Vừa trả khách, tài xế taxi định rời đi thì cửa xe bật mở, hành khách chạy vào trong xe hét lớn: 'Xin hãy lái đi' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa trả khách, tài xế taxi định rời đi thì cửa xe bật mở, hành khách chạy vào trong xe hét lớn: 'Xin hãy lái đi'
Vụ việc được camera gắn trong xe ghi lại toàn bộ diễn biến và gay cấn không khác gì một cảnh phim.

Mới đây, vụ việc một tài xế taxi chở khách ở Anh bỗng dưng bị vướng vào một trận ẩu đả gay cấn như trong phim đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Nhiều netizen đã bình luận rằng khi xem đoạn clip, tim họ muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vì quá đáng sợ. Nếu không nói rõ là chuyện có thật, có người sẽ nghĩ đây là một cảnh trong tác phẩm điện ảnh của Hollywood.

Vừa trả khách, tài xế taxi hoảng hốt chứng kiến cảnh ẩu đả gay cấn như phim

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail cho biết vụ việc xảy ra trên đường Spencer ở Rainham, vùng ngoại ô của Đông London của Anh vào lúc hơn 5h sáng ngày 23/6 vừa qua.

Bắt đầu đoạn video, người ta thấy người tài xế taxi vẫy tay chào tạm biệt ba hành khách vừa mới ngồi trên xe của anh. Vẫy chào 3 người đàn ông trông rất vui vẻ, tài xế nói: "Bây giờ tôi sẽ về nhà".

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi bộ ba rời khỏi taxi, một chiếc Mercedes lao tới phía sau và ít nhất ba người đàn ông nhảy ra ngoài và ẩu đả với nhóm khách vừa xuống xe. Một cuộc ẩu đả nổ ra khiến tài xế taxi chú ý và bắt đầu từ từ lùi xe về phía sau.

Sau khoảng 10 giây, một trong những người đàn ông trước đó đã ở trong xe taxi - mặc áo phông màu xanh nhạt và đội mũ len - bất ngờ mở cửa sau bên trái và nhảy vào trong. Anh ta đang bị truy đuổi bởi một kẻ tấn công mặc áo trùm đầu màu đen và đeo bịt mặt đỏ, kẻ này dùng búa đập vỡ cửa kính xe taxi trước khi một người đàn ông khác - cũng bịt mặt - đâm anh ta bằng một con dao lớn. Có thể thấy tay người đàn ông đã chảy máu mặc dù anh ta cũng đang cầm dao.

Người đàn ông sợ hãi bên trong xe taxi liên tục cầu xin tài xế hãy "mau lái xe đi" khi anh ta liên tục bị đâm xuyên qua cả hai cửa sổ bởi ba đòn tấn công - với máu dính trên áo. Vài giây sau, người lái xe dường như cứng đờ vì kinh hãi, mãi mới có thể lấy lại bình tĩnh và bắt đầu di chuyển chiếc xe. Trong khi đó, nạn nhân vẫn đang vật lộn những kẻ tấn công, lúc này vẫn đang cố gắng mở cửa xe và tiếp tục đâm anh ta.


Nạn nhân liên tục khẩn cầu tài xế lái xe đi.

Vị khách kiểm tra vết thương của mình trước đó, nhìn qua cửa sổ sau, anh ta nhận thấy chiếc Mercedes hiện đang truy đuổi mình. "Lái xe nhanh, lái xe nhanh, chú ơi", người đàn ông cầu xin tài xế trước khi hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho chiếc xe taxi.

Nạn nhân có một vết thương ở cánh tay và trên mắt phải, máu dính đầy áo. "Bọn họ đang đi theo chúng ta, cậu định đi đâu? Cậu định đi đâu? Nói cho tôi biết đi", tài xế taxi hỏi vị khách.

"Rẽ phải đi", hành khách sợ hãi nói trước khi cầu xin tài xế hãy lái xe đến đồn cảnh sát gần nhất. Sau đó, anh ta lấy điện thoại ra để gọi cho một người bạn và cho biết mình vừa bị đâm.

Chiếc taxi lao đi với tốc độ như tên bắn, đằng sau chiếc Mercedes vẫn chưa bỏ cuộc. Sau đó, vị khách cúp máy và gọi cảnh sát. "Tôi cần sự giúp đỡ của cảnh sát, tôi đang bị một chiếc ô tô bám theo. Bọn họ đang theo dõi tôi, bọn họ cố đâm tôi", vị khách hoảng hốt. "Anh đang đi đường nào?", giọng nhân viên tổng đài hỏi - trước khi đoạn video bị cắt ngang.

Theo thông tin của Daily Mail, người đàn ông với vết thương không quá nguy hiểm nhưng đã tự đến bệnh viện để điều trị sau khi vụ việc xảy ra.

Tình trạng tội phạm có dùng dao đáng báo động ở Anh

Vụ việc hôm 23/6 ở đường Spencer chỉ là một trong số những vụ việc mà trong đó dao được những kẻ tội phạm sử dụng tại Anh và khiến giới chức nước này phải đau đầu. Trong khi đó, người dân thì sống trong tâm trạng nơm nớp sợ hãi.

Số liệu chính thức được công bố hôm 24/7 vừa qua cho thấy nước Anh vẫn đang phải đối mặt với tình trạng đáng báo động khi số vụ phạm tội có dùng dao vẫn ở mức cao. Khoảng 50.510 vụ vi phạm đã được ghi nhận trong 12 tháng tính đến tháng 3 năm 2024.

Các cuộc tấn công chủ yếu nhắm đến đến giới trẻ, với tỷ lệ thanh thiếu niên ở Anh hiện có nguy cơ bị đâm tử vong cao gấp đôi so với 10 năm trước. Số liệu thống kê chính thức cho thấy tội phạm dùng dao đã tăng 4% trong 12 tháng qua, nhưng vẫn thấp hơn 3% so với 51.982 vụ phạm tội được báo cáo trong năm tính đến tháng 3 năm 2020. Tội phạm dùng dao cũng gia tăng hàng năm nhưng vẫn ở dưới mức trước đại dịch.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 7717


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,404
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-27 at 13.53.06.png
Views:	0
Size:	422.7 KB
ID:	2404166  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,354 Times in 2,912 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05130 seconds with 14 queries