Rapper Obito chính thức lên tiếng, kể rơ chuyện t́m hiểu người mới khi vẫn c̣n ở chung với t́nh cũ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rapper Obito chính thức lên tiếng, kể rơ chuyện t́m hiểu người mới khi vẫn c̣n ở chung với t́nh cũ!
Ngày 30/7, rapper Obito bất ngờ bị khui chuyện t́m hiểu hẹn ḥ với một fan nữ ngay lúc vẫn c̣n đang ở chung với t́nh cũ VSTRA. Là rapper Gen Z nổi danh, Obito có lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt là sau khi ra mắt album đầu tay Đánh Đổi. Mối t́nh lâu năm của Obito với VSTRA (Hạnh Ngân) cũng cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng fan yêu nhạc.

Tháng 5 năm nay, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi sau thời gian dài đồng hành cùng nhau khiến nhiều người hụt hẫng. Chuyện t́nh đẹp tan vỡ, nhiều fan thậm chí c̣n "thất t́nh online" một thời gian dài.

Bẵng đi ít lâu, Obito và VSTRA bỗng dưng bị "réo tên" trên khắp các nền tảng. Nguồn cơn đến từ bài đăng của một fan girl "bóc" chuyện hẹn ḥ với Obito từ tháng 3/2024. Theo người này, vốn dĩ chuyện hẹn ḥ Obito sẽ được giấu kín nhưng v́ gặp nhiều đàm tiếu không hay, cô quyết định nói rơ mọi chuyện.

Nhân vật nữ tên N. đăng tải loạt h́nh ảnh chụp cùng Obito và tin nhắn khi cả hai hẹn ḥ, đồng thời tố Obito "vẫn ở chung với vstra dù đă công bố chia tay" và "năm lần bảy lượt tŕ hoăn chuyện chuyển đi". N. cho biết chuyện t́nh với Obito qua đi để lại sự tổn thương về mặt cảm xúc, tâm lư. Khi hẹn ḥ với Obito, N. mới 17 tuổi.

Thông tin này ngay lập tức khiến MXH "rần rần". Nhiều ư kiến tiêu cực bủa vây Obito, thậm chí có fan c̣n "vỡ mộng" v́ từng ngưỡng mộ chuyện t́nh đẹp. Bên cạnh đó, vstra cũng bị cuốn vào thị phi khi chi tiết "ở chung với người yêu cũ lúc đă thông báo chia tay" bị dân t́nh bàn tán. Suốt nhiều giờ đồng hồ, Obito đứng top t́m kiếm, trở thành cái tên hot nhất MXH v́ ồn ào t́nh ái.

Không để khán giả đợi lâu, tối 30/7, Obito đă chính thức lên tiếng về ồn ào t́nh ái. Trên các nền tảng MXH, nam rapper sinh năm 2001 gửi đến fan tâm thư: "Xin lỗi mọi người v́ những thông tin tiêu cực, cảm ơn mọi v́ đă ở cạnh, tin tưởng và chờ đợi. Dù rời đi hay ở lại, Obito xin chấp nhận và trân trọng tất cả những t́nh cảm ấy."

Bài đăng Obito giải thích cụ thể mọi chi tiết trong bài tố của fan girl tên N. Trong đó, Obito phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến VSTRA, đưa ra lời giải thích cho việc "sống chung với t́nh cũ hậu chia tay". Nam rapper thừa nhận có hẹn ḥ với fan girl, đồng thời làm rơ các mốc thời gian được nêu ra trước đó. Obito cũng gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ VSTRA v́ vô t́nh đă khiến cô bị ảnh hưởng trong câu chuyện riêng của ḿnh.

Theo đó, Obito cho biết thời điểm anh và VSTRA quyết định dừng lại là vào tháng 3/2024, không phải tháng 5 như lúc công bố đến fan. Cuối tháng 5, cả hai đă ra ở riêng. Sự gián đoạn trong việc chuyển nhà hoàn toàn phụ thuộc vào các yếu tố công việc cũng như lịch tŕnh cá nhân, không liên quan ràng buộc t́nh cảm hay sự níu kéo nào.

Về mối quan hệ với N., Obito tiết lộ cả hai đều tự nguyện và tôn trọng lẫn nhau. Trước khi xảy ra màn đấu tố hôm nay, không có mâu thuẫn nào xảy ra. "Ai cũng sẽ là nạn nhân trong câu chuyện của ḿnh. Khi tiến tới một mối quan hệ, cả hai phía đều trên tinh thần tự nguyện cùng với sự chân thành, trung thực và tôn trọng lẫn nhau. Và ngược lại, khi quyết định dừng lại quá tŕnh t́m hiểu, cả hai đều đồng thuận, không có mâu thuẫn nào xảy ra sau đó cho tới ngày hôm nay."

