Định luật cá sấu, biết buông bỏ để thành công - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Định luật cá sấu, biết buông bỏ để thành công
Trong đời sống này không thể trồng chờ vào may mắn. Những người thành công hạnh phúc đều là những người dám trả giá.

Định luật cá sấu

Cá sấu là loài động vật ăn thịt rất kiên định. Nếu không may đã bị cá sấu cắn chân thì đừng cố gỡ chân ra. Cá sấu rất khôn, bản năng bắt mồi của nó sẽ khiến bạn bị gặm luôn cả tay chân cùng lúc, càng vùng vẫy càng bị cắn nhiều hơn.

Khi cá sấu cắn chân thì đừng mong nó buông. Cách khôn ngoan là hy sinh một chân để cứu lấy mạng sống của mình. Định luật cá sấu là vậy. Hãy nhớ ở đời không có may mắn tự nhiên tới, nếu không dừng lại trước bờ vực nguy hiểm, bạn sẽ phải trả giá đắt hơn.


Trông chờ may mắn sẽ rất nguy hiểm

Đừng dựa vào may mắn

Định luật cá sấu muốn nhắc bạn rằng may mắn chỉ tới rất hiếm, nhất là trong tình thế nguy hiểm trừ khi đó là mệnh trời. Còn lại con người muốn chủ động tốt cho cuộc đời mình phải có kiến thức, có học hỏi, có trả giá phù hợp. Bạn đừng sống dựa vào may mắn

Bạn cần học cách tạm dừng, biết buông bỏ đúng lúc. Đừng bao giờ giữ niềm tin vào may mắn, mà cần phải có kiên thức, nhận định đúng. Trong cuộc sống, nhiều người biết rõ mình đã rơi vào tình thế nguy hiểm, nhưng lại vẫn tự cho rằng mọi thứ sẽ phát triển theo hướng tốt đẹp. Thường họ không tin họ thất bại, họ sợ thất bại, và cảm thấy chỉ cần không đối mặt thì sẽ không bị tổn thương bởi hiện thực. Mãi cho đến một ngày, họ nhận ra rằng không có cách nào giúp bản thân nữa và chợt tỉnh ngộ.

Trong cuộc đời không ai tự may mắn. Đừng tin rằng vận may ưu ái mình hơn người khác. Những người thông thái không dựa vào may mắn, mà họ dựa vào những kiến thức phân tích cụ thể. Nếu bạn mù quáng thèm muốn sự ưu ái của số phận, thì cuối cùng nó sẽ giáng bạn một cú đau đớn. Nên muốn thành công là phải có hành động cẩn trọng, có bài bản.

Buông bỏ là cách để thành công tới

Kiên trì là quan trọng nhưng cố chấp là ngu si. Trong đời này chúng ta phải biết buông bỏ những thứ không thuộc về mình, không hợp với mình. Binh pháp Tôn Tử”viết: “Nếu bạn muốn lấy thứ gì đó, trước tiên bạn phải cho nó.” Hãy buông bỏ những thứ không cần thiết để giảm gánh nặng trên vai. Bạn phải học cách từ bỏ thì mới biết cách phát triển. Nói thế không có nghĩa là cứ thất bại thì từ bỏ mà phải là có nhận định đánh giá để từ bỏ những gì không phù hợp với mình. Từ bỏ đúng lúc rất quan trọng, quan trọng hơn cả việc kiên trì kiên trì và kiên trì. Biết từ bỏ đúng lúc sẽ giảm gánh nặng cho bản thân, giúp bạn tập trung cho điều tốt đẹp hơn.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 25138


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,161
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	2405508  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,569 Times in 4,828 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06900 seconds with 14 queries