Trào lưu mới gây tranh căi trái chiều của giới trẻ TQ: Bán 1 cái ôm, nụ hôn hay cuộc hẹn ḥ với giá vài ngh́n đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trào lưu mới gây tranh căi trái chiều của giới trẻ TQ: Bán 1 cái ôm, nụ hôn hay cuộc hẹn ḥ với giá vài ngh́n đồng

Theo như thời gian gần đây, giới trẻ Trung Quốc thịnh hành dịch vụ "cô gái bán t́nh yêu” hay “bạn gái đường phố”, khiến có nhiều ư kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh trào lưu mới lạ như các cô gái trẻ sẽ ngồi ở nhiều địa điểm khác như như lề đường, chợ hoặc ga tàu để bán những nụ hôn, cái ôm, hoặc hoặc hẹn ḥ theo ngày cho những anh chàng qua đường với giá vài ngh́n đồng...

Nở rộ trào lưu mới


Tờ South China Morning Post đưa tin, thời gian gần đây, giới trẻ Trung Quốc thịnh hành dịch vụ "cô gái bán t́nh yêu” hay “bạn gái đường phố”. Theo đó, các cô gái trẻ sẽ ngồi ở nhiều địa điểm khác như như lề đường, chợ hoặc ga tàu để bán những nụ hôn, cái ôm, hoặc hoặc hẹn ḥ theo ngày cho những anh chàng qua đường,...

Nhiều người chia sẻ rằng công việc bận rộn và không có nhiều thời gian để t́m kiếm nửa kia. Áp lực kinh tế quá lớn cũng khiến hôn nhân trở thành nỗi sợ với nhiều người. Thế nên, họ cũng có mong muốn t́m kiếm và hưởng ứng mối liên hệ t́nh cảm chóng vánh nêu trên.

Những cô gái trẻ tuổi bán những cái ôm, nụ hôn,... cho những chàng trai trẻ không muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

C̣n nhớ vào tháng 4 năm ngoái, tờ Southern Weekly lần đầu tiên đưa tin về hiện tượng "bạn gái đường phố", song không nhận được nhiều sự chú ư, chỉ có chưa đến 1.000 lượt thích trên Weibo. Tuy nhiên, hiện tại, dịch vụ này dần trở nên phổ biến, trở thành trào lưu ở trong nước. Trên các tuyến phố đông đúc ở Thâm Quyến, các cô gái makeup, ăn mặc xinh đẹp ngồi bán “t́nh yêu” với những mức giá khác nhau.

"1 nhân dân tệ (gần 3,5 ngh́n đồng) cho một cái ôm, 10 nhân dân tệ (gần 35 ngh́n đồng) cho một nụ hôn, 15 nhân dân tệ (hơn 50 ngh́n đồng) để cùng nhau xem phim", một cô gái ghi rơ mức giá cho từng dịch vụ của ḿnh tại một ga tàu điện ngầm ở Thâm Quyến. Tại quảng trường phố đi bộ có hai người phụ nữ xinh đẹp khác cũng dựng một quầy hàng tương tự, có tấm biển ghi rơ: "20 nhân dân tệ (khoảng 70 ngh́n đồng) để giúp việc nhà, 40 nhân dân tệ (khoảng 140 ngh́n đồng) một giờ để ăn cơm cùng bạn".

Những người cung cấp dịch vụ này thường là phụ nữ trẻ, xinh đẹp.

Không chỉ tại Thâm Quyến, một số địa điểm khác tại Trung Quốc cũng cung cấp dịch vụ này. Một phụ nữ trẻ dựng gian hàng ở thành phố cổ Đại Lư, tỉnh Vân Nam thu hút sự chú ư. Cô gái này ghi rơ giá thuê theo ngày, và những dịch vụ cô có thể cung cấp như cùng nhau ăn bữa tối, đi xem phim,...

Truyền thông Trung Quốc cho biết một cô gái có thể kiếm được 100 nhân tệ (gần 350 ngh́n đồng) chỉ trong một lần đi chơi. Thế nên, dịch vụ này đang dần trở nên phổ biến ở xứ tỷ dân.

Tiềm ẩn nhiều nguy cơ và hệ lụy

Song, trào lưu "bạn gái đường phố" cũng đang gây tranh căi trong cộng đồng mạng. Vô vàn ư kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người cho rằng điều này đang làm thấp giá trị của người phụ nữ, chỉ xem họ như một mặt hàng, có thể được mua bằng tiền, với giá rẻ. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng với sự dễ dăi và lỏng lẻo trong quản lư, dịch vụ này sẽ dễ dàng biến tướng, mang lại nhiều hệ lụy tiêu cực.

“Việc định giá những thứ như ôm, hôn của phụ nữ là thiếu tôn trọng và làm suy yếu phẩm giá của họ”, “Điều này có thể là bất hợp pháp, các cô gái cần phải bảo vệ sự an toàn của ḿnh”, "Bán dịch vụ bạn gái đường phố là hoạt động tự nguyện của cả khách hàng và các cô gái. Ngoài ra, đây cũng có thể được coi là cách để giải tỏa căng thẳng và giao lưu. Nói chung nó có hai mặt lơi - hại song hành. Chúng ta chỉ xem và đánh giá chứ không can thiệp vào được", “Nghe có vẻ thú vị và hot đấy nhưng hơi sợ”,... là những b́nh luận của cư dân mạng.

Một phụ nữ trẻ quảng cáo một loạt các dịch vụ bầu bạn không liên quan đến t́nh dục trên phố.

Hơn nữa, nhiều người cũng chỉ ra rằng, việc bán dịch vụ này là bất hợp pháp và chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn, gây ảnh hưởng xấu đến những cô gái và cả các chàng trai.

Ông He Bo - luật sư của Công ty luật Sichuan Hongqi khẳng định: “Dịch vụ 'bạn gái đường phố' hiện đang hoạt động ngoài khuôn khổ quản lư rơ ràng của luật hiện hành và có nguy cơ biến tướng". Ông cũng khuyên các bạn trẻ nên t́m kiếm nửa kia bằng những cách lành mạnh như tham gia các chương tŕnh hẹn ḥ, mai mối qua bạn bè,... và t́m hiểu kỹ càng đối tượng trước khi tiến đến một mối quan hệ t́nh cảm.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-29-2024
Reputation: 68066


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,874
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1722245565023-1722245565437170002208.jpg
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	2405261  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,956 Times in 10,344 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08653 seconds with 14 queries