Ông Trump chê bà Harris 'kém thông minh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump chê bà Harris 'kém thông minh'
Ông Trump công kích bà Harris trong buổi họp báo ở Florida, chê đối thủ "không đủ thông minh" và chỉ trích truyền thông không đưa tin đúng về quy mô các buổi mít tinh của ḿnh.

"Tôi không cần điều chỉnh bất kỳ điều ǵ trong chiến lược tranh cử", cựu tổng thống Donald Trump trả lời họp báo ngày 8/8 tại dinh thự Mar-a-Lago, bang Florida, về đối sách trước ứng viên mới của đảng Dân chủ Kamala Harris. "Chính sách của họ giống hệt nhau: mở cửa biên giới, mềm yếu trước tội phạm. Tôi nghĩ bà ấy c̣n tệ hơn ông Biden".

Ông Trump cho rằng bà Harris vốn không phải lựa chọn ưu tiên của đảng Dân chủ, nhưng Tổng thống Biden đă bị ép vào t́nh thế bỏ cuộc và phải chọn người thay ḿnh. Ông gọi bà Harris là "sự lựa chọn lấy ḷng chính trị" và "gần như không đủ năng lực", nhắc lại bà Harris là "ứng viên thua cuộc đầu tiên" ở ṿng bầu cử sơ bộ đảng Dân chủ năm 2020.

Cựu tổng thống Mỹ mỉa mai bà Kamala Harris từ khi tuyên bố tranh cử đến nay vẫn chưa tổ chức họp báo.

"Bà ấy c̣n không nhận trả lời phỏng vấn cùng những người thân thiện với ḿnh. Đó là v́ bà ấy không thể làm tốt hơn ông Biden. Bà ấy không đủ thông minh để làm chủ họp báo. Tôi xin lỗi nhưng chúng ta cần người thông minh lănh đạo đất nước, đặc biệt khi chúng ta đang trong cảnh bị đe dọa chưa từng thấy cả về kinh tế lẫn ngoại cảnh", ông nói.


Cựu tổng thống Donald Trump trả lời họp báo tại dinh thự Mar-a-Lago, Palm Beach thuộc bang Florida, ngày 8/8. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ nhận định bà Harris đang thể hiện tốt hơn ông Biden trong các cuộc khảo sát "v́ bà ấy là phụ nữ và được một số nhóm ủng hộ", nhưng tin rằng "tuần trăng mật" của bà Harris sẽ kết thúc.

Theo kết quả khảo sát của Reuters/Ipsos được công bố ngày 8/8, Phó tổng thống Kamala Harris giành được 42% ủng hộ trong khi ông Trump giành được 37%.

Tại buổi họp báo 65 phút, ông Trump c̣n hứa hẹn sẽ cải tổ chính sách kinh tế và đối ngoại, đặc biệt là quan hệ với Nga, Triều Tiên và Trung Quốc. Ông nói ḿnh từng có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh nhưng mọi thứ đă thay đổi v́ đại dịch Covid-19.

Khi được hỏi v́ sao lịch tŕnh vận động tranh cử của ḿnh không quá dày đặc, ông Trump phản bác đó là "câu hỏi ngu ngốc" và thật ra ông đang rất bận ghi h́nh quảng cáo chính trị, trả lời phỏng vấn qua điện thoại, radio và truyền h́nh. Ông nhắc lại ḿnh vừa có buổi vận động tranh cử vào cuối tuần qua cùng Thượng nghị sĩ JD Vance.

Trump chỉ trích truyền thông Mỹ không công bằng với ḿnh, chê trách báo đài không đưa tin đúng về quy mô những buổi vận động tranh cử.

"Ở Nam Carolina, chúng tôi tập hợp được 88.000 người. Ở Alabama, chúng tôi có 68.000 khán giả. Không ai nào đưa tin về quy mô đám đông ủng hộ tôi, trong khi bà Harris mới lôi kéo được 1.000-1.500 người th́ họ lại nói 'sự nhiệt huyết đă trở lại'. Không! Mọi sự ủng hộ đang dành cho tôi và đảng Cộng ḥa", ông Trump nhấn mạnh.

Bà Harris hôm 6/8 đă thu hút đám đông lấp đầy Trung tâm Liacouras của Đại học Temple, nơi có sức chứa khoảng 10.000 người. Sự kiện của bà tại Eau Claire, Wisconsin cũng thu hút lượng người tương tự.

Trump trước đó thông báo rằng ông sẵn sàng tranh luận với Harris trong các sự kiện do ba đài Fox News, ABC News và NBC News tổ chức lần lượt vào ngày 4, 10 và 25/9. Tuy nhiên, bà Harris hiện chỉ đồng ư về sự kiện ngày 10/9.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 5957


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,714
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	94.3 KB
ID:	2409769  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,508 Times in 2,116 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 3 Hours Ago   #2
Thomas2020
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2019
Posts: 417
Thanks: 192
Thanked 80 Times in 54 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 5
Thomas2020 Reputation Uy Tín Level 1Thomas2020 Reputation Uy Tín Level 1Thomas2020 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Ông Trump chê bà Harris 'kém thông minh'
Bà Harris chỉ biết hả họng cười thôi
Thomas2020_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06397 seconds with 14 queries