Âu Dương Phong với bí mật động trời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Âu Dương Phong với bí mật động trời
Âu Dương Phong, hiệu Tây Độc là một nhân vật trong tiểu thuyết kiếm hiệp Anh hùng xạ điêu và Thần điêu đại hiệp của cố nhà văn Kim Dung.

Âu Dương Phong, nhân vật phản diện kinh điển trong loạt tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong ḷng độc giả. Với vơ công cao cường, trí tuệ hơn người và những âm mưu thâm độc, Tây Độc đă trở thành một trong những nhân vật được yêu thích. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng và tàn nhẫn ấy, Âu Dương Phong lại ẩn chứa một bí mật động trời mà không phải ai cũng biết.

Âu Dương Phong là chủ nhân núi Bạch Đà ở Tây Vực. Dù xảo quyệt nhưng Âu Dương Phong lại vô cùng thông minh trong lĩnh vực vơ học và thuộc hàng Nhất đại tôn sư.

Bí mật của Âu Dương Phong
Sau lần Hoa Sơn luận kiếm thứ nhất, Âu Dương Phong được bầu vào Thiên hạ ngũ tuyệt, danh xưng là Tây Độc. Nhân vật này không chỉ là một cao thủ vơ lâm mà c̣n là một kẻ đa t́nh. Tây Độc có quan hệ với chị dâu của ḿnh và sinh ra Âu Dương Khắc. Dù luôn công khai gọi Âu Dương Khắc là cháu, nhưng thực tế, y lại là cha ruột của chàng trai trẻ này. Bí mật này được Âu Dương Phong giấu kín suốt nhiều năm, ngay cả Âu Dương Khắc cũng không hề hay biết.

Bí mật về thân phận thật sự của Âu Dương Khắc không chỉ gây ra những xung đột nội tâm trong ḷng Âu Dương Phong mà c̣n dẫn đến nhiều bi kịch. Cuộc đời của Âu Dương Khắc trở nên phức tạp và đầy sóng gió khi hắn bị cuốn vào những âm mưu của cha ḿnh. Cuối cùng, chính bí mật này đă dẫn đến những kết cục bi thảm cho cả hai cha con.

Cái kết bi thảm của Âu Dương Khắc
Âu Dương Phong rất thương yêu Âu Dương Khắc. Tây Độc truyền dạy vơ công cho con trai ḿnh, hy vọng Âu Dương Khắc có thể kế thừa sự nghiệp và trở thành một cao thủ vơ lâm.

Âu Dương Phong cũng từng dẫn Âu Dương Khắc tới Đào Hoa đảo, dạm hỏi cưới Hoàng Dung nhưng không thành. Trên đường quay về, Âu Dương Phong quyết đấu với Bắc Cái Hồng Thất Công. Dù được Bắc Cái tha chết nhưng thừa lúc ông ta sơ hở, Âu Dương Phong dùng rắn độc tấn công khiến Hồng Thất Công bị thương nặng. Sau đó, Âu Dương Phong cùng Âu Dương Khắc, Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Hồng Thất Công cùng bị trôi dạt vào đảo hoang. Tại đây Hoàng Dung dùng mưu đánh găy chân Âu Dương Khắc.

Rời đảo, Âu Dương Phong và Âu Dương Khắc nhập bọn với Dương Khang và Hoàn Nhan Hồng Liệt. Dương Khang muốn bái Âu Dương Phong làm sư phụ, nhưng bị Âu Dương Phong từ chối với lư do môn phái Bạch Đà chỉ truyền thụ cho một đệ tử, và Âu Dương Phong đă tuyên bố chỉ truyền vơ công cho Âu Dương Khắc. Dương Khang sau đó lập mưu giết chết Âu Dương Khắc để Âu Dương Phong không c̣n người nối nghiệp mà truyền thụ vơ nghệ cho ḿnh. Âu Dương Phong không biết việc này nên bất đắc dĩ nhận Dương Khang làm đệ tử, cũng không vội truyền thụ ngay cho Dương Khang.

Có thể nói, bí mật của Âu Dương Phong là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của nhân vật này. Nó không chỉ làm tăng thêm chiều sâu cho tính cách của Tây Độc mà c̣n hé lộ những góc khuất trong mối quan hệ cha con đầy phức tạp. Qua câu chuyện của Âu Dương Phong, độc giả có thể thấy được rằng, ngay cả những kẻ ác nhất cũng có những khát khao và nỗi đau riêng.

* Bài viết này là góc nh́n của tác giả. Bạn đọc có thể có những suy nghĩ và ư kiến khác.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 36127


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,598
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	2407499  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,602 Times in 6,749 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06345 seconds with 14 queries