletic cho biết PSG bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ chân chạy cánh 22 tuổi, khiến đại diện La Liga đối mặt thách thức không hề nhỏ. PSG kém tiếng, nhưng giàu hơn Barcelona. Nếu đội chủ sân Parc des Princes nghiêm túc với dự án của mình, họ có thể "nẫng tay trên" của đội bóng xứ Catalonia.

So với Real Madrid, Barcelona trải qua mùa hè biến động. Họ chia tay Xavi Hernandez và đặt niềm tin vào Hansi Flick. Trong bóng đá hiện đại, bất cứ sự thay đổi nào cũng cần thời gian để thích nghi. Lúc này, câu hỏi được đặt ra là Barcelona mất bao nhiêu thời gian để làm quen với HLV mới.

Tại Madrid, việc tiền vệ Toni Kroos rời đi để lại lỗ hổng lớn ở hàng tiền vệ Real Madrid. Song, Carlo Ancelotti là bậc thầy của những sự điều chỉnh nhân sự. Thành phần "Los Blancos" lại không thiếu mảnh ghép khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Đức để lại.

Jude Bellingham có thể được kéo về đá thay Kroos ở tuyến giữa. Trong khi đó, Mbappe nhiều khả năng đảm nhiệm vị trí tiền đạo trái quen thuộc, còn Vinicius Junior chơi như số 9. Trong trường hợp Ancelotti muốn dùng sơ đồ 4-2-3-1, đó cũng không phải bài toán quá nan giải.Điểm mạnh của Real Madrid nằm ở sự đa năng của các cầu thủ. Trường hợp của Eduardo Camavinga là ví dụ. Khi cần, tiền vệ này có thể được bố trí đá như hậu vệ trái. So với Barcelona, đội hình "Los Blancos" có chiều sâu và đủ khả năng thích nghi với mọi điều chỉnh chiến thuật của HLV.

Mùa trước, Real Madrid vô địch La Liga với 95 điểm, hơn Barcelona tới 10 điểm. Trong cả hai lần đụng độ, "Los Blancos" đều giành chiến thắng trước đại kình địch. Cần nhớ rằng năm ngoái đánh dấu việc trung phong Karim Benzema chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Còn hiện tại, hàng công Real Madrid được nâng cấp với Mbappe - một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Trong khi đó, điểm tựa của Barcelona nằm ở Lamine Yamal, tài năng trẻ vừa trải qua Euro 2024 thành công. Dù vậy, chỉ với "thần đồng" tuổi teen là không đủ có thể giúp đại diện xứ Catalonia cạnh tranh "Los Blancos".

Barcelona phải sớm dứt điểm phi vụ Williams. Bằng không, thầy trò Hansi Flick có thể tiếp tục đối mặt mùa giải đầy khó khăn và xa hơn nhìn Real Madrid băng băng về đích.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 43877


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,627
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,225 Times in 5,205 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06364 seconds with 14 queries