Bí ẩn bộ tộc đàn ông nào cũng lực lưỡng 8 múi, phụ nữ gây rùng minh khi ngồi xổm sinh con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí ẩn bộ tộc đàn ông nào cũng lực lưỡng 8 múi, phụ nữ gây rùng minh khi ngồi xổm sinh con
Hầu hết mọi người đều thích đi du lịch đến các thành phố phát triển để có những trải nghiệm tốt. Tuy nhiên, một số khách du lịch thích phong cảnh và Văn hóa nguyên thủy nên họ thích đi khám phá đến nhiều bộ lạc khác nhau.
Kỳ lạ bộ lạc không chịu mặc quần áo mà chỉ bôi bùn lên người để che đậy, đàn ông ít người thọ quá 15 tuổi / Vén màn bí ẩn bộ lạc rùng rợn phân xác người ngoài để nghiên cứu nội tạng của chính mình


Có rất nhiều quốc gia trên lục địa Châu Phi nhưng hầu hết đều là những bộ tộc khác nhau. Họ vẫn giữ được những thói quen nguyên thủy và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều công nghệ, điều này khiến Châu Phi trở thành điểm đến yêu thích của du khách.

Các bộ lạc trên lục địa Châu Phi có nền văn hóa khác nhau. Ngay cả khi bị chia thành các quốc gia, nhiều bộ lạc vẫn duy trì thói quen sinh hoạt nguyên thủy và không có nhiều sản phẩm công nghệ trong các bộ lạc. Trong suy nghĩ của nhiều người, một bộ tộc như vậy chỉ là một bộ tộc nhỏ và tương đối nghèo khó. Tuy nhiên, có một bộ tộc ở châu Phi với 600 hòn đảo nhưng họ vẫn sống cuộc sống nguyên thủy.

Đáng nói, con người ở đây có hình dáng rất đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, cách sinh con là điều không thể chấp nhận được. Bộ tộc được nhắc đến ở đây là bộ tộc Kusoa, ở Châu Phi.

Họ thực sự có tương đối dễ nhận biết. Do ánh sáng mặt trời, da của họ sẫm màu hơn và tóc hơi xoăn. Điều quan trọng nhất là họ đều có hình dáng đẹp. Hầu như tất cả đều có cơ bụng 8 múi. Tộc Kusoa là một bộ tộc rất lớn. Người ta kể rằng hơn 600 hòn đảo xung quanh đều thuộc quyền sở hữu của họ nhưng họ vẫn sống cuộc sống săn bắn nguyên thủy. Các sản phẩm công nghệ điện tử hiện đại rất hiếm có trong các bộ tộc.

Vì môi trường địa phương không có mùa đông lạnh giá nên con người ở đây thích dùng lá làm quần áo để che đậy vùng kín. Tuy nhiên, những đường gân được rèn luyện khi đi săn đã trở thành ấn tượng đầu tiên của mọi người về đàn ông ở đây. Phong cảnh và môi trường văn hóa ở địa phương cũng rất tốt. Du khách sẽ nhận được sự hiếu khách nồng hậu sau khi đến đây nhưng cách sinh nở của bộ lạc này có phần không thể chấp nhận được.

Ở bộ lạc, Khi người vợ sắp sinh con, người chồng sẽ xây một ngôi nhà tranh đặc biệt, sau đó người vợ đang mang thai sẽ ở một mình trong đó 7 ngày. Khi sinh con, người vợ sẽ ngồi xổm xuống để sinh con ngay trên mái tranh trên mặt đất.

Phương thức sinh nở này rất thô sơ, nhưng vì phụ nữ của bộ tộc này cũng ra ngoài săn bắn nên tỷ lệ tử vong khi sinh nở vẫn thấp nhờ sự hỗ trợ của thể lực.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 35903


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,176
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	41.JPG
Views:	0
Size:	37.0 KB
ID:	2408112  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,330 Times in 6,501 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07173 seconds with 14 queries