2 bố con rụng tóc từng mảng, lắp camera mới phát hiện sự thật hăi hùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 bố con rụng tóc từng mảng, lắp camera mới phát hiện sự thật hăi hùng
Cả gia đ́nh Umar lăn ra ốm bất thường, riêng anh và con gái rụng tóc từng mảng; chỉ khi họ lắp camera bí mật ngoài cửa, nguyên nhân đáng sợ mới được phát hiện.

Câu chuyện kỳ ​​lạ này được đăng tải trên chương tŕnh podcast Mr Ballen. Gia đ́nh anh Umar Abdullah (36 tuổi) và vợ Samira (sống tại Tampa, thành phố Florida, Mỹ) nhận thấy có điều ǵ đó không ổn ngay khi họ trở về từ chuyến đi đến Ohio.

Người dẫn chương tŕnh Ballen nói: "Ngay khi trở về nhà sau kỳ nghỉ, họ bước vào bên trong nhà đă ngửi thấy mùi lạ, đó là thứ mà họ chưa từng ngửi thấy trước đây. Nó không phải là thức ăn thối rữa hay bất cứ thứ ǵ tương tự. Đó là mùi hóa chất".

Umar và Samira đi quanh căn hộ để xem liệu có thể t́m ra nguyên nhân gây ra mùi lạ đó không. Họ mở tất cả các cửa sổ để cố gắng thông gió cho căn hộ nhưng mùi kỳ lạ đó vẫn không hết. Họ thắp nến thơm để át mùi nhưng nó không thể biến mất hoàn toàn.


Gia đ́nh Abdullah. (Ảnh: Facebook)


Umar đă lắp một camera ẩn bên ngoài cửa trước nhà ḿnh. (Ảnh: News Channel 8)

Nhưng điều tệ hơn đă xảy ra, cặp đôi nhận thấy con gái 10 tháng tuổi của ḿnh có vẻ khó chịu và bỏ ăn. "Ngoài việc em bé rơ ràng không khỏe, Umar và Samira đều bắt đầu phàn nàn rằng họ bị đau đầu ", ông Ballen giải thích.

Đôi vợ chồng cho rằng họ đă bị nhiễm một loại vi khuẩn nào đó trong chuyến đi đến Ohio và quyết định nghỉ ngơi một vài ngày cho khỏe, nhưng một tuần trôi qua mà sức khỏe của họ không có tiến triển ǵ.

“Trong vài ngày tiếp theo, các triệu chứng của họ ngày càng tệ hơn. Cơn đau đầu của Umar đă chuyển sang rất nghiêm trọng. Anh ấy không thể làm ǵ khác ngoài việc nghĩ về cơn đau đầu của ḿnh; c̣n Samira nằm cả ngày, dù cô ấy ngủ rất nhiều nhưng vẫn không có năng lượng. Đứa con tội nghiệp của họ quấy khóc liên tục và bắt đầu nôn mửa", MC Ballen cho biết.

Khi người cha 36 tuổi chuẩn bị đưa con gái nhỏ đến bác sỹ khám th́ nhận ra cả hai bố con bị rụng tóc từng mảng. Anh lại nghĩ đến cái mùi bí ẩn mà họ đă ngửi thấy vào ngày đầu tiên trở về sau kỳ nghỉ, liền liên lạc với chủ nhà để xác định xem có phải ṛ rỉ khí gas hay không, nhưng không phải. Tuy nhiên, họ đă lần ra nguồn gốc của mùi bí ẩn ở đâu đó gần cửa trước.

Cuối cùng, Umar quyết định lắp một camera ẩn trong một chậu cây để xem liệu có thể phát hiện được điều bất thường nào xảy ra bên ngoài cánh cửa nhà ḿnh hay không, và phát hiện một sự thật kinh hoàng. Camera ghi lại cảnh người hàng xóm ở tầng dưới của họ, Xuming Li (36 tuổi, người Trung Quốc), đă ném một loại chất lỏng nào đó vào nhà họ. Dung dịch này chứa methadone, hydrocodone và một thành phần độc hại khác chưa được xác định.



Xuming Li ném một loại chất lỏng vào cửa nhà Umar. (Ảnh: Umar Abdullah)

Li từng phàn nàn về tiếng ồn từ căn hộ của Umar kể từ khi con gái họ chào đời. Li nói anh ta có thể nghe thấy tiếng bước chân và thậm chí cả tiếng kêu cót két của bồn cầu nên rất khó chịu. Umar và chủ nhà đă kiểm tra nhưng không thể phát hiện những âm thanh như mô tả, trong khi người hàng xóm rất bức xúc về tiếng ồn. Đó là nguyên nhân anh ta tiến hành một "cuộc tấn công hóa học" kéo dài nhiều tuần.

"Ngay cả trong chiến tranh, những kẻ thù tồi tệ nhất cũng không tấn công đối thủ bên kia bằng hóa chất", Umar bức xúc nói với đài địa phương WFLA.

Sau khi cảnh sát điều tra, Xuming Li bị bắt v́ tội theo dơi, trộm cắp và tàng trữ chất gây nghiện. Nhưng sau đó vụ án không được tiếp tục điều tra v́ Li đă bị các viên chức của Cơ quan Thực thi di trú và Hải quan Hoa Kỳ (ICE) bắt giữ, trục xuất về Trung Quốc.


Li bị trục xuất về Trung Quốc, nhưng sẽ phải đối mặt với các cáo buộc nếu anh ta cố gắng quay trở lại Hoa Kỳ. (Ảnh: Văn pḥng Cảnh sát trưởng Quận Hillsborough)

Một phát ngôn viên của văn pḥng luật sư tiểu bang thuộc Ṭa án Tư pháp số 13 nói với Law&Crime:“ICE đă trục xuất anh ta trước phiên điều trần. Thẩm phán đă ban hành lệnh bắt giữ, về cơ bản có nghĩa là nếu cố gắng nhập cảnh vào Mỹ một lần nữa, anh ta sẽ phải tiếp tục đối mặt với những cáo buộc đó".

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 25348


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,995
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.1.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2402934   Click image for larger version

Name:	18.2.jpg
Views:	0
Size:	35.3 KB
ID:	2402935   Click image for larger version

Name:	18.3.png
Views:	0
Size:	361.1 KB
ID:	2402936   Click image for larger version

Name:	18.4.jpg
Views:	0
Size:	29.6 KB
ID:	2402937  

troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,674 Times in 4,926 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06773 seconds with 14 queries