Fight! Fight! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Hours Ago   #1
Da Lat
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2024
Posts: 692
Thanks: 862
Thanked 1,328 Times in 341 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 36 Post(s)
Rep Power: 2
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Default Fight! Fight!

.



Fight! Fight!








Lê Huy Trứ

July 15, 2024


Tổng thống Trump đă thoát chết bởi ám sát hụt trong đường tơ kẻ tóc. Thử tưởng tượng nếu viên đạn đầu tiên trúng ngay đầu, hay đạn đi chỉ 1mm, bắn trúng xương đầu th́ lịch sử nước Mỹ, và ngay cả lịch sử thế giới cũng sẽ rẽ qua con đường hoàn toàn khác.

Thử tưởng tưởng, nếu TT Trump không nhanh trí, nhờ ông có military training, dù là một ông già bảy bó hơn, không hụp nhanh xuống, thay v́ đứng lớ ngớ như ai đó, th́ hai phát đạn kế tiếp của tám phát đạn sẽ bắn trúng, giết chết ông ta rồi.

Đa số những người bị bắn suưt chết, hay bị chết hụt trong đường tơ kẻ tóc, không tè trong quần, th́ cũng ‘đựt mặt,’ lo lắng, lẫn sợ hăi. Trong khi đó, TT Trump vẫn b́nh tỉnh, vẫn nhớ, muốn t́m chiếc giày của ḿnh rơi, bởi bị mật vụ đè trên ḿnh. Tay ông ta vẫn không rời cái mũ lưỡi trai đỏ MAGA, như người chiến sĩ anh hùng thật thụ, vẫn dũng mănh, hiên ngang, và oai phong, giữ vững tay súng.

Cầm chắc trong tay, MAGA Red Hats chính là biểu tượng bất diệt của Trumpism.

Đây chính là hành động của kẻ lănh đạo, anh hùng, nguy hiểm bất năng kinh hăi, thịnh suy bất năng chán năn, uy vũ bất năng khuất phục. TT Trump đă chứng minh trước quần chúng, trước thế giới, bạn lẫn thù, ông ta có khả năng của một lănh đạo tài trí, một lănh tụ can trường, một tổng tư lệnh đảm lược.

Trong tiềm thức, TT Trump đă tự chính ḿnh, biết ḿnh đă passed a test của bật chỉ huy, trong cơn nguy biến vẫn không quên chiến tới cùng, không đầu hàng, không sợ hăi, mạnh dạn dẫn đầu dân quân như mănh sư – anh dũng, quyết chiến, tấn công – follow me. Gầm lên như sư tử hống, đưa nắm tay lên cao – Fight! Fight!

Trời đă cho TT Donald Trump cơ hội ‘tái sinh’ hiếm có trên đời này, để ông chứng minh. Ông chính là người được chọn, là người xứng đáng lănh đạo Mỹ Quốc, có tư cách lănh đạo đồng minh trên thế giới, và là người có khả năng ứng biến trong t́nh trạng khẩn cấp, đáng được nễ phục khi trực diện, đối phó với kẻ thù của tổ quốc USA.

Trump tuyên bố trong ngày đầu tiên của Republican National Convention, “I’m not supposed to be here. I’m supposed to be death.”

(Tôi đáng lẽ không ở đây. Tôi đáng lẽ chết rồi.)

Theo tôi suy nghĩ, Ngài nói: Tôi đă tái sinh – từ gần tử tới sống lại. Tôi là Trump của bây giờ, không c̣n là Trump hôm qua. Tôi đă thay đổi hoàn toàn. Đây là trường hợp của những người trở về từ cửa tử. Họ đă gặp thượng đế. Họ đă giác ngộ, và đă biết được mục đích, và nhiệm vụ của đời sống.

Trump chắc chắn sẽ trở thành một lănh tụ vĩ đại trong cuộc đời của nhân loại.

“In the wake of the attempted assassination at his rally in Pennsylvania, former President Donald Trump said Sunday he believes he narrowly avoided his own death.

“I’m not supposed to be here, I’m supposed to be dead,” Trump said in an interview with The New York Post.

Trump spoke to the Post while en route to Milwaukee for the Republican National Convention this week; the former president reportedly had a large white bandage on his right ear from the injury he sustained from the shooting.

Trump recalled turning his head slightly to the right to read a chart about undocumented immigrants during the rally — a split-second move he believes allowed him to dodge a shot that would have killed him.”

Nên nhớ người hại chỉ làm cho chúng ta khổ sở, chứ không thể chết được. Chỉ có trời tru đất diệt mới làm cho chúng ta đày đọa, muốn sống cũng không sống được, muốn chết cũng không chết dễ dàng.

Tổng thống Trump, lúc đó, nếu không chết ngay tức khắc tại rally, trước mắt của 80,000 người quy tụ để ủng hộ ông, hay nhẹ hơn nằm nhà thương (vài tháng v́ viên đạn bể đầu,) th́ hội nghị Cộng Ḥa Mỹ hôm nay (July 15, 2024,) ai sẽ là ứng cử viên xứng đáng thay thế tổng thống và phó tổng thống Mỹ 2025, ai có khả năng đại diện cho đảng Cộng Ḥa, để thắng đương kim TT Biden và VP Kamala, trong November 2024?

