Bị tố quấy rối đồng nghiệp nam, sao nữ Hàn Quốc rối rít xin lỗi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị tố quấy rối đồng nghiệp nam, sao nữ Hàn Quốc rối rít xin lỗi
Nữ diễn viên kỳ cựu Jeong Ga Eun xin lỗi sau khi bài đăng trên mạng xã hội khiến cô bị chỉ trích quấy rối tình dục bạn diễn nam.

Theo Koreaboo, nữ diễn viên Jeong Ga Eun đang trở thành tâm điểm bị "ném đá" sau hình ảnh nhạy cảm với bạn diễn nam.

Cụ thể, cô đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram cá nhân và trong đó, cô cùng một bạn diễn nam đang ôm nhau. Đây là buổi diễn tập cho vở nhạc kịch mà cả hai tham gia.


Nữ diễn viên Jeong Ga Eun.

Đáng chú ý, trong khi bạn diễn nam đặt tay lên cánh tay của Ga Eun, thì nữ diễn viên đã đặt tay trên vòng 3 của bạn diễn.

Nữ diễn viên chú thích, cả hai đang "thực hành cho vở kịch" và tỏ ra khá vui vẻ.

Tuy nhiên, dòng chú thích "Tay của tôi đang… có một khoảng thời gian vui vẻ" đã gây ra những phản ứng dữ dội trên trạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động của Ga Eun khá nhạy cảm và không phù hợp với đồng nghiệp.

Không ít người chỉ trích dòng chú thích của nữ diễn viên 46 tuổi thiếu tinh tế và không khác gì đang quấy rối tình dục bạn diễn nam.

Đồng thời nhấn mạnh nếu giới tính của hai diễn viên đảo ngược, phản ứng chắc chắn còn dữ dội hơn.

Jeong Ga Eun đã có 27 năm làm việc trong ngành giải trí Hàn Quốc. Điều này khiến không ít người thất vọng với sự thiếu chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

Cô thậm chí bị cho rằng đang dùng công việc để thỏa mãn mong muốn cá nhân.


Hình ảnh nữ diễn viên Jeong Ga Eun ôm bạn diễn nam gây tranh cãi.

Trước những chỉ trích dữ dội từ dư luận, Jeong Ga Eun vừa phải lên tiếng xin lỗi và tỏ ý hối hận vì sự bất cẩn của mình.

"Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người khó chịu với những lời nói bất cẩn của mình khi chia sẻ một cảnh trong buổi diễn tập của chúng tôi về vở kịch Boeing Boeing.

Tôi sẽ cẩn thận và thận trọng hơn với lời nói và hành động của mình trong tương lai", nữ diễn viên thổ lộ.

Jeong Ga Eun sinh năm 1978, được biết đến khi tham gia một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc như "Rollercoaster", "Sunday Sunday Night"...

Trong làng giải trí Hàn Quốc, từng có một số nữ diễn viên đã tiêu tan sự nghiệp do bị cáo buộc quấy rối các nam đồng nghiệp. Tiêu biểu, nữ diễn viên Park Na Rae từng bị công chúng quay lưng do sự lố bịch của mình.

Năm 2021, trong chương trình Hey Narae do Park Na Rae kết hợp sản xuất với nhà sản xuất CJ Entertainment, cô bị chỉ trích quấy rối tình dục Kai (thành viên nhóm EXO).

Park Na Rae đã nhại lại câu nói về quần lót của EXO trong chương trình Knowing Brothers kèm theo bình luận nhạy cảm.


Nữ diễn viên Park Na Rae từng bị tẩy chay vì bị tố quấy rối đồng nghiệp nam.

Hành động của Park Na Rae khiến công chúng Hàn Quốc phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên. Mọi chương trình có mặt của cô đều bị khán giả gây sức ép với nhà sản xuất để buộc rút tên cô.

Trước làn sóng tẩy chay của khán giả, cổng thông tin Naver đã quyết định đóng bảng tin Naver TV TALK của các chương trình có sự tham gia của Park Na Rae như I Live Alone, Where is My Home, Amazing Saturday - Doremi Market và The House Detox.

Năm 2023, nữ diễn viên Lee Kyeong Shil cũng từng bị khán giả gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát và Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc vì hành vi quấy rối nam diễn viên Lee Je Hoon.

Sự việc này diễn ra khi trong chương trình phát thanh SBS Power FM Cultwo Show, Lee Je Hoon xuất hiện với vai trò khách mời để quảng bá bộ phim đang lên sóng Taxi Driver 2.

Tại đây, Lee Kyeong Shil đã bình luận: "Bạn có thấy khe ngực của anh ấy không? Nếu bạn nhỏ nước xuống khe ngực đó và uống nó, thì đó là thuốc, nước thiêng". Người dẫn chương trình Kim Tae Gyun trả lời: "Cứ thử xem. Chị định nhỏ nước lên TV à?".

Ngay sau khi chương trình lên sóng, nữ diễn viên bị khán giả chỉ trích đã quấy rối tình dục và có bình luận khiếm nhã với khách mời nam. Lời nói của cô đã đi quá giới hạn của một chương trình truyền hình.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 13670


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: Usa
Posts: 32,979
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9594c3d3b29c5bc2028d.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	2404761  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,606 Times in 1,458 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08248 seconds with 14 queries