Động thái của Obito làm rơ cụ thể mọi uẩn khúc trong drama t́nh ái, tránh làm mọi chuyện đi xa. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài đăng của Obito đă thu hút lượng tương tác khủng. Fan nhạc như đổ dồn vào diễn biến mới trong cuộc t́nh ồn ào của Obito.

Nguyên văn lời giải thích từ phía Obito:

Xin chào, Đại diện Obito và ekip, chúng tôi xin gửi tới các bạn thông tin đính chính và câu chuyện ở phía chúng tôi. Trước những ngày liên tục xảy ra những ồn ào đối với các nghệ sĩ, các rapper khác trên mạng xă hội.
Ngày hôm nay, 30 tháng 7, năm 2024. Có một tài khoản nhắc tới nghệ sĩ của chúng tôi, công khai đăng tải những nội dung riêng tư, h́nh ảnh, thông tin lên mạng xă hội.
Điều đầu tiên chúng tôi muốn nhắc tới đó là, mối quan hệ giữa Obito và VSTRA đă dừng lại, có thông báo chính thức từ trước đó (20/5). Trong thông báo ngày này, chúng tôi cũng đă thông báo thời điểm kết thúc vào đầu năm, sau thời gian suy nghĩ và quyết định, cả hai thông báo chia tay tới hai ekip vào đầu tháng 3, 2024.
Tuy nhiên, thời điểm cả hai quyết định dừng lại vào tháng 3, Obito có nhiều công việc sản xuất, ghi h́nh, biểu diễn phải di chuyển liên tục - VSTRA ở Hà Nội trong thời điểm chia tay tháng 3, tháng 4 VSTRA về TP. HCM giải quyết công việc riêng, sau đó có chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đ́nh kéo dài hơn 1 tháng nên cả hai chưa có thời gian và có mặt để chuyển đồ đạc cá nhân ra khỏi nơi ở chung. Cả hai đă ra nơi ở riêng sau khi vstra có mặt ở Việt Nam (cuối tháng 5/2024).
Lư do chưa thể di chuyển ngay lập tức ra ngoài, v́ c̣n có trách nhiệm đối với hợp đồng thuê nhà, tiền bạc, công việc song song, việc t́m kiếm nơi ở mới cho cả hai cũng cần thêm thời gian và hơn hết cả hai đều là những người văn minh sau chia tay. Sự gián đoạn trong việc di dời đồ đạc hoàn toàn phụ thuộc vào các yếu tố công việc cũng như lịch tŕnh cá nhân, không liên quan ràng buộc t́nh cảm hay sự níu kéo nào.
vstra không liên quan tới câu chuyện này.
THÔNG BÁO VỀ MỐI QUAN HỆ T̀M HIỂU CỦA CÁ NHÂN OBITO
Thời điểm Obito t́m hiểu mối quan hệ mới sau khi đă kết thúc mối quan hệ trước là chuyện cá nhân của bạn, chúng tôi không thể tham gia. Chúng tôi xin chia sẻ như sau:
• 7/4 là thời điểm Obito bắt đầu t́m hiểu bạn, gặp mặt bạn.
Trong thời gian này, chúng tôi xin được xác nhận rắng, bạn chia sẻ bạn 18 tuổi, hiện là du học sinh, đang sinh sống ở Toronto và về Việt Nam chơi vào thời điểm đó. Cả hai sau buổi gặp mặt quyết định giữ liên lạc để tiếp tục t́m hiểu nhau.
Trong thời gian t́m hiểu nhau, những chuyện cá nhân được Obito tâm sự với bạn.
Chia sẻ toàn bộ trạng thái hiện tại, cũng như nhiều chuyện đời tư khác cho bạn, v́ Obito tôn trọng đối với bất kỳ ai khi trong mối quan hệ t́m hiểu với ḿnh, có quyền được biết, có quyền được quyết định sau khi biết.
Obito cũng chia sẻ t́nh trạng vẫn đang sống trong căn nhà của mối quan hệ cũ, do ràng buộc trách nhiệm với chủ nhà, cũng như lịch tŕnh di chuyển phục vụ công việc của Obito, và lịch tŕnh cá nhân của vstra được chia sẻ ở thông báo trên. Cả hai thực chất, không ở cùng nhau trong thời gian đó, đồ đạc được Obito đóng gói từ trước để đợi vstra về lại Việt Nam, th́ sẽ di chuyển ra ngoài.
Obito không chia sẻ ǵ thêm về VSTRA, chỉ chia sẻ về ḿnh.
• 7/5, Trong thời gian t́m hiểu nhau, ngày 7/5 xuất hiện nhiều những tin đồn Obito chia tay VSTRA, Obito có mối quan hệ mới... trên mạng xă hội, trong khi thông báo chính thức được cả hai ekip thống nhất thời gian chia sẻ từ trước. Việc này chỉ có hai quản lư của ekip nắm, giữ kín cùng hai bạn và Obito có chia sẻ cho bạn nữ đang trong mối quan hệ t́m hiểu của ḿnh.
