USA Dũng Taylor : tiết lộ anh là thành viên Đảng Cộng Hoà MAGA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Dũng Taylor : tiết lộ anh là thành viên Đảng Cộng Hoà MAGA


Người Mỹ có câu nói "không thể dạy một con chó già những tṛ mới!" Câu nói này đối với văn hóa Á th́ rất nặng, nhưng với văn hóa Âu - Mỹ th́ rất b́nh thường. Ư nghĩa của nó cũng giống như câu "dạy con từ thuở c̣n thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về!" Tôi lớn lên ở Mỹ nên không tin vào việc dạy vợ, nhưng tôi tin vai tṛ quan trọng của người đàn ông gia đ́nh là định hướng cho vợ con, muốn định hướng th́ ḿnh phải sống như một tấm gương.

Một trong những điều tôi thích ở cựu TT Trump là h́nh ảnh gia đ́nh của ông. Trong bất cứ mọi khó khăn th́ con cháu của ông luôn bên cạnh ông, ủng hộ ông, đoàn kết và đùm bọc nhau. Tôi cho rằng cái vỏ bên ngoài của ông Trump như một con nhím xù lông, nhưng ông là một người cha, người ông thương yêu con cháu của ḿnh.

Một con chó già cũng giống như một người già, nó có thâm niên, kinh nghiệm sống và tư duy bảo thủ, khó thay đổi. Đấy cũng là lư do cử tri trẻ Hoa Kỳ đă mệt mỏi với h́nh ảnh bác Biden vs bác Trump, nhưng bây giờ th́ chỉ c̣n lại bác Trump với trời bơ vơ khi bác Biden rời cuộc chơi.

Sau khi bị ám sát hụt, cựu TT Trump đă nghe theo lời của ban cố vấn, thay v́ kêu gọi bạo động, ông đă kêu gọi cử tri Hoa Kỳ đoàn kết, không tấn công những người bất đồng quan điểm với ḿnh v́ chính đấy là nguồn cơn của sự leo thang dẫn đến bạo động xă hội, ám sát và chia rẽ đất nước.

Truyền thông và các chuyên gia chính trị cũng nhận được thông tin rằng cựu TT Trump đă xé bài diễn văn chuẩn bị trước vụ ám sát, và đă có một bài mới, thay v́ tấn công TT Biden, th́ ông hứa sẽ không nhắc đến tên TT Biden mà sẽ kêu gọi đoàn kết. Trong bài diễn văn của cựu TT Trump, ông đă làm được điều này trong 15 phút đầu, nhiều cử tri đă xúc động và chia sẻ với ông, trong đó có tôi.

Cựu TT Trump cũng nói "làm Tổng Thống của nửa đất nước sẽ không có ư nghĩa bằng làm Tổng Thống của toàn dân, nên tôi kêu gọi mọi người đoàn kết." Thế nhưng sau 15 phút đầu th́ cựu TT đă không cưỡng lại được những ǵ chúng ta gọi là bản chất hay câu nói "khi chúng ta sống v́ mọi người, chúng ta sẽ đánh mất chính ḿnh."

Ông đă xé kịch bản của đảng Cộng Ḥa đă chuẩn bị, và trở về đúng với những ǵ mà cử tri ủng hộ ông bao năm qua đă quen thuộc. Ông quay về tấn công vào những đối phương, và đă hai lần nhắc đến tên TT Biden, và ông biến ông thành nạn nhân của tất cả những phe phái, các tổ chức và giới chức Hoa Kỳ nào đă lên án, kết án ông.

Theo các chuyên gia chính trị th́ nếu lần này cựu TT Trump tiếp tục sử dụng chiến lược tấn công bà PTT Harris, mạt sát phụ nữ như ông đă từng áp dụng với bà Hillary Clinton th́ ông sẽ thất bại nặng nề v́ hiện nay số cử tri nữ là số phiếu ông đang rất cần.

Càng tấn công bà PTT Harris sẽ tạo nên làn sóng cử tri phản ứng, và ủng hộ bà PTT càng khủng, phía CH và cựu TT Trump nên tập trung vào chính sách của đảng Dân Chủ, lạm phát, và di cư phạm pháp, những thứ khác cử tri không xa lạ v́ ông không phải là một cử tri mới lạ. Ông nên nhớ rằng vợ của UCV PTT đảng Cộng Hoà cũng là một người phụ nữ da màu, gốc Ấn Độ giống bà PTT Harris.

Nhiều người lo ngại rằng nếu ông Trump không thắng vào 11 này th́ Hoa Kỳ có thể sẽ xảy ra nội chiến, tôi không nghĩ thế. Bài học ngày 6 tháng 1, 2021 cũng như ngày Trân Châu Cảng và 911, tuy khác biệt quan điểm - lư tưởng, nhưng đa số giới kiến thức Hoa Kỳ không chấp nhận những h́nh ảnh ngày 6 tháng 1, 2021.

Chính phủ Mỹ cũng đă có một bài học xương máu nên sẽ không bao giờ có chuyện tương tự tái diễn. Với tôi đây là cuộc "chiến" sống c̣n của cựu TT Trump. Với những tội trạng tại New York và những ǵ đang chờ đợi ông th́ ông phải thắng để tẩy trắng, nếu không th́ tuy không vướng vào lao lư nhưng ông sẽ mất tất cả! Cựu TT Trump sẽ "chiến" đến hơi thở cuối cùng như những ǵ chúng ta đă thấy ngày 13 tháng 7 vừa qua.

