Cư dân cao niên và khuyết tật ở California được giúp đỡ bằng nhiều chương trình trợ giúp mới từ Medi-Cal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cư dân cao niên và khuyết tật ở California được giúp đỡ bằng nhiều chương trình trợ giúp mới từ Medi-Cal
Hơn 6 triệu cư dân California từ 65 tuổi trở lên và hơn 7.5 triệungười khuyết tật hiện đang được giúp đỡ bằng một số các chương trình mới thiết lập do Medi-Cal.

Các chương trình mới này gồm phối hợp với Medicare; loại bỏ các giới hạn tài sản để hội đủ điều kiện được nhận; quản lý chăm sóc nâng cao; và các dịch vụ cộng đồng mở rộng như hỗ trợ nhà ở và các bữa ăn lành mạnh.

Tại cuộc họp báo về Dịch Cụ Truyền Thông Thiểu Số vào Thứ Tư, ngày 10 tháng 7, các viên chức của Bộ Dịch Vụ Chăm sóc Sức khỏe và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã giải thích những chương trình mới, cách chúng được thực hiện và thay đổi cuộc sống như thế nào.

15% dân số của tiểu bang là ở độ tuổi từ 65 trở lên, được dự đoán sẽ tăng lên hơn 8.7 triệu, hay 20% dân số vào năm 2030. Và CDC báo cáo rằng hơn 7.6 triệu người dân California bị khuyết tật.

Medi-Cal đang giúp đỡ người dân California lớn tuổi và khuyết tật qua các chương trình Hỗ Trợ Cộng Đồng và Quản Lý Chăm Sóc Nâng Cao (ECM), các chương trình đáp ứng nhu cầu nhà ở, thực phẩm lành mạnh, tiếp cận ngôn ngữ và chăm sóc sức khỏe phòng ngừa để họ có thể ở trong môi trường ít hạn chế nhất có thể.


Hỗ trợ Cộng đồng bao gồm các bữa ăn phù hợp về mặt y tế, phương tiện di chuyển đến và đi từ các cuộc hẹn, chăm sóc tại nhà, sửa đổi khả năng tiếp cận nhà ở, hỗ trợ chuyển tiếp chăm sóc dài hạn, chăm sóc sức khỏe tâm thần, điều trị rối loạn lạm dụng dược chất và hỗ trợ nhà ở.

Với ECM, được giới thiệu vào tháng 1 năm 2022, các thành viên có nguy cơ cao hoặc những người có nhu cầu phức tạp - ví dụ: các vấn đề khác nhau về chứng mất trí nhớ, sức khỏe tâm thần và cuộc sống hàng ngày - được chỉ định một người quản lý chăm sóc chính để giúp họ điều hướng hệ thống và tiếp cận các dịch vụ Medi-Cal. Những người phụ trách chăm sóc này có thể đi đến gặp thành viên nếu cần; ví dụ, bệnh nhân là người vô gia cư, khuyết tật hoặc bị cô lập.

Vào tháng 1 năm 2024, Medi-Cal đã loại bỏ giới hạn tài sản, bây giờ chỉ tính thu nhập và quy mô hộ gia đình.

Người dân California đủ điều kiện tham gia cả Medi-Cal và Medicare, có 12 quận chi trả các khoản đồng thanh toán và dịch vụ của cả hai chương trình. Vào năm 2026, Medi-Medi sẽ có mặt trên toàn tiểu bang.

Sự thay đổi của Medi-Cal gần đây nói lên tầm quan trọng của việc không chỉ có sẵn dịch vụ chăm sóc y tế mà còn phải phối hợp nó với tất cả các dịch vụ xã hội khác mà mọi người cần để được khỏe mạnh. Medi-Cal đang biến sự phối hợp đó thành hiện thực.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 21400


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,258
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	2408042  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,035 Times in 4,064 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06033 seconds with 14 queries