Cả hai ekip, đều giữ im lặng trước những tin đồn trên, để theo thời gian được thống nhất trước đó mới thông báo chính thức sau.
• 13/5, ngày 13/5 đă xuất hiện nhiều b́nh luận về thông tin Obito và VSTRA chia tay, và có những cụm từ trong tin nhắn riêng tư như nickname mà Obito vẫn thường hay nhắn với bạn nữ đang trong mối quan hệ t́m hiểu.
Obito có chụp lại những phần b́nh luận đó, gửi cho bạn và xin được dừng lại mỗi quan hệ t́m hiểu, v́ thời gian t́m hiểu giữa Obito và bạn chưa đủ chín muồi đề xác lập, công khai mối quan hệ t́m cảm mới này mà đă có những thông tin bị phát tán trên mạng xă hội.
Đồng thời cũng chưa công khai mối quan hệ cũ, Obito đă quyết định dừng lại để giữ sự riêng tư cho cả hai. Và v́ cảm giác không an toàn về những thông tin đă bị tiết lộ, phát tán ra trước đó không biết bắt nguồn từ đâu trong khi câu chuyện riêng tư giữa hai người.
• 20/5 là thời điểm thông báo chia tay của Obito và vstra được đăng tải thông qua các kênh truyền thông được ekip gửi tới.
V́ lư do, trong ngày 20/5 những tin đồn không dừng lại, thậm chí đă xuất hiện tài khoản mới lập đăng tải một video có toàn bộ nội dung tin nhắn, h́nh ảnh giữa Obito và bạn khi c̣n trong thời gian t́m hiếu, với sự điều hướng dư luận không đúng sự thật.
Nhận thấy sự việc không thể kiểm soát do đă bị chia sẻ sự riêng tư ra ngoài. Hai ekip đă thống nhất thông báo chia tay giữa Obito và VSTRA.
Tối ngày 20/5 sau khi video phát tán nội dung tin nhắn riêng tư, cùng thông báo chia tay của Obito và VSTRA, bạn đă gửi tin nhắn cho Obito. Tuy nhiên v́ cảm thấy không c̣n an toàn nên Obito đă không trả lời.
Sau thông tin chia tay, video từ tài khoản kia với nội dung: "T́nh yêu đẹp đẽ của các bạn này, Obito cắm sừng hay Rebound?" đă bị gỡ bỏ.
Ngày 11/6, bạn tiếp tục gửi những ḍng tin nhắn dài cho Obito, xin lỗi về mọi thứ về sự việc đă xảy ra. Obito vẫn giữ sự im lặng của ḿnh, chặn liên lạc từ bạn.
Nội dung tin nhắn và thông tin cá nhân - riêng tư thêm về phía bạn, chúng tôi xin không chia sẻ thêm để giữ an toàn cho bạn.
Về sự việc bạn chia sẻ tại quán rượu.
• Đêm ngày 18/7, Obito có đi uống tại 1 quán rượu quen. Obito có ngồi trong góc kín của quán, v́ là quán quen, nên Obito ăn mặc đơn giản, ngồi uống rượu, đọc sách tại đây.
Trong quá tŕnh Obito đang trong khoảng thời gian riêng tư của ḿnh, có một bạn nữ ra xin chụp h́nh với Obito, Obito đă từ chối v́: "Do anh đang đi uống rượu, đang muốn có không gian riêng, tóc tai anh cũng đang bù xù, nên hẹn em khi khác".
Sau đó, bạn nữ này tiếp tục ra xin chụp h́nh lần hai, Obito vẫn giữ nguyên câu trả lời. Tuy nhiên, bạn có bâm máy quay trước và ghi lại h́nh ảnh Obito trong khi đang xin chụp h́nh. Nội dung video, Obito đang cầm điếu bên cạnh là ly rượu, cùng sách đang đọc. Bạn có là admin của một cộng đồng fan Obito, chúng tôi đă xem được nội dung video mà bạn đăng tải lên. V́ có đang sử dụng chất kích thích cũng như đă thông báo trước từ Obito là không chụp h́nh tại lúc này. Quản lư riêng của Obito có liên lạc để mong muốn bạn gỡ video.
Theo thông tin từ quán quen, chúng tôi được biết, bạn nữ đi cùng một người bạn khác nữa, và có chụp h́nh từ xa khá nhiều. Nên chúng tôi đă liên lạc lại thêm một lần nữa, để hỏi và mong muốn các bạn giữ video, h́nh ảnh riêng tư làm lưu niệm, mong các bạn không đăng tải lên mạng xă hội.
