Tiểu Long Nữ trong Kim Dung có thực sự xinh đẹp như trên phim ảnh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiểu Long Nữ trong Kim Dung có thực sự xinh đẹp như trên phim ảnh?
Tiểu Long Nữ cùng với Dương Quá là nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết Thần điêu hiệp lữ hay Thần điêu đại hiệp của cố nhà văn Kim Dung.

Trong Thần điêu đại hiệp, Tiểu Long Nữ là một đứa trẻ mồ côi được chưởng môn đời thứ hai của phái Cổ Mộ nhận nuôi và dạy dỗ. Từ nhỏ, nàng sống cách ly với thế tục, không vướng bụi trần và không bị ảnh hưởng bởi t́nh cảm.

Tiểu Long Nữ luôn mặc bộ đồ trắng như tuyết với nét mặt thánh khiết, không sầu không vui đầy bí ẩn. Hơn nữa nàng c̣n luyện môn vơ công Ngọc Nữ Tâm Kinh, v́ thế nhan sắc của chẳng bao giờ thay đổi theo thời gian.

Trải qua thời gian, Tiểu Long Nữ không chỉ là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất bước ra từ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung mà c̣n là h́nh tượng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả mỗi khi có phiên bản chuyển thể. Dù nhiều diễn viên danh tiếng đă hóa thân thành Tiểu Long Nữ, mỗi người lại mang đến một vẻ đẹp riêng, khiến khán giả luôn ṭ ṃ về nhan sắc thật sự của nàng.


Lưu Diệc Phi vào vai Tiểu Long Nữ vừa toát lên lên vẻ dịu dàng, xinh đẹp vừa trong sáng, thoát tục.

Theo miêu tả từ nguyên tác, th́ dung mạo của Tiểu Long Nữ là một sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp tinh khiết và thoát tục. Dưới đây là những điểm nổi bật về diện mạo của Tiểu Long Nữ:

Sắc đẹp thanh thoát và tinh khiết: Tiểu Long Nữ được mô tả với vẻ đẹp "trong sáng như gương, dịu dàng như ngọc". Sắc đẹp của nàng không chỉ rực rỡ mà c̣n mang đến cảm giác trong trẻo, tinh khiết, như thể nàng đang bước ra từ một lớp sương mù với gương mặt hài ḥa cũng nét thanh tú. Khuôn mặt của Tiểu Long Nữ tạo nên ấn tượng sâu sắc, vừa thanh nhă vừa bí ẩn.

Trang phục trắng như tuyết: Nàng luôn mặc bộ đồ trắng muốt, làm nổi bật sự thuần khiết và không vướng bận trần tục. Trang phục này không chỉ là biểu tượng của sự trong sáng mà c̣n làm tôn thêm vẻ đẹp của nàng, khiến nàng giống như một bông hoa tuyết giữa chốn nhân gian, tỏa ra một khí chất thanh cao, thoát tục.

Làn da trắng như tuyết: Tiểu Long Nữ có làn da trắng xanh, thiếu hồng hào là một đặc điểm nổi bật của Tiểu Long Nữ, tạo nên một vẻ đẹp tinh khiết và khác biệt. Da dẻ của nàng không chỉ mang đến cảm giác mát lạnh mà c̣n khiến nàng trông như một thiên thần không chịu ảnh hưởng của thời gian.

Mái tóc đen mượt: Tóc đen dài, óng mượt như thác nước là một nét đẹp truyền thống của phụ nữ Á Đông. Với Tiểu Long Nữ, mái tóc đen càng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Vẻ lạnh lùng và không cảm xúc: Dù có vẻ đẹp tuyệt trần, Tiểu Long Nữ lại có thần sắc lạnh lùng, không dễ đọc được cảm xúc của nàng. Sự thanh khiết và giá lạnh trong vẻ ngoài của nàng khiến người khác khó đoán được nàng đang vui hay buồn.

Sự trẻ trung bất chấp thời gian: Dù đă 18 tuổi, Tiểu Long Nữ trông trẻ hơn so với tuổi thật, nhờ sống trong hầm mộ không có ánh nắng và luyện tập nội công khắc chế tâm ư. Điều này góp phần làm tăng sự bí ẩn và sự kỳ diệu của nàng.

Ngoài ra, về tính cách Tiểu Long Nữ là rất ngây thơ nhưng lạnh lùng, ít nói, suy nghĩ lại chất phác, đơn thuần, thường thể hiện ra ngoài vẻ thờ ơ, có chút vô t́nh. Tính cách của nàng h́nh thành do môi trường sống và sự dạy dỗ nghiêm khắc của sư phụ. Nàng sống trong Cổ Mộ – một nơi như đă chết đối với thế giới bên ngoài, và do đó, nàng thường tỏ ra thờ ơ và vô t́nh. Nhưng đối với người mà Tiểu Long Nữ yêu, nàng lại hết mực dịu dàng, nồng ấm và chu đáo.

Có thể nói Tiểu Long Nữ là một trong những nhân vật đặc sắc trong thế giới tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp, tính cách và hoàn cảnh sống đă tạo nên một nàng Tiểu Long Nữ độc đáo, gây nhiều ṭ ṃ và ấn tượng cho độc giả.

* Bài viết này là góc nh́n của tác giả!

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 36139


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,658
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpeg
Views:	0
Size:	85.6 KB
ID:	2408322  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,608 Times in 6,755 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06064 seconds with 14 queries