Khoảnh khắc gây tranh cãi tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảnh khắc gây tranh cãi tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024
Một nhóm drag queen trình diễn tái hiện bức bích họa nổi tiếng Last Supper tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024, gây ra sự tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.


Hình ảnh gây tranh cãi tại lễ khai mạc Olympic Paris.

Trong buổi biểu diễn, một nhóm gồm 18 nghệ sĩ tạo dáng sau một chiếc bàn dài với dòng sông Seine và tháp Eiffel ở phần hậu cảnh, theo The New York Post.

Đứng ở giữa là một người phụ nữ ăn mặc lộng lẫy với một chiếc mũ đội đầu lớn làm bằng bạc. Cô mỉm cười và tạo hình trái tim bằng tay, trong khi những người bên cạnh nhìn chằm chằm vào máy quay, một số người đang nhảy múa chậm rãi.

Khay đựng đồ ăn khổng lồ được hạ xuống bàn, để lộ một người đàn ông được sơn màu xanh lấp lánh từ đầu đến chân, đang cuộn tròn bên trong.

Ban tổ chức Olympic Paris 2024 cho biết màn trình diễn này là "lời diễn giải về vị thần Hy Lạp (của rượu và lễ hội) Dionysus" nhằm "khiến chúng ta nhận thức được sự phi lý của bạo lực giữa con người với nhau".


Nhóm drag queen biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024.

Khoảnh khắc này ngay lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với những ý kiến trái chiều. Clint Russel, người dẫn chương trình podcast Liberty Lockdown, gọi hình ảnh này là "điên rồ". Nó khiến ông nghĩ đến "Last Supper" (Bữa ăn tối cuối cùng) - bức bích họa nổi tiếng của danh họa Leonardo da Vinci.

"Thật điên rồ khi mở đầu sự kiện bằng cách thay thế Chúa Jesus và các tông đồ trong Last Supper bằng những người đàn ông mặc đồ khác giới".

Một số người lại hoan nghênh và cho rằng màn trình diễn này mang tính lịch sử. Trước đó, Olympic cũng lần đầu tiên có 3 drag queen tham gia rước đuốc.

Các nghệ sĩ Minima Gesté, Miss Martini và Nicky Doll đã tham gia nghi lễ rước đuốc đi qua nước Pháp vào tháng 5. Tất cả đều nói rằng khoảnh khắc đó tượng trưng cho sự thống nhất và hòa bình.

Doll - người dẫn chương trình Drag Race France - và hai drag queen khác cũng xuất hiện trong phần trình diễn tại lễ khai mạc diễn ra hôm 26/6, ở trung tâm Paris, bên cạnh tháp Eiffel và bờ sông Seine nổi tiếng.

Drag là viết tắt của "Dress resembling a girl" - ăn mặc giống con gái. Hiện tại, drag queen chỉ các nghệ sĩ biểu diễn hóa trang thành nữ giới. Hình thức nghệ thuật này dành cho mọi người, đặc biệt phổ biến với cộng đồng LGBTQ+.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 7 Hours Ago
Reputation: 13670


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,953
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	282968321f7df623af6c.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	2404199  
TinNhanh247 is_online_now
Thanks: 16
Thanked 1,606 Times in 1,458 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05195 seconds with 14 queries