Đây là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí 'phó tướng' của bà Kamala Harris - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí 'phó tướng' của bà Kamala Harris
Trong số các đảng viên Dân chủ có khả năng làm bạn đồng hành tranh cử của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, Thượng nghị sĩ Arizona Mark Kelly có tỷ lệ ủng hộ cao nhất.
mark Kelly - instagram nhan vật


Thượng nghị sĩ Arizona Mark Kelly. Ảnh: Instagram SenMarkelly
Tờ Miami Herald cho biết, theo kết quả một cuộc thăm ḍ mới nhất do ABC News/Ipsos tiến hành, ông Mark Kelly - một thượng nghị sĩ mới vào nghề và là cựu phi hành gia có tỷ lệ ủng hộ ṛng là 10 điểm. 22% số người được hỏi cho hay ông Kelly có triển vọng làm "phó tướng" cho bà Harris, 12% cho là không thích hợp. Ngoài ra, 24% số người tham gia thăm ḍ không có ư kiến ǵ và 41% nói không biết ǵ về ông Kelly.

Cuộc thăm ḍ được tiến hành ngày 26 và 27/7 với 1.200 người Mỹ trưởng thành và biên độ sai số là 3 điểm phần trăm.

Tám đảng viên Dân chủ khác cũng được nêu tên trong cuộc thăm ḍ song tất cả đều có tỷ lệ ủng hộ ṛng thấp hơn nghị sĩ Kelly ít nhất 6 điểm.

Thống đốc Kentucky Andy Beshear, Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro và Bộ trưởng Giao thông Pete Buttigieg đều đồng hạng nh́ với tỷ lệ ủng hộ ṛng là 4 điểm. Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer, Thống đốc North Carolina Roy Cooper và Thống đốc Minnesota Tim Walz đều đạt tỷ lệ ủng hộ ṛng là 1 điểm âm.

Thống đốc Illinois J.B. Pritzker và Thống đốc California Gavin Newsom có ​​tỷ lệ ủng hộ chung thấp nhất, lần lượt nhận được tỷ lệ ủng hộ ṛng là 5 điểm âm và 12 điểm âm.

Hầu hết các ứng viên "phó tướng" của bà Kamala Harris, ngoại trừ ông Buttigieg và Newsom, đều không được nhiều người biết đến. Nếu chỉ tính theo mức độ ủng hộ th́ Bộ trưởng Giao thông Buttigieg đạt điểm cao nhất, với 20% số người được hỏi ủng hộ ông.

Cuộc thăm ḍ cũng khảo sát cảm xúc của những người trả lời đối với bà Harris, ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ sáng giá nhất sau khi Tổng thống Joe Biden tuyên bố dừng tranh cử và ủng hộ bà. Phần lớn những người trả lời (52%) cho biết bà Harris nên được đề cử. Trong khi đó, 14% đảng viên Dân chủ cho biết đảng nên chọn một người khác.

Cuộc thăm ḍ diễn ra khi chưa đầy 1 tháng là tới Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ, tại đó đảng sẽ chính thức đề cử ứng cử viên Tổng thống và Phó Tổng thống.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 36115


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,483
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	210.5 KB
ID:	2405832  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,596 Times in 6,745 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
mrhtran1 (3 Hours Ago)
Old 3 Hours Ago   #2
hohoang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 291
Thanks: 12,842
Thanked 609 Times in 215 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 6
hohoang Reputation Uy Tín Level 6
hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đây là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí 'phó tướng' của bà Kamala Harris

Thăm ḍ chi cho mệt...để tự bà Harris lựa chọn theo kinh nghiệm của bà.
hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hohoang For This Useful Post:
djt (2 Hours Ago)
Old 3 Hours Ago   #3
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,213
Thanks: 335
Thanked 4,433 Times in 2,581 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 302 Post(s)
Rep Power: 14
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

"Phó tướng", ở Mỹ không có danh xưng này trong giới chính trị, chỉ có bọn "tà đạo" CS hay bọn khủng bố quốc tế mới xài qua!
trungthuc is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to trungthuc For This Useful Post:
djt (2 Hours Ago)
Old 2 Hours Ago   #4
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 64
Thanks: 83
Thanked 101 Times in 51 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

INGRAHAM: Họ nói rằng bạn không thể bỏ phiếu cho ông ấy v́ ông ấy sẽ không bao giờ rời nhiệm sở

TRUMP: Thật không thể tin được

INGRAHAM: Nhưng ông sẽ rời nhiệm sở sau bốn năm

TRUMP: Tất nhiên rồi. Nhân tiện, và lần trước tôi đă làm vậy.