Chuyện ǵ xăy ra cho chủ trương MAGA? Chuyện ǵ sẽ xăy ra cho chính trị, kinh tế, an ninh, hàng chục triệu di dân bất hợp pháp, luân lư, đạo đức, và nhất là ḷng tin (trust) trong gia đ́nh, ngoài xă hội, trong nước Mỹ, và trên thế giới (đồng minh)?







Đây không phải là phép lạ th́ là cái ǵ nữa?

Đây không phải Trời phù hộ TT Trump, và gia đ́nh của ông ta.

Mà, đây cũng là God blessed Republicans, and USA.

God cũng blessed những người công dân Mỹ, yêu nước Mỹ, Dân Chủ, hay Độc Lập, …

Dĩ nhiên, Trời (Phật) cũng phù hộ cho dân Mỹ gốc tỵ nạn CS trên thế giới nữa.

Vậy th́ đây không phải là phép mầu th́ là cái ǵ đây?

Mà nếu Trump chết v́ bị ám sát, đầu độc, tai nạn, thậm chí bị COVID, th́ ai đắc lợi đây?

Ai bất chiến tự nhiên thành, sau khi thất bại, ngăn không cho Trump ra tranh cử bằng cách bỏ tù Trump, và thất bại ám sát hụt ông ta?

Từ bây giờ, cho đến khi Tổng Thống Trump tuyên thệ nhậm chức Tổng Thống Hoa Kỳ, thứ 47, trong ngày đăng quang của ông ta trong năm tới, 2025. Như đă xảy ra, TT Trump đă bị chúng nó ‘bullseye,’ và trong nhiệm kỳ thứ hai của ‘Kim Mao Mănh Sư Vương’ Trump, ông ta sẽ bị chúng nó hăm hại, sẽ bị chúng nó ám toán vài lần nữa. Bởi v́, chúng nó sợ Trump trừng trị chúng nó lộng quyền, ngồi trên pháp luật, dùng pháp luật như phương tiện vũ khí – ngậm máu phun người, vu oan giá họa – hăm hại đối lập chính trị.

Chúng ta phải sát cánh, ủng hộ Tổng Thống Trump, và Phó Tổng Thống JD Vance hoàn thành sứ mệnh, v́ nước, v́ dân. Chúng ta phải nhất tâm đồng chí, quyết chiến, Fight, quyết thắng, tiêu diệt, tát cạn hết yêu quái trong đầm. Chúng ta thề nguyện sẽ làm vĩ đại lại nước Mỹ, và xây dựng lại nước Mỹ, đẹp mỹ miều. Bảo vệ truyền thống tốt đẹp, và Hiến Pháp của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

Cũng nên đề pḥng bọn RINO, kẻ thù trực diện, dễ đối phó hơn kẻ ám toán trong bóng tối, khó pḥng.

Nước Mỹ trở nên vĩ đại trong nhiệm kỳ đầu của TT Trump 45, trở thành lụn bại trong nhiệm kỳ của Biden, rồi sẽ hồi sinh như Phượng Hoàng bay lên từ lửa tam muội dưới tài lănh đạo của TT Trump 47.

Đó cũng chính là ư trời, trời cho thiên hạ thấy Trump là người được chỉ định. Trump được chọn bởi ư dân, và sẽ là một trong những tổng thống vĩ đại nhất trong lịch sử của Hoa Kỳ.

Giả sử tiền đồ tận di thản,

Anh hùng hào kiệt giă dung thường.

(Ví như đường đời bằng phẳng cả, anh hùng hào kiệt có hơn ai.)

Bài thơ này trích từ đoạn cuối Ngục Trung Thư của Phan Bội Châu. Theo lời tác giả, ông làm để an ủi Mai Lăo Bạng [1866-1942], một linh mục theo Việt Nam Quang Phục Hội cùng bị thực dân Pháp bắt vào ngục với tác giả.

Nên nhớ, khi chúng ta đồng ḷng đoàn kết, hiên ngang đứng bật dậy, quyết chiến bảo vệ đất nước – FIGHT FOR OUR COUNTRY – đất nước dưới chân chúng ta chính là tổ quốc, là gia đ́nh, là tương lai của con cháu của chúng ta. Đó chính là lư do tối cao mà tất cả chúng ta quyết chiến, hy sinh, và bảo vệ cho anh ninh cùng thịnh vượng của tổ quốc sở tại.


------------------------


Nguồn: Tiếng Ḷng Ta "Fight! Fight!"
Link:https://tienglongta.com/fight-fight/



.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Donald-Trump-Butler-PA-Shooting_71.jpg
Views:	0
Size:	91.1 KB
ID:	2408262  
Da Lat_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Da Lat For This Useful Post:
N&N (1 Hour Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07057 seconds with 14 queries