2 tiểu đoàn thiện chiến sắp bị Nga bao vây, Ukraine báo động khẩn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 tiểu đoàn thiện chiến sắp bị Nga bao vây, Ukraine báo động khẩn
Ukraine báo động khi 2 tiểu đoàn thiện chiến sắp bị Nga bao vây. Một bản đồ mới dường như cho thấy lực lượng Nga đang tiến gần đến các vị trí của Ukraine tại trung tâm giao tranh ở khu vực Donetsk của nước này, khi các nguồn tin Ukraine lên tiếng báo động về sự tiến quân của Nga ở mặt trận phía đông.

Blog DeepState theo dơi chiến tranh nổi tiếng của Ukraine cho biết rằng, lực lượng Nga đang cố gắng bao vây hai tiểu đoàn Ukraine, thuộc Lữ đoàn cơ giới số 31, ở phía tây thành phố Avdiivka của Donetsk.

Nga đă chiếm được Avdiivka vào tháng 2/2024 và đă tiến về phía tây hướng tới khu định cư chiến lược Pokrovsk của Donetsk, không xa biên giới Donetsk với vùng lân cận Dnipropetrovsk trong những tháng kể từ đó.

Pokrovsk được coi là khu định cư "pháo đài", đóng vai tṛ quan trọng trong hệ thống pḥng thủ của Ukraine nhằm ngăn chặn Nga tiến về phía tây khu vực Donetsk.

Moscow cũng tập trung nỗ lực xa hơn về phía bắc tại Donetsk, phía tây thành phố Bakhmut do Nga kiểm soát, trong khi phát động một cuộc tấn công xuyên biên giới mới vào vùng Kharkiv đông bắc vào đầu tháng 5. Tuy nhiên, quân đội Ukraine liên tục báo cáo về các cuộc đụng độ dữ dội nhất ở phía đông Pokrovsk.

Một bản đồ cập nhật, do DeepState công bố, cho thấy lực lượng Nga đang tiến về phía nam từ làng Lozuvatske của Donetsk trong khi cũng di chuyển về phía bắc từ Prohres. Làng Prohres nằm ngay phía nam Lozuvatske. Cả hai khu định cư đều nằm ở phía đông Pokrovsk.

Lực lượng của Điện Kremlin đang hy vọng chiếm được Ivanivka, một ngôi làng của Ukraine nằm ở phía tây Lozuvatske và Prohres, blog DeepState đưa tin.

Ngày 24/7, Yuriy Butusov, một nhà báo và nhà quan sát quân sự người Ukraine cho biết t́nh h́nh của quân đội Ukraine ở phía đông Pokrovsk "rất khó khăn".

Lực lượng Nga đă tiến 6 km, hoặc chỉ dưới 4 dặm, về phía Pokrovsk và thị trấn Myrnohrad—ngay phía đông Pokrovsk—trong 7 ngày qua, Butusov cho biết. Một khi lực lượng Nga tiến vào Myrnohrad, họ có thể bắn thẳng vào Pokrovsk, ông nói thêm.

Viện nghiên cứu chiến tranh ( ISW ) ngày 23/7 cho biết, những b́nh luận của Butusov về những bước tiến của Nga ở phía đông Pokrovsk phù hợp với đánh giá của tổ chức này.

Pokrovsk và Myrnohrad là "khu vực pḥng thủ cuối cùng trước khu vực Dnipropetrovsk", Butusov nói thêm. "Kẻ thù rất gần, t́nh h́nh rất nguy cấp, v́ tốc độ tiến công của kẻ thù rất đáng báo động".

Bộ Quốc pḥng Nga ngày 24/7 cho biết, lực lượng của nước này đă tấn công các vị trí của Ukraine dọc theo một số khu vực tiền tuyến trải dài qua Donetsk, bao gồm cả khu vực xung quanh Prohres.

Lực lượng vũ trang Ukraine đă thông báo vào sáng 24/7 rằng, lực lượng của họ đă "đẩy lùi" hơn 40 cuộc tấn công của Nga dọc theo tiền tuyến phía đông Pokrovsk trong ngày qua, bao gồm cả xung quanh Prohres. Quân đội Kiev cho biết thêm rằng lực lượng Nga "đă cố gắng đẩy các đơn vị Ukraine ra khỏi các vị trí đă chiếm đóng".

"Mọi nỗ lực tiến quân của Nga đều gặp phải sự kháng cự quyết liệt", Trung tá Nazar Voloshyn, người phát ngôn của lực lượng Khortytsia của Ukraine hoạt động ở miền Đông Ukraine, trả lời truyền thông Ukraine.

Theo blog DeepState, lực lượng Nga sẽ tấn công làng Vovche, ngay phía tây nam Prohres, điều này sẽ "gây ra một số vấn đề bổ sung trong việc pḥng thủ sau này".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35991


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,870
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.jpeg
Views:	0
Size:	144.4 KB
ID:	2403171  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,374 Times in 6,543 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07918 seconds with 14 queries