DJT: "Yeah. Trump cuối cùng đă rời Nhà Trắng như Trump nói (v́ không rời cũng bị lôi ra) sau khi có người chết từ bạo loạn tại capitol, cả trăm người đi tù, xáo trộn cả đất nước sau đó...etc. Chưa kể gia đ́nh tan nát, anh không nh́n em, cha mẹ không muốn nói chuyện với con cái, đất nước chia rẽ, người CH hăm he nội chiến."

Last edited by djt; 2 Hours Ago at 01:52.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 2 Hours Ago   #5
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 64
Thanks: 83
Thanked 101 Times in 51 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

Giám đốc Dự án 2025 từ chức sau khi bị Donald Trump chỉ trích



Giám đốc Dự án 2025, Paul Dans, đă từ chức tại Heritage Foundation sau khi bị Donald Trump giám sát chặt chẽ, người đă chỉ trích nhóm này v́ liên kết bản thiết kế bảo thủ của ḿnh với chiến dịch của ông, trong khi đảng Dân chủ tuyên bố sẽ tiếp tục liên kết các chính sách của báo cáo với cựu tổng thống.

"Chiến dịch của Tổng thống Trump đă nói rất rơ ràng trong hơn một năm rằng Dự án 2025 không liên quan ǵ đến chiến dịch, không đại diện cho chiến dịch và không nên liên quan đến chiến dịch hoặc tổng thống theo bất kỳ cách nào", các đồng giám đốc chiến dịch của Trump là Susie Wiles và Chris LaCivita cho biết trong một tuyên bố.

Trump đă nói với những người ủng hộ trong một cuộc biểu t́nh vào đầu tháng này rằng Dự án 2025 được viết bởi những người "cực hữu" và các chính sách của họ "hoàn toàn vô lư và tệ hại".

Tài liệu dài 922 trang, được đảng Dân chủ sử dụng rộng răi để nhắm vào Trump, kêu gọi mở rộng quyền lực của tổng thống, băi bỏ Bộ Giáo dục, hạn chế các chương tŕnh phúc lợi, cắt giảm tài trợ liên bang cho nghiên cứu năng lượng sạch và loại bỏ thuốc phá thai mifepristone khỏi thị trường.

"Khi chúng tôi bắt đầu Dự án 2025 vào tháng 4 năm 2022, chúng tôi đă đặt ra mốc thời gian để dự án hoàn thành việc soạn thảo chính sách sau hai đại hội đảng trong năm nay và chúng tôi đang tuân thủ mốc thời gian đó", Kevin Roberts, chủ tịch của Heritage Foundation, đă viết vào thứ Ba trong một bài đăng trên X.

"Paul, người đă xây dựng dự án từ con số 0 và dũng cảm lănh đạo nỗ lực này trong hai năm qua, sẽ rời nhóm và tiến lên phía trước nơi cuộc chiến vẫn c̣n", Roberts nói thêm.

Trump và chiến dịch của ông đă nhiều lần tách ḿnh khỏi sáng kiến ​​này và đă cảnh báo những người tham gia vào việc tạo ra Dự án 2025 rằng họ sẽ bị cấm làm việc trong chính quyền Trump thứ hai. Trong một tuyên bố được đưa ra vào thứ Ba, cựu tổng thống và chiến dịch của ông gọi "sự sụp đổ" của dự án là tin tức đáng hoan nghênh.

"Các báo cáo về sự sụp đổ của Dự án 2025 sẽ được hoan nghênh nồng nhiệt và nên được coi là thông báo cho bất kỳ ai hoặc bất kỳ nhóm nào cố gắng xuyên tạc ảnh hưởng của họ đối với Tổng thống Trump và chiến dịch của ông ấy -- điều đó sẽ không có kết cục tốt đẹp cho bạn", LaCivita và Wiles cho biết.

