Chồng với bồ hí hửng đặt nhà nghỉ, tôi cũng đi theo đặt thêm 1 pḥng bên cạnh rồi làm một việc khiến cả 2 tái xanh mặt mày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng với bồ hí hửng đặt nhà nghỉ, tôi cũng đi theo đặt thêm 1 pḥng bên cạnh rồi làm một việc khiến cả 2 tái xanh mặt mày
Ngày hôm đó chị biết anh hẹn với nhân t́nh ở nhà nghỉ, chị đến đó rồi đi theo sau anh đặt luôn 1 pḥng kế bên cạnh anh mời tất cả bố mẹ hai bên đến vào pḥng của chị ngồi chờ.

Tất nhiên không phải chuyện đánh đồng tất cả đàn ông trên đời này đều như nhau. Nhưng có một điều chắc chắn phải nhớ đó chính là trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đ́nh. Cuộc hôn nhân ấy có thể bền chặt đến đâu quả là một điều khó có thể nói trước. Sự cố gắng của vợ chồng trong đời sống hôn nhân đến đâu mà thôi.

Trước kia chị cũng từng là hoa khôi của trường. Sau bao nhiêu năm tháng kết hôn có đến 2 mặt con với chồng rồi th́ nhan sắc cũng tàn phai đáng kể. 10 năm làm vợ của anh, 10 năm tuổi thanh xuân để trở thành 1 người vợ, một người mẹ của hai đứa con nhỏ và là một cô con dâu đảm. chị đă phải cố gắng đến nhường nào.

Nếu không biết cảm thông th́ bất cứ ông chồng nào cũng sẽ ngoại t́nh. Cũng giống như anh vậy, nh́n thấy chị quá xấu xí, sồ sề là bắt đầu cảm thấy vô cùng chán nản. Đàn ông mê cái đẹp mà, nh́n thấy cô nàng nào đó nóng bỏng quyến rũ hơn vợ ḿnh là chết mê chết mệt ngay.

Có lẽ anh cũng đă không ngoại t́nh nếu như cô gái đấy cố t́nh cho anh. Mỡ dâng miệng mèo th́ mèo nào chê đâu, ăn không của trời chứ bỏ cũng phí. Chỉ v́ suy nghĩ ấy mà anh đă lấn sâu vào chuyện ngoại t́nh từ khi nào không hay. Cứ thế càng ngày anh càng muốn vụng trộm hơn. Đời người th́ những mối quan hệ vụng trộm có khi nào là không hấp dẫn.

Lấn sâu hơn vào cái mối t́nh không nên có đó để rồi cũng có ngày chị phát hiện mọi chuyện. Chị biết anh ngoại t́nh, chính chị là người đă cố gắng dành thời gian cho chăm sóc anh tốt hơn, chu đáp hơn ngày trước và càng ngày càng quan tâm anh hơn. Vậy mà dường như mối t́nh mới của anh đă khiến anh mờ mắt, anh không c̣n cảm nhận được những thứ tốt đẹp nhất mà vợ đă dành cho ḿnh.


Ảnh minh họa: Internet

Chị cố gắng hơn 3 tháng kéo anh trở về nhưng không thành công. Đến lúc đó chị nhận ra đă đến lúc từ bỏ. Ngày hôm đó chị biết anh hẹn với nhân t́nh ở nhà nghỉ, chị đến đó rồi đi theo sau anh đặt luôn 1 pḥng kế bên cạnh anh mời tất cả bố mẹ hai bên đến vào pḥng của chị ngồi chờ. 20 phút sau mọi người đông đủ chị mới đến gơ cửa căn pḥng của anh và nhân t́nh trong đó. Anh cau có mở cửa để rồi hoảng hốt tột độ lắp bắp hỏi:

-Em, sao em lại... ở đây?

- Anh không nhận ra sao? Em c̣n đưa theo bố mẹ anh và bố mẹ em đến đây nữa.

- Sao em phải làm mọi chuyện đến nông nỗi này vậy? sao lại làm thế chứ, sao không nói cho anh...

- Em đă cho anh cơ hội để sửa sai, chính anh là người đă không biết trân trọng những điều đó.

Mẹ anh và mẹ cô lao vào đánh cào cấu cô bồ của anh. Bố cô nh́n anh không nói ǵ, bố anh th́ đánh đạp vào cậu con trai quư tử rồi liên mồm chửi:

- Mày là thứ mất dạy, mày làm bẽ mặt cả gia đ́nh họ hàng thế này có thấy hài ḷng không? Thằng mất dạy này nữa. Mày... Mày làm tao quá thất vọng, tao không có đứa con trai như mày.

- Bố ơi, con sai rồi, về nhà rồi nói chuyện có được không bố?

- Mày cũng biết xấu hổ cơ à? Biết th́ c̣n làm ra cái chuyện tày đ́nh này. Tao nuôi mày lớn mày có thấy tao phản bội ngoại t́nh với ai ngoài mẹ mày hay không mà mày học đâu ra cái thói đấy...

Cả một mớ hỗn lộn diễn ra. 30 phút sau tất cả cùng ra khỏi pḥng. Về nhà giải quyết bố mẹ vẫn muốn chị cho chồng ḿnh 1 cơ hội c̣n chị th́ cười đau đớn lắc đầu từ chối. Bởi với chị một lần đánh mất niềm tin rồi th́ không c̣n có cơ hội lần thứ hai. Chị thật không biết ḿnh có quyết định quá nhanh vội, nhưng rồi cuộc hôn nhân này liệu c̣n có thể tiếp tục hay không nếu như không c̣n có niềm tin?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Hours Ago
Reputation: 5943


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,593
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	2408122  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,501 Times in 2,110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04935 seconds with 14 queries