Với tư cách một kênh truyền thông, một thành viên của đảng Cộng Ḥa, tôi ủng hộ đảng và chính sách của đảng Cộng Ḥa, nhưng không ủng hộ tất cả những ǵ đảng đưa ra hoặc ủng hộ một cá nhân nào của đảng.
Dũng Taylor


*****

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng sinh năm 1968 tại Vũng Tàu, anh là ông bầu showbiz, youtuber, một cái tên quen thuộc trong ngành giải trí của người Việt ở Hải ngoại. Anh được biết đến với tên gọi Clarence Dũng Taylor, sự nghiệp khi mới bắt đầu anh là một kỹ sư, bước ngoặt khi Dũng Taylor chuyển hướng sang showbiz đă gặt hái thành công và trở thành người đồng hành thân thiết của nhiều nghệ sĩ.

Ban đầu, Dũng Taylor là một kỹ sư điện tử – viễn thông, tốt nghiệp từ trường đại học State University of New York. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc trong lĩnh vực này, ông quyết định bước chân vào thế giới giải trí.

Không chỉ đổi nghề mà Dũng Taylor c̣n sáng lập công ty giải trí D&D Entertainment, tổ chức và sản xuất nhiều chương tŕnh âm nhạc, hài kịch lớn nhỏ cho nghệ sĩ Việt Nam tại hải ngoại. Tên tuổi của ông trở nên phổ biến trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài và là người đồng hành đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ.

Anh nổi tiếng với mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chí Tài, Hoài Linh, Việt Hương và nhiều tên tuổi khác, thường xuyên tham gia vào việc tổ chức các chương tŕnh cho các nghệ sĩ này.

T́nh yêu của Thu Phương và Dũng Taylor bắt đầu từ lúc ca sĩ này sang Mỹ định cư. Thu Phương đă kể lại những khoảnh khắc khó khăn nhất của cuộc đời khi ông bầu Dũng Taylor đứng bên cạnh, đặc biệt trong thời kỳ cô phải đối mặt với việc ly hôn với chồng cũ Huy MC. Năm 2008, anh đă đón hai đứa con riêng của Thu Phương từ Mỹ về đoàn tụ. Trải qua nhiều năm bên nhau, họ đă có thêm hai người con chung, đó là Gia Bảo và Thanh Thủy.

Anh và Thu Phương đă đính hôn vào tháng 12/2012. Anh tiết lộ rằng trong suốt 10 năm chung sống, họ đă cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách. “Tôi đă nhiều lần đưa ra lời cầu hôn, và cuối cùng, Thu Phương đă đồng ư nối gót cùng tôi”, anh bật mí.

Dũng Taylor xác nhận rằng anh và ca sĩ Thu Phương sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2023 tại Hải Pḥng. Trước đó, cả hai đă đăng kư kết hôn tại Mỹ vào ngày 08/05/2023 (theo giờ California). Điều đặc biệt là anh đă chọn ngày này – ngày anh tṛn 55 tuổi – để đưa ra lời cầu hôn cho Thu Phương.

“Chúng tôi tin rằng việc đính hôn là một sự thề ước, c̣n việc kết hôn là sự thấu hiểu và cam kết. Tôi không thể nào giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu đeo chiếc nhẫn trên tay. Sự háo hức và niềm vui lan tỏa từ các con cái và gia đ́nh là điều không thể nào tuyệt vời hơn”, anh chia sẻ.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng đồng nghĩa với những ồn ào và tranh căi. Dũng Taylor đă từng vướng vào những t́nh huống như yêu cầu khán giả không tấn công Minh Béo và bênh vực Lệ Quyên trong một vụ việc nhạy cảm.

Vào cuối năm 2020, trong bối cảnh một chuỗi các sự kiện đáng tiếc diễn ra, như vụ việc liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long, th́ thậm chí chồng của Thu Phương cũng bị cuốn vào những cuộc tranh căi không đáng có đặc biệt với nghệ sĩ Hoài Tâm.

Trong buổi livestream ngày 30/04/2021, bà Nguyễn Phương Hằng đă sử dụng những từ ngữ không mấy lịch sự khi nhắc đến Dũng Taylor, bằng cách gọi anh bằng cụm từ “mày, thằng Dũng đen”. Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ thông tin về mối quan hệ thực sự giữa anh và nữ ca sĩ Thu Phương.

Ở một diễn biến khác, khi Dũng Taylor đă lên tiếng mỉa mai bà Phương Hằng với cụm từ “Trẻ trâu nên uống thuốc đúng giờ”, đồng thời cảnh báo khán giả nên kiểm tra kỹ giấy xác nhận tâm thần.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 13 Hours Ago
Reputation: 75638


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,072
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-07-hhghkjhk.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	2403268  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,302
Thanked 15,884 Times in 6,878 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
8 tàng (12 Hours Ago)
Old 12 Hours Ago   #2
8 tàng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2018
Posts: 833
Thanks: 779
Thanked 756 Times in 399 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 7
8 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 48 tàng Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Dũng Taylor : tiết lộ anh là thành viên Đảng Cộng Hoà MAGA
Chúc mừng !Từ nay sẽ ít bị chửi hơn rồi ,v́ là phe ta...
8 tàng_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to 8 tàng For This Useful Post:
Gibbs (12 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07063 seconds with 14 queries