Sau khi được xác nhận từ quán, dù vô t́nh hay cố ư chúng tôi đều đă bất ngờ khi người đi cùng lại là bạn nữ trong câu chuyện mà Obito đă từng t́m hiểu xuất hiện ở đó. Bạn nữ trong câu chuyện t́m hiểu, cũng có mời Obito một ly thông qua nhân viên của quán, tuy nhiên v́ quán quen, cũng biết Obito thường xuyên tới quán, nên để đảm bảo sự riêng tư của Obito, quán đă hỏi ư và Obito từ chối không nhận.
Với sự việc vô t́nh gặp ở quán và một lần trước nữa vô t́nh bạn xuất hiện tại nơi ở mới của Obito sau khi đă dừng lại mối quan hệ từ trước đó một thời gian. Chúng tôi mạo muội nhận định việc bạn xuất hiện tại những địa điểm quen thuộc có thể có lư do, và phải chăng việc tiên tới mỗi quan hệ không thành, khiến bạn có những suy nghĩ theo chiều hướng không tích cực với Obito (và VSTRA, dù không liên quan tới câu chuyện).
Chúng tôi tin rằng, với góc độ khách quan.
Ai cũng sẽ là nạn nhân trong câu chuyện của ḿnh. Khi tiến tới một mối quan hệ, cả hai phía đều trên tinh thần tự nguyện cùng với sự chân thành, trung thực và tôn trọng lẫn nhau. Và ngược lại, khi quyết định dừng lại quá tŕnh t́m hiểu, cả hai đều đồng thuận, không có mâu thuẫn nào xảy ra sau đó cho tới ngày hôm nay. Vậy, về quan điểm bạn bị dồn ép và áp lực tâm lư, Obito cùng ekip của ḿnh xin khẳng định chúng tôi chưa từng có bất kỳ động thái nào nhằm gây sức ép để dẫn đến sự việc này.
Trong trường hợp, bạn nữ đă bị dồn ép từ bất kỳ cá nhân nào đến từ ekip Obito hoặc Obito, ngay khi nhận được thông báo đích danh, chúng tôi sẽ lập tức giải quyết và có những động thái phù hợp.
Obito tôn trọng và giữ kín câu chuyện với bạn trước những thông tin bị phát tán như ngày hôm nay, cũng không quy chụp trách nhiệm cho bất kỳ ai.
Lời cuối cùng chúng tôi muốn gửi tới,
Obito và chúng tôi xin lỗi v́ đă để xảy ra sự việc trên. Obito xin gửi lời xin lỗi và tiếc nuối tới những người đă yêu mến em, v́ đă để cảm xúc lấn át vào thời điểm nhạy cảm. Chúng tôi đều mong muốn những thông báo là những dự án âm nhạc, dự án nghệ thuật chữ không phải là những thông báo như thế này.
Obito tiến tới t́m hiểu, bằng sự chân thành, mang hết chuyện riêng cá nhân, đời tư tâm sự cùng bạn, tôn trọng bạn trong quá tŕnh này. Obito không nghĩ rằng sự việc lại xảy ra như thế này.
VSTRA và ekip của VSTRA không liên quan tới câu chuyện này. Những lùm xùm giữa Obito và bạn nữ chỉ nằm trong mối quan hệ riêng của Obito. Việc Obito t́m hiểu mối quan hệ mới là chuyện riêng của Obito, vstra không tham gia và không quan tâm.
Chúng tôi xin được thông báo duy nhất một lần cho toàn bộ sự việc, h́nh ảnh, thông tin... đă bị phát tán, chúng tôi có đầy đủ h́nh ảnh và cả thời gian chính xác như thông báo trên. Chúng tôi xin phép không đăng tải đính kèm v́ để bảo vệ sự riêng tư cho những người liên quan.
Chúng tôi - CIRCLE R, đại diện cho Obito xin khẳng định những thông tin trên là toàn bộ sự việc chính xác được xảy ra theo từng cột mốc. Một lần nữa, Obito gửi lời xin lỗi tới VSTRA v́ đă vô t́nh khiến VSTRA bị ảnh hưởng trong câu chuyện riêng của ḿnh.
Cảm ơn các khán giả đă đọc,
Từ tận đáy ḷng xin lỗi v́ những thông tin tiêu cực.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 24582


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 71,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ob.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	2405690  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,747 Times in 3,288 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05630 seconds with 14 queries