Angelina Jolie tố cáo bị Brad Pitt 'ép kư hợp đồng im lặng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Angelina Jolie tố cáo bị Brad Pitt 'ép kư hợp đồng im lặng'
Minh tinh Angelina Jolie nói chồng cũ Brad Pitt từng ép cô "kư hợp đồng bảo mật trị giá 8,5 triệu USD để che giấu quá khứ bạo lực".

Theo People thu thập thông tin từ ṭa ngày 25/7, luật sư của Angelina Jolie cho biết Brad Pitt từng từ chối mua lại cổ phần điền trang Château Miraval (Pháp) của Jolie, trừ khi cô kư thỏa thuận bảo mật (NDA) mở rộng.

Trong tài liệu mới nhất, đại diện của Jolie nói minh tinh "không hành động ác ư hay cố t́nh tổn thương Brad Pitt để đáp trả bất kỳ phán quyết liên quan quyền nuôi con" khi bán cổ phần vườn nho ở Pháp năm 2021 cho người khác. Đồng thời, phía Jolie một lần nữa đề nghị Pitt công khai các nội dung anh cung cấp cho bên thứ ba về vụ xô xát trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016.

Trước đó, đội ngũ luật sư phía Pitt từ chối v́ cho rằng yêu cầu của Jolie xâm phạm quyền riêng tư. Theo họ, những dữ kiện Jolie yêu cầu không liên quan đến điền trang nhưng chứa các "vấn đề nhạy cảm" của tài tử sau sự cố trên máy bay. như việc Pitt tự nguyện tiếp nhận trị liệu cải thiện bản thân, các báo cáo kiểm tra mức độ nghiện rượu, mối quan hệ giữa anh và cố vấn thân tín.

Đáp trả lập luận phía Pitt, luật sư bên Jolie cho rằng tài tử đă từ bỏ mọi biện pháp bảo vệ quyền riêng tư từ khi anh kiện thân chủ của họ. Đại diện nói: "Dù Pitt đă đưa ra lập luận lỗi thời để che giấu hành vi bạo lực của ḿnh, ư kiến của anh ta không phải là luật, ít nhất không phải trong thế kỷ này. Pitt không trích dẫn bất kỳ tài liệu có thẩm quyền nào có thể trao cho anh những cách bảo vệ quyền riêng tư vô lư như vậy".

Nhóm luật sư của Angelina Jolie cũng cho biết minh tinh vốn không muốn kiện tụng, không công khai thảo luận vụ tranh chấp trong nhiều năm. "Thay v́ đánh giá cao sự thận trọng của Jolie, Brad Pitt lại t́m cách ủy quyền và thực thi hợp đồng giữa anh và vợ cũ. V́ Jolie từ chối kư NDA, anh t́m cách trừng phạt cô, đ̣i 67 triệu USD tiền bồi thường. Trong khi Jolie chân thành muốn Pitt dừng kiện để hàn gắn gia đ́nh, anh không ngừng theo đuổi vụ kiện", đại diện nói thêm.

Một nguồn tin nói với People rằng trong gần tám năm kể từ khi đệ đơn ly hôn, hai bên vẫn trong quá tŕnh đàm phán các thỏa thuận. "Cả hai c̣n thảo luận nhưng chưa có kết quả", người này cho biết.

Vụ tranh chấp manh nha vào giữa năm 2016, khi Angelina muốn bán vườn nho Château Miraval để chuyển đến Anh sống nhưng bị chồng cũ phản đối. Pitt cho biết rất yêu nơi này, từng dành nhiều thời gian tu sửa, cải tạo nên không muốn bán đi.

Năm 2022, tài tử kiện vợ cũ lần đầu về việc âm thầm bán quyền sở hữu cho tài phiệt Nga với giá 67 triệu USD. Vụ tranh chấp vẫn chưa đến hồi kết kéo theo việc cả hai liên tục "bêu xấu" nhau trước ṭa. Nhiều trang tin quốc tế nhận định NDA trở thành vấn đề chính trong mâu thuẫn của cặp sao.

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau lần đầu trên phim trường Ông bà Smith (2005), khi đó, tài tử đang trong cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Sau phim Ông bà Smith, Angie và Pitt công khai yêu nhau, kết hôn vào năm 2014, cùng chăm sóc sáu con, gồm ba con nuôi và ba con ruột. Năm 2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn v́ những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cả hai đều giành quyền nuôi con nhưng Brad Pitt thua cuộc.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 7 Hours Ago
Reputation: 17027


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,190
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	mt.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	2407203  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,068 Times in 2,691 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05539 seconds with 14 queries