Trong khi đảng Dân chủ đă sử dụng các đề xuất chính sách của Dự án 2025 để nhắm vào Trump, chiến dịch của Kamala Harris cho biết hôm thứ Ba rằng kế hoạch tấn công của họ sẽ không thay đổi bất chấp quyết định rời đi của giám đốc.

"Dự án 2025 có trong lá phiếu v́ Donald Trump có trong lá phiếu. Đây là chương tŕnh nghị sự của ông ấy, do các đồng minh của ông ấy viết ra, để Donald Trump gây ra cho đất nước chúng ta", giám đốc chiến dịch của Harris, Julie Chavez Rodriguez tuyên bố trong một tuyên bố.

Trong sự kiện vận động tranh cử đầu tiên của ḿnh vào tuần trước, Harris đă liên kết Trump với Dự án 2025 bằng cách gọi đó là "nền tảng của ông ấy", trong khi cựu tổng thống gọi những tuyên bố của Harris là "thông tin sai lệch hoàn toàn". Đầu tháng này, Biden cho biết sáng kiến ​​này "được viết cho ông ấy".

Trong khi đó, Dự án 2025 "đă hoàn thành chính xác những ǵ nó đặt ra để làm", theo Roberts.

"Tập hợp hơn 110 tổ chức bảo thủ hàng đầu để tạo ra một tầm nh́n bảo thủ thống nhất, có động lực chuyển giao quyền lực từ nhà nước hành chính không được bầu cử và trả lại cho người dân."
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 2 Hours Ago   #6
djt
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 64
Thanks: 83
Thanked 101 Times in 51 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 0
djt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improvedjt can only hope to improve
Default

Thống đốc Pennsylvania Josh Shapiro gửi thông điệp tới Donald Trump: "Stop shit-talking America" (Hăy ngừng nói xấu nước Mỹ)

Tại cuộc biểu t́nh của Kamala Harris

"Và thế là, thế là tôi có một thông điệp gửi đến Donald Trump, hăy ngừng nói xấu nước Mỹ, đây là, đây là quốc gia vĩ đại nhất trên trái đất, hăy bắt đầu hành động như vậy. Tôi biết điều đó là sự thật, bạn biết điều đó là sự thật, nhưng ông ta không biết điều đó là sự thật. Ông ta cứ nói xấu chúng ta, và ông ta cứ cố gắng tước đoạt các quyền tự do cơ bản của chúng ta. Ư tôi là, tôi phải bật cười, bạn đă bao giờ thấy anh chàng này, giống như khi ông ta ở trên sân khấu, ông ta như, hơi quanh co, bạn biết đấy, không thể đi lại tốt, và ông ta đi đến lá cờ và ông ta như ôm lá cờ, và nói tôi yêu lá cờ, nhưng đó là một điều quái lạ mà ông ta làm, phải không? Nhưng trong khi, trong khi ông ta ôm lá cờ, bạn biết ông ta đang làm ǵ không? Ông ta đang tước đoạt quyền tự do của chúng ta! Đó là tất cả những ǵ ông ta muốn!" Shapiro nói.
djt_is_offline   Reply With Quote
Old 1 Hour Ago   #7
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 8,213
Thanks: 335
Thanked 4,433 Times in 2,581 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 302 Post(s)
Rep Power: 14
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

Kể ra cũng tài giỏi thật, khi bắt chước bọn Liên Xô năm nào cho ra mắt tờ báo Sự Thật, nhưng toàn là chuyện láo khoét tuyên truyền thật rẻ tiền với những khẩu hiệu vang nổ như bom nguyên tử. Nay lại thấy có người cũng mở ra trang mạng Truth Social, nhưng trong đó toàn là những khẩu hiệu tuyên truyền nổ như sấm vang rền thật vô vị kèm theo những lời quảng cáo xin xỏ "xin hăy đóng góp gây quỹ cho..."!!
trungthuc is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09789 seconds with 14 queries