Mỹ nhân đẹp đến mức không ai dám theo đuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân đẹp đến mức không ai dám theo đuổi
Vừa đẹp kinh diễm vừa tài năng tuyệt đỉnh, nữ diễn viên này quá hoàn hảo khiến bao người ngưỡng mộ nhưng cũng không dám đến gần.

"Hà Trại Phi đặc biệt gợi cảm, nếu như có nàng trước mặt, bạn sẽ không thể làm ǵ hay nghĩ ǵ, chỉ chú ư tới nàng", đó là lời nhận xét của Thời báo Hoàn Cầu về nhan sắc kiều diễm của Hà Trại Phi, nữ nghệ sĩ được khán giả ưu ái gọi là đệ nhất diễn viên quốc dân, "viên ngọc minh châu của nghệ thuật Trung Quốc". Nhắc tới Hà Trại Phi, những năm 1980 bà nổi tiếng như những ngôi sao đỉnh lưu hiện tại, là "người t́nh trong mộng" của biết bao chàng trai Trung Quốc.


Hà Trại Phi là mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ những năm 1980

Hà Trại Phi (hoặc Hà Tái Phi) sinh năm 1963, từng là mỹ nhân nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ. Năm 19 tuổi, nữ diễn viên tham gia vào đoàn kịch tỉnh Chiết Giang. Nhờ ngoại h́nh nổi bật và có thiên phú về diễn xuất, Hà Trại Phi được đảm nhận vai chính trong vở kịch Chuyện lớn đời người chỉ sau một năm học nghệ thuật.

Năm 1986, bà được mời đóng vai Diệu Ngọc trong Hồng Lâu Mộng bản điện ảnh. Từ đó, nữ diễn viên chuyển sang phát triển trên màn ảnh rộng. Năm 1991, Hà Trại Phi thể hiện vai Mai San (Tam phu nhân) trong tác phẩm Đèn Lồng Đỏ Treo cao của Trương Nghệ Mưu. Ngoài ra, Hà Trại Phi c̣n gây ấn tượng với vai diễn Dương Cửu Hồng trong Danh Gia Vọng Tộc. Nữ diễn viên c̣n góp mặt trong Phong Nguyệt đóng cùng Trương Quốc Vinh, Củng Lợi...

Hà Trại Phi từng giành các giải thưởng như Kim Phụng Hoàng năm 1995, Bách Hoa năm 1996, giải Ảnh hậu Kim Kê (2023) với bộ phim Truy Nguyệt. Bên cạnh điện ảnh, Hà Trại Phi c̣n là nghệ sĩ Việt kịch (một loại kịch phổ biến ở Chiết Giang) trứ danh, thường xuyên ra nước ngoài biểu diễn.

Theo 163, vẻ đẹp của Hà Trại Phi quyến rũ yêu mị tới mức bà thường được giao vai vợ bé, bồ nhí v́ nhan sắc đó không thể làm "bà vợ cả có tuổi, hay ghen được". Mỗi cái nhăn mày, mỗi nụ cười của Hà Trại Phi khi c̣n trẻ đều tỏa ra mị lực khó cưỡng.

"Khi c̣n trẻ, Hà Trại Phi đẹp đến mức không ai dám tới gần, nàng là sự tồn tại như tiên nữ trên trời", trang Thời báo Hoàn Cầu b́nh luận.

Nữ diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào quyến rũ, đôi môi căng mọng, chiếc mũi bướng bỉnh, v́ học hư kịch, khí chất của Hà Trại Phi luôn toát ra vẻ yểu điệu như nước giống như các mỹ nhân cổ đại. Đó là khí chất đặc biệt kiều diễm mị hoặc với khán giả và người đối diện.

Nữ diễn viên đẹp, nhưng điều này cũng cản trở đường t́nh duyên, Hà Trại Phi từng thừa nhận: "Không ai theo đuổi tôi cả, duy chỉ có một người và tôi hiện là vợ anh ấy rồi".

Nói về ông xă Dương Nam, ông là con trai của giáo viên cũ dạy Hư khúc cho nữ diễn viên, t́nh cờ, Hà Trại Phi thấy ảnh của Dương Nam ở nhà thầy đă cảm thấy rung động dường như cả hai có mối liên hệ nào đó với nhau.

Cả hai yêu mến nhau từ cái nh́n đầu tiên, sau khi hẹn ḥ 5 năm mới đi tới kết hôn. Hà Trại Phi không tổ chức hôn lễ ŕnh rang, bà chỉ xách vali hành lư theo ông về làm vợ. Tuy nhiên, sau hơn 30 năm, cả hai vẫn sống hạnh phúc. Dương Nam luôn yêu chiều người vợ sinh đẹp của ḿnh, tạo điều kiện để bà theo đuổi đam mê diễn xuất.

"Cuộc sống của Hà Trại Phi hoàn hảo khiến cho công chúng rất ngưỡng mộ. Cha của nữ diễn viên v́ để nuôi dạy con gái tốt hơn mà không tái hôn. Chồng v́ chiều vợ mà lên kế hoạch sau khi kết hôn 10 năm mới sinh con. Hà Trại Phi sinh ra đă đẹp như mỹ nữ, 61 tuổi không mất đi vẻ quyến rũ thêm nhiều phần thong dong. Nữ diễn viên cống hiến trọn cuộc đời cho nghệ thuật điện ảnh và Việt Kịch, gặt hái vô số thành tựu. Thật là một nhân sinh hoàn mỹ", Sohu b́nh luận.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 7717


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,404
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-27 at 10.30.58.jpg
Views:	0
Size:	75.5 KB
ID:	2404139  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,354 Times in 2,912 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06241 seconds with 14 queries