Streamer Mỹ tặng xe Tesla và đồng hồ Rolex cho ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Streamer Mỹ tặng xe Tesla và đồng hồ Rolex cho ông Trump
Adin Ross - một streamer Mỹ nổi tiếng với nhiều tranh căi - hôm 5/8 đă tặng ông Donald Trump một chiếc Tesla Cybertruck và một đồng hồ Rolex bằng vàng.


H́nh ảnh Adin Ross đăng tải trên X. Ảnh: X/@adinross.
Bạn sẽ tặng quà ǵ cho một cựu tổng thống đă có mọi thứ?

Streamer Adin Ross đă trả lời câu hỏi này bằng một chiếc đồng hồ Rolex làm bằng vàng và một chiếc Tesla Cybertruck. Ross đă tặng cho ông Donald Trump trong một cuộc phỏng vấn được phát trực tiếp vào chiều 5/8, New York Times đưa tin.

Dẫu vậy, hai món quà đắt đỏ này cũng không thể nào sánh bằng một “món quà” khác mà Ross tặng cho ông Trump khi tham gia phỏng vấn: Đó là khả năng tiếp cận hàng triệu cử tri trẻ, chủ yếu là nam giới và những người có khuynh hướng cánh hữu theo dơi streamer này trên mạng xă hội.

Nhóm nhân khẩu học này được cựu tổng thống coi là yếu tố quan trọng trong nỗ lực tranh cử năm nay của ông.

Giá trị quà tặng quá quy định
“Không thể tin được”, ông Trump nói khi nh́n chằm chằm vào chiếc xe điện được Ross lái tới buổi phỏng vấn, đỗ tại dinh thự Mar-a-lago ở Florida.

Chiếc xe được trang trí bằng màu đỏ, trắng và xanh lam với khẩu hiệu chiến dịch của ông Trump, "Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại", in nổi trên mui xe. Hai bên hông dán h́nh ảnh ứng viên của đảng Cộng ḥa giơ nắm đấm, được chụp vài giây sau vụ ám sát hụt tại một cuộc vận động tranh cử hồi tháng 7 vừa qua.

Trước 500.000 người xem buổi phát trực tiếp, ông Trump leo lên Cybertruck và cùng Ross nghe các bài hát từ danh sách phát được chuẩn bị cho sự kiện. "Ai mà không thích Beach Boys chứ?", ông Trump nói.

Cựu tổng thống cũng khen chiếc đồng hồ. “Ồ, đẹp quá”, ông vừa nói vừa cầm chiếc hộp da màu xanh lá cây đựng chiếc Rolex vàng.

Trên trang web của Tesla, một chiếc Cybertruck bản thường có giá niêm yết là 60.990 USD, với các phiên bản nâng cấp có giá lên tới 100.000 USD. Một lớp bọc theo ư thích - miếng dán vinyl in phủ lên toàn bộ mặt ngoài của xe - có giá khởi điểm khoảng 4.000 USD. Đồng hồ Rolex có giá khởi điểm là 5.000 USD.

Những con số này vượt xa giới hạn liên bang đối với các khoản đóng góp cá nhân cho chiến dịch bầu cử, là 3.300 USD cho mỗi chu kỳ bầu cử, bằng tiền mặt hoặc hiện vật. Quy định này khiến cho hành động hào phóng của Ross có khả năng vi phạm luật tài chính chiến dịch bầu cử.

“Tôi mong khi ông Trump kết thúc buổi phát trực tiếp và nói chuyện với luật sư, ông ấy sẽ được thông báo rằng ḿnh không thể nhận những món quà này. Ông ấy có thể từ chối hoặc tặng chúng cho tổ chức từ thiện”, chuyên gia tài chính Brendan Fischer nói.

“Làm ǵ có kết luận nào khác ngoài việc đây là khoản đóng góp bất hợp pháp và quá mức cho chiến dịch?", ông nói thêm.

Phát ngôn viên của ông Trump, Karoline Leavitt, cho biết trong một tuyên bố rằng “chiến dịch của chúng tôi sẽ đệ tŕnh xin ư kiến ​​tư vấn lên Ủy ban Bầu cử Liên bang (FEC) để t́m hướng dẫn về cách xử lư các món quà".

"Món quà" lớn hơn cả Rolex và Tesla
Adin Ross là một streamer, người phát trực tiếp cảnh chơi tṛ chơi điện tử qua Internet. Anh thường xuyên thu hút trên 150.000 người xem cùng lúc trong các buổi phát trực tiếp kéo dài 5 giờ trở lên.

Người đàn ông 23 tuổi này nhận về một số phản ứng dữ dội về những vị khách mời tham gia phát sóng trực tiếp cùng anh, như Andrew Tate - cựu vơ sĩ kickboxing bị truy tố về tội hiếp dâm và buôn người ở Romania vào năm 2023. Anh cũng mời Nick Fuentes - một người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng - và một số cá nhân theo chủ nghĩa tân Quốc xă lên sóng.

Trước khi bị cấm sóng trên Twitch vào năm 2023, Ross đă bị nền tảng phát trực tiếp này phạt nhiều lần v́ những tuyên bố kỳ thị người đồng tính và nội dung thù hận. Hiện tại, anh đang dùng nền tảng Kick.

Tuy nhiên, Ross vẫn cực kỳ nổi tiếng trong một số cộng đồng nam giới, nhóm nhân khẩu mà ông Trump coi trọng. Kế hoạch là phải đưa những người đàn ông này tới pḥng bỏ phiếu.

V́ vậy, hồi tháng 6 vừa qua, ông Trump đă phỏng vấn cùng Logan Paul - một đô vật chuyên nghiệp, doanh nhân kinh doanh đồ uống tăng lực và người có sức ảnh hưởng với hơn 50 triệu người theo dơi trên mạng xă hội. Tuần trước, cựu tổng thống đăng tải hai video với Jake Paul, em trai của Paul và là người có 17 triệu lượt theo dơi trên Tiktok.

Ông Trump cũng đă 2 lần trả lời phỏng vấn với Nelk Boys, một nhóm người Canada chuyên chơi khăm nổi tiếng trên YouTube. Hôm 2/8, Nelk Boys đăng podcast dài một giờ với JD Vance - "phó tướng" của ông Trump - lên YouTube và thu về hơn 1,2 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.

Ross đă chứng minh ḿnh là người đối thoại chứ không hề đối đầu với ông Trump. Trong gần 90 phút, anh đă cho ông Trump không gian để liên tục hạ thấp Phó tổng thống Kamala Harris cùng Tổng thống Joe Biden, và để khoe khoang hoặc phàn nàn bất cứ điều ǵ ông muốn.

Ross cũng công khai kêu gọi người xem bỏ phiếu cho đảng Cộng ḥa, một sự ủng hộ nhiệt t́nh đến mức dường như khiến cả ông Trump cũng phải ngạc nhiên.

Ông Trump nói ḿnh đă trả lời phỏng vấn nhiều lần với “những người thật sự thích tôi, nhưng họ không làm những ǵ anh vừa làm, họ không nói ‘hăy bỏ phiếu cho ông ấy’”.

“Thật tuyệt khi anh có thể nói điều này”, ông nói thêm.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 36141


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,697
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.JPG
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	2408837  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,609 Times in 6,756 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06434 seconds with 14 queries