Clip Anh Đức "căng thẳng" với vợ sắp cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Clip Anh Đức "căng thẳng" với vợ sắp cưới
Theo như điều đáng chú ư mới đây, trái ngược với Quỳnh Anh th́ khuôn mặt diễn viên Anh Đức lại ỉu x́u buồn bă, lộ vẻ mệt mỏi trong khoảnh khắc này của diễn viên Anh Đức và vợ Quỳnh Anh đang gây bàn luận trên mạng xă hội, khi cô liên tục nở nụ cười tươi tắn, trêu đùa nam diễn viên 8x khi anh đang ngồi bên cạnh.

Sau khi công khai chuyện t́nh cảm và chuẩn bị về chung một nhà, diễn viên Anh Đức và nửa kia nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới của Anh Đức đă đăng tải đoạn video mới trên mạng xă hội.

Trong clip, cô liên tục nở nụ cười tươi tắn, trêu đùa nam diễn viên 8x khi anh đang ngồi bên cạnh. Đáng chú ư, trái ngược với Quỳnh Anh th́ khuôn mặt diễn viên Anh Đức lại ỉu x́u buồn bă, lộ vẻ mệt mỏi. Cuối clip, khi nửa kia tiếp tục trêu đùa, anh liền gật đầu liên tục nhưng khuôn mặt vẫn không nở nụ cười nào.

Cư dân mạng liền xôn xao cho rằng Anh Đức tỏ thái độ với vợ tương lai. Tuy nhiên, Quỳnh Anh đă khéo léo lên tiếng ở bài đăng: "Không phải ổng khó chịu tôi đâu. Tại ổng đang đói bụng đó".



Nam diễn viên bị soi khoảnh khắc khuôn mặt khá căng thẳng, mệt mỏi bên vợ


Tuy nhiên, Quỳnh Anh đă làm rơ về thái độ của ông xă là do đói chứ không phải căng thẳng với ḿnh

Sau hơn 2 năm bên nhau, Anh Đức và diễn viên Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị về chung một nhà. Sau 1 lần hoăn, ngày vui của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 sắp tới. Anh Đức và vợ kém 12 tuổi từng đưa ra nhiều quy định trong đám cưới như: Không livestream trong suốt thời gian diễn ra tiệc, không đón tiếp trẻ em, phải mang theo thiệp cứng mới được vào trong, diện dresscode theo màu đen, đỏ, nâu, be. Đám cưới của Anh Đức dự kiến sẽ quy tụ dàn sao Việt cực khủng.

Anh Đức và diễn viên Phạm Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/9


Cặp đôi đă có hơn 2 năm gắn bó và đồng hành bên cạnh nhau

Vị hôn thê của Anh Đức sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi. Phạm Quỳnh Anh từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM sau đó tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền h́nh Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Th́ Đến. Gần đây nhất, Phạm Quỳnh Anh vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Nữ diễn viên thổ lộ rất nể, tôn trọng và thấy hạnh phúc khi được Trấn Thành ưu ái vai diễn trong Mai.

Trong bài đăng thông báo kết hôn, Anh Đức nhắn nhủ đến vợ: "Cuối cùng th́ ngày này cũng đă đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở". Về phía Anh Phạm, cô chia sẻ Anh Đức là người nhẹ nhàng, ân cần và luôn bên cạnh bao dung cũng như yêu thương cô suốt thời gian qua.

Vợ sắp cưới của Anh Đức tên là Quỳnh Anh, sinh năm 1999

Trước đó, cặp đôi hoàn toàn giấu chuyện hẹn ḥ với công chúng. Nam diễn viên cho biết, sau khi Quỳnh Anh nhận lời cầu hôn, anh mới chia sẻ chuyện t́nh cảm công khai. Thời gian vừa qua, cặp đôi thường xuyên cập nhật công tác chuẩn bị hôn lễ. Được biết, Anh Đức và Quỳnh Anh đă hoàn tất việc gửi thiệp mời cho quan khách.

Anh Đức từng chia sẻ lư do giấu kín chuyện t́nh cảm: "Trước đây tôi không công khai v́ sợ thông tin cá nhân ảnh hưởng đến các dự án, gây lùm xùm không đáng có. Tôi chọn lúc này chia sẻ v́ thấy thích hợp".

Vào tháng 4/2024 vừa qua, nam diễn viên đă cầu hôn bạn gái sinh năm 1999

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở phía Nam. Anh từng hẹn ḥ diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài lĩnh vực sân khấu, anh góp mặt trong nhiều trong các gameshow như: Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Ca sĩ bí ẩn...

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 67900


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,288
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	1.90 MB
ID:	2410031  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,873 Times in 10,267 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06740 seconds with 14 queries