Sao "Friends" chỉ trích ứng viên Phó Tổng thống của ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao "Friends" chỉ trích ứng viên Phó Tổng thống của ông Trump
Jennifer Aniston phản đối b́nh luận của JD Vance về phụ nữ không có con: "Tôi thật sự không thể tin rằng điều này đến từ một ứng viên Phó Tổng thống".

Jennifer Aniston đă lên tiếng trên mạng xă hội để phản đối những b́nh luận gây tranh căi của JD Vance - ứng viên Phó Tổng thống của ông Donald Trump, khi ông gọi phụ nữ không có con là "những bà cô nuôi mèo không con".

Trong một đoạn clip đăng trên mạng xă hội X bởi Ron Filipkowski, tổng biên tập của MeidasTouch, xuất phát từ chiến dịch tranh cử Thượng viện năm 2022 của Vance, ông đă phát biểu rằng, đảng Dân chủ được điều hành "bởi một nhóm các bà cô nuôi mèo không con, những người bất măn với cuộc sống của chính họ và những lựa chọn mà họ đă thực hiện".

"Bạn nh́n vào Kamala Harris, Pete Buttigieg. Toàn bộ tương lai của đảng Dân chủ được kiểm soát bởi những người không có con. Và làm sao mà điều này lại hợp lư khi chúng ta đă giao đất nước của ḿnh cho những người thực sự không có mối liên hệ trực tiếp nào với nó?", Vance tiếp tục.


Jennifer Aniston phản đối b́nh luận của JD Vance về phụ nữ không có con: "Tôi thật sự không thể tin rằng điều này đến từ một ứng viên Phó Tổng thống". Ảnh: IG.

B́nh luận này đă khiến ngôi sao "Friends" Jennifer Aniston không thể ngồi yên. Cô đă công khai chia sẻ về những khó khăn của ḿnh trong việc thụ thai trong nhiều năm qua và không thể chấp nhận những lời nói của JD Vance.

"Tôi thật sự không thể tin rằng điều này đến từ một ứng viên Phó Tổng thống của Hoa Kỳ. Tất cả những ǵ tôi có thể nói là... Ông Vance, tôi cầu nguyện rằng con gái của ông đủ may mắn để có con một ngày nào đó. Tôi hy vọng cô ấy sẽ không cần phải nhờ đến IVF như một phương án thứ hai. V́ ông đang cố gắng lấy đi điều đó khỏi cô ấy", Aniston viết trên Instagram Story của ḿnh.

Thực tế, là một thượng nghị sĩ, JD Vance đă bỏ phiếu chống lại Đạo luật Quyền IVF, một đạo luật nhằm bảo vệ quyền tiếp cận dịch vụ IVF trên toàn quốc. Ông cũng phản đối quyền phá thai và ca ngợi Ṭa án Tối cao khi phán quyết Roe v. Wade bị lật đổ vào năm 2022.

Vào tháng 11/2022, Aniston đă chia sẻ về hành tŕnh IVF của ḿnh trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure cho biết, cô đă trải qua quá tŕnh này vào những năm 30 và 40 tuổi nhưng không thành công.

"Tất cả những năm tháng suy đoán... Thật sự rất khó khăn. Tôi đă trải qua IVF, uống trà Trung Quốc, bất cứ ǵ bạn kể. Tôi đă thử mọi thứ", cô nói với Allure.

Jennifer Aniston là con gái của cặp đôi diễn viên John Aniston và Nancy Dow và cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của ḿnh từ rất sớm. Sau nhiều vai diễn nhỏ và xuất hiện trên truyền h́nh, cô đă bứt phá với vai Rachel Green trong loạt phim truyền h́nh "Friends" (Những người bạn) từ năm 1994 đến năm 2004. Vai diễn này không chỉ mang lại cho Aniston sự nổi tiếng toàn cầu mà c̣n giúp cô giành được giải Quả Cầu Vàng và giải Emmy.

Sau thành công của "Friends", Jennifer Aniston tiếp tục khẳng định tên tuổi qua hàng loạt bộ phim điện ảnh ăn khách như: "Marley & Me" (2008), "The Break-Up" (2006), "Horrible Bosses" (2011) và "We're the Millers" (2013). Ngoài ra, cô cũng đă tham gia sản xuất phim và gặt hái nhiều thành công với vai tṛ này. Aniston cũng được biết đến với các hoạt động từ thiện và sự tham gia tích cực trong các chiến dịch xă hội.

Cuộc sống cá nhân của Aniston cũng thu hút sự chú ư của công chúng, đặc biệt là cuộc hôn nhân và ly hôn với Brad Pitt, cũng như mối quan hệ sau đó với Justin Theroux. Cô đă trải qua nhiều thăng trầm trong việc thụ thai và đă chia sẻ công khai về hành tŕnh này, thể hiện sự kiên cường và tinh thần lạc quan của ḿnh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 13 Hours Ago
Reputation: 35889


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	481.jpg
Views:	0
Size:	260.9 KB
ID:	2404048  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,317 Times in 6,488 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 12 Hours Ago   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,168
Thanks: 1,257
Thanked 672 Times in 376 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 303 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

1 người đàn ông hiến tặng tinh trùng cho 20 người phụ nữ thụ thai nhân tạo để sinh ra 20 đứa trẻ có bị coi là người "không con" ?

1 người đàn bà hiến tặng trứng cho 20 người phụ nữ thụ thai nhân tạo để sinh ra 20 đứa trẻ có bị coi là người "không con" ?

Suy nghĩ HẠN HẸP của những người cộng ḥa không giúp ích ǵ cho xă hội chỉ là phục vụ cho quan điểm cá nhân của họ và CƯỠNG CHẾ người khác bằng chế tạo luật để làm theo ư họ.
Be_True is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07681 seconds with 14 queries