Chuyện ân ái thêm "nồng cháy" nếu nam giới làm điều này thường xuyên - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện ân ái thêm "nồng cháy" nếu nam giới làm điều này thường xuyên
Chuyên gia chỉ ra rằng nam giới thường xuyên làm điều này có thể giúp chuyện ân ái thêm phần "nồng cháy".


Ảnh minh họa.

Chuyện ân ái thêm "nồng cháy" nhờ 1 điều

Trong chương tŕnh podcast 90s Baby Show, bác sĩ Tara Suwinyattichaiporn, chuyên gia chuyên nghiên cứu về t́nh dục và mối quan hệ, làm việc tại London, Anh cho biết việc nam giới chủ động giao tiếp với nửa kia về chủ đề t́nh dục là vô cùng quan trọng. Điều này giúp quá tŕnh ân ái của cả hai trở nên sung măn hơn.

Cụ thể, việc giao tiếp, nói về các chủ đề xoay quanh “chuyện ấy” có thể đem đến một số lợi ích như:

- Tăng độ thấu hiểu, dễ "lên đỉnh": Việc tṛ chuyện thẳng thắn về chuyện t́nh dục giúp nam giới hiểu hơn về nhu cầu, mong muốn và mối quan tâm của nừa kia trong quá tŕnh ân ái và ngược lại. Một nghiên cứu năm 2017 c̣n phát hiện ra rằng việc chia sẻ các vấn đề t́nh dục giữa các cặp đôi có thể làm tăng tần suất đạt cực khoái ở phụ nữ.

- Khám phá ham muốn của nhau: Những quư ông e ngại đề cập đến các vấn đề t́nh dục có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc khám phá ham muốn thật sự của đối phương, từ đó làm giảm mức độ hài ḷng của cả hai với “chuyện ấy”.

Rất nhiều cặp đôi cho rằng “chuyện ấy” là chủ đề nhạy cảm và không phù hợp để bày tỏ, chia sẻ với nửa kia. Ngay cả nam giới cũng ít khi chủ động nói về chủ đề này.

Chuyên gia Tara nói: “Mọi cặp đôi đều nên có những cuộc tṛ chuyện về nhu cầu, mong muốn trong “chuyện ấy”. Điều này giúp đời sống t́nh dục của họ viên măn hơn. Nếu các cặp đôi không thật sự hiểu về mong muốn t́nh dục của nhau th́ sẽ rất khó khăn để duy tŕ mối quan hệ trong thời gian dài”.

4 bước để giảm bớt ngại ngùng khi nói về “chuyện ấy”

Đau lưng sau khi ân ái có phải do thận yếu?
1 thứ khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng nhưng nhiều nam giới chủ quan
Ngỡ ngàng trước những lợi ích không tưởng của việc “lên đỉnh”

Để giảm bớt sự ngại ngùng khi nói về chủ đề t́nh dục, nam giới có thể chủ động thực hiện theo 5 bước dưới đây:

Bước 1: Nghĩ kỹ trước khi nói chuyện

Đôi khi một người có thể không biết chính xác họ muốn hoặc không muốn ǵ khi quan hệ t́nh dục. Trước khi bắt đầu tṛ chuyện về chủ đề này, nam giới cần nghĩ kỹ xem bản thân thực sự cần và mong muốn ǵ khi ân ái với đối phương. Điều này sẽ giúp cuộc nói chuyện phía sau diễn ra suôn sẻ hơn.

Ngoài ra, nam giới cũng cần lưu ư chọn cách biểu đạt, từ ngữ phù hợp khi nói về các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể hoặc chuyện t́nh dục để tránh nửa kia ngại ngùng.

Bước 2: Chọn thời điểm nói chuyện

Hăy lựa chọn thời điểm mà cả hai đang có tâm trạng vui vẻ để nói chuyện. Nam giới có thể chủ động tâm sự về chuyện t́nh dục vào các thời điểm như: sau một buổi tối hẹn ḥ vui vẻ; khi đi du lịch hoặc sau khi ăn tối.

Bước 3: Đặt mục tiêu “Tṛ chuyện để t́m điểm chung”

Việc giao tiếp về chủ đề t́nh dục là một cơ hội để khám phá điểm chung giữa cả hai. Nam giới nên đặt ra các câu hỏi dạng “có/không” xoay quanh các hành vi t́nh dục, mối quan tâm. Ví dụ như: “Nếu anh làm thế này, em có thích/thoải mái không?”. Nếu câu trả lời là “Có” th́ đó là điểm chung giữa hai người và nam giới hăy áp dụng nó vào lần quan hệ tiếp theo.

Bước 4: Dừng lại đúng thời điểm

T́nh dục là một chủ đề nhạy cảm do đó, ngay khi nửa kia cảm thấy ngại ngùng và không thoải mái th́ nam giới nên dừng chủ đề này ngay lập tức.

VietBF@ Sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-07-2024
Reputation: 7851


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 46,442
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-07 at 07.10.58.jpg
Views:	0
Size:	62.1 KB
ID:	2408736  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,421 Times in 2,971 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 52 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10722 seconds with 14 queries