Ly hôn gần 10 năm nhưng mẹ chồng cũ vẫn đi bịa chuyện tôi mua nhẫn kim cương 200 triệu khiến bà phải trả nợ hộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ly hôn gần 10 năm nhưng mẹ chồng cũ vẫn đi bịa chuyện tôi mua nhẫn kim cương 200 triệu khiến bà phải trả nợ hộ
Câu chuyện bịa đặt nói nhiều năm có khi bây giờ chính mẹ chồng tôi cũng tưởng nó là thật luôn rồi!

Tôi và chồng cũ là điển h́nh cho trường hợp ly hôn v́ bố mẹ chồng. Đến tận bây giờ, chính chồng cũ cũng phải công nhận, năm đó lư do khiến chúng tôi ly hôn phải đến 70% là do mẹ chồng.


Gần 10 năm trước, chúng tôi quyết định đường ai nấy đi sau 4 năm hôn nhân và lúc ấy con gái chung của hai đứa mới được hơn 2 tuổi. Tôi ổn định hơn anh vào thời điểm đó nên được quyền nuôi con, c̣n anh th́ vẫn đều đặn chu cấp cho con hàng tháng.

Thật ra nếu nói cho đúng th́ vài năm đầu sau khi ly hôn, chúng tôi cũng bất đồng nhiều cái, có những lúc tôi cũng phản ứng rất tiêu cực nhưng đến giờ khi đă hơn 30 tuổi rồi, tôi nhận thấy cho dù bố mẹ có ở được với nhau hay không th́ việc con cái vẫn nên văn minh với nhau để con đỡ khổ.

Theo như thống nhất từ đôi bên th́ chồng cũ vẫn đến đón con vào cuối tuần, tôi chỉ không đồng ư cho đi chơi xa mà không báo trước thôi v́ c̣n ảnh hưởng đến chuyện học tập của con và kế hoạch của mọi người trong nhà. Giờ con cũng đă lớn, nó hiểu chuyện hơn nên thật sự vẫn cần có bố bên cạnh.

Chuyện va chạm giữa tôi và mẹ chồng th́ nhiều lắm nhưng đến giờ nói thật ḷng là tôi quên mất rồi, cũng chẳng có hận thù ǵ nữa, dù sao đấy cũng là bà nội của con ḿnh, tôi cũng không bao giờ tiêm nhiễm vào đầu con những điều không tốt về bố và nhà nội.

Trong khi tôi đang sống rất vô tư như vậy th́ không hiểu sao dù đă qua đến gần 1 thập niên rồi mà mẹ chồng vẫn không thôi những thành kiến với tôi đến mức hôm vừa rồi, gặp lại chị họ của chồng, chị ấy vẫn buồn cười v́ đến tận bây giờ bà vẫn đi nói xấu tôi.

Chồng cũ hiện tại đă có gia đ́nh mới, tôi nghe nói vợ mới của anh cũng không chịu nổi mẹ chồng nhưng có lẽ rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với tôi, giờ chồng cũ đă biết cách bảo vệ vợ con ḿnh hơn, nghe đâu anh đưa cả nhà ra ở riêng, c̣n không bắt vợ con phải về thăm nom ǵ ông bà hết.

Chị họ của chồng cũ kể cho tôi một câu chuyện mà cả họ nhà anh đều biết, chỉ một ḿnh tôi là không hề hay biết ǵ. Nếu là 10 năm trước th́ sau khi nghe xong chắc là tôi sẽ nhảy đông đổng lên rồi làm loạn nhà loạn cửa lên rồi, nhưng hiện tại chẳng hiểu sao tôi chỉ thấy buồn cười mà thôi.

Chuyện là hồi mà chúng mới lấy nhau th́ ông bà có thế chấp sổ đỏ ngân hàng để vay 400 triệu xây sửa nhà, lúc này tôi và chồng cũ muốn tiện thể vay thêm 200 triệu để đầu tư làm ăn. Ông bà đồng ư, từ đó mỗi tháng bà gửi tiền lăi cho tôi phần của bà, c̣n phần của vợ chồng tôi đương nhiên là chúng tôi phải tự chi trả rồi.

Trong mấy năm vay ngân hàng đó, có vài tháng bà có gửi thừa tiền cho tôi và nói là cho cháu nội, tôi lúc ấy mới hơn 20 tuổi nên không hiểu rằng, có những thứ liên quan đến tiền nong bắt buộc phải rành mạch. Nếu là bây giờ tôi sẽ nhất định chỉ cầm đúng số tiền trả ngân hàng của bà, c̣n bà muốn cho cháu th́ cho lúc khác, rất tiếc là lúc ấy tôi lại không làm được như vậy.

Thế là kể từ đó, bà đi rêu rao khắp nơi là vợ chồng tôi vay nợ làm ông bà phải trả tiền cho, rồi th́ vốn dĩ con bà là đứa ngoan ngoăn, chả hiểu sao lấy vợ xong lại lâm vào cảnh phải đi vay nợ.

Vẫn liên quan đến chuyện ấy th́ lần này chị họ của chồng cũ kể cho tôi huyền thoại “người đàn bà ăn tàn phá hại” của tôi ở trong họ hàng nhà chồng cũ. Mẹ chồng cũ đi đâu cũng kể rằng, năm đó bà phát hiện ra tôi mua một chiếc nhẫn kim cương 200 triệu, bằng đúng số tiền mà vợ chồng tôi vay ngân hàng. Tôi chính là kẻ tiêu xài phung phí khiến chồng lâm vào cảnh nợ nần và bố mẹ chồng phải đi trả nợ.

Từ chuyện tôi vay chung với ông bà có trả tiền đàng hoàng, bỗng nhiên tôi thành con vay tiền đi mua trang sức bắt bố mẹ chồng trả nợ!

Mà chuyện này mẹ chồng tôi kể đi kể lại cho tất cả mọi người nhiều năm rồi, người duy nhất không biết chuyện chắc chỉ có chồng cũ của tôi, hoặc là cũng có biết rồi nhưng chẳng làm ǵ được bà, bà thích th́ bà vẫn đi reo tiếng ác thôi.

Chị họ chồng cũ c̣n kể rằng bà đi đâu cũng bảo đợi con gái tôi 18 tuổi th́ nó sẽ tự khắc biết t́m về “nguồn cội”, về với ông bà nội và bố nó thôi nên cứ kệ để tôi nuôi thêm mấy năm nữa.

Tôi không hề cáu giận ǵ nhưng tôi thấy vừa buồn cười vừa tội nghiệp bà, tại sao nhiều năm như vậy bà cũng không buông bỏ được chấp niệm phải bắt nạt con dâu? Con dâu cũ th́ bà vẫn đi nói xấu c̣n con dâu mới cũng không ở nổi với bà.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 13668


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,938
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6d258bddff9216cc4f83.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	2403549  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,605 Times in 1,457 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06479 seconds with 14 queries