Bài đăng cuối của võ sư Thiếu Lâm qua đời ở tuổi 21 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bài đăng cuối của võ sư Thiếu Lâm qua đời ở tuổi 21
Theo như mới đây có những video biểu diễn võ thuật Thu Phong đăng tải trước khi qua đời đang đứng top thịnh hành trên Douyin của nam diễn viên, võ sư đời thứ 34 của chùa Thiếu Lâm - Thu Phong - qua đời khi mới 21 tuổi, gây "chấn động" mạng xã hội Trung Quốc.

Thu Phong, võ sư đời thứ 34 của Thiếu Lâm Tự , từng đóng phim Phó Sơn Hải , qua đời trong vụ tai nạn ô tô vào sáng sớm thứ Tư (7/8), hưởng dương tuổi 21.

Nguyên nhân tai nạn

Tài khoản Tiểu Hồng Thư "Thiếu Lâm Tam Bảo" cho biết: "Khoảng 0:53 sáng 7/8, Thu Phong đi trên ô tô theo hướng Ôn Châu trên Đường cao tốc Chư Vĩnh, tỉnh Chiết Giang thì không may xảy ra vụ va chạm từ phía sau. Sau khi điều trị tích cực, Thu Phong qua đời vào khoảng 22h23 đêm 8/8".

Võ sư đời thứ 34 của chùa Thiếu Lâm - Thu Phong - qua đời do tai nạn giao thông.

Theo Elephant News , Thiếu Lâm Tự xác nhận cái chết của đệ tử. Trên chiếc xe chỉ có hai người, tài xế tử vong tại chỗ, Thu Phong được cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thi thể của diễn viên hiện được đưa về quê nhà Hà Nam, Trung Quốc.

Red Star News dẫn lời anh trai của Thu Phong rằng võ sư Thiếu Lâm Tự đang tới Chiết Giang để tham gia buổi biểu diễn từ thiện. Không may, võ sư gặp nạn và qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.

Thu Phong , 21 tuổi, pháp danh là Diên Hành, nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ kỹ năng võ thuật, tài năng diễn xuất và ngoại hình sáng. Thu Phong được truyền thông nước này mệnh danh là “võ sư điển trai nhất Thiếu Lâm Tự”.

Bài đăng cuối

Chỉ một ngày trước khi xảy ra tai nạn thương tâm, Thu Phong cập nhật trạng thái trên mạng xã hội, đăng video biểu diễn võ thuật trên bãi biển kèm theo dòng chữ "Bạn đã bao giờ nhìn thấy biển đầy gió và tuyết chưa?". Không ai nghĩ rằng đó là lời chia tay của võ sư 21 tuổi.

Video hiện đứng top 9 top thịnh hành Douyin, nhiều khán giả để lại lời chia buồn, tiếc thương võ sư trẻ.

9 năm trước, Thu Phong đến Thiếu Lâm Tự theo học. Năm 2019, khi các video ngắn bắt đầu trở nên phổ biến trên mạng, võ sư bắt đầu tìm hiểu và đăng tải video trên nền tảng Douyin, ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình ở chùa Thiếu Lâm.

Ban đầu, vì bận rộn với công việc và luyện tập hàng ngày, tài khoản của diễn viên không được cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, với cơn sốt quảng bá du lịch văn hóa trên khắp Trung Quốc, tài khoản của Thu Phong dần được cư dân mạng phát hiện với lượng truy cập tăng lên nhanh chóng.

Tài khoản Douyin (tương tự TikTok) của đệ tử đời thứ 34 của Thiếu Lâm Tự có hơn 1,6 triệu người theo dõi.

Nhà sư trẻ tuổi được khen có vẻ ngoài như diễn viên và so sánh anh trông giống Bành Vu Yến.

Khiêm tốn đáp lại, Thiếu Lâm Kung Fu nói: “Tôi chỉ là tu sĩ bình thường trong Thiếu Lâm Tự. Sở dĩ tôi thu hút được sự chú ý là vì sức hấp dẫn độc đáo của Kung Fu Thiếu Lâm”.

Thiếu Lâm Kung Fu là biểu tượng của võ thuật Trung Quốc từ xa xưa, được mệnh danh là cái nôi của nhiều môn phái võ thuật. Kung Fu Thiếu Lâm không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa đấm và đá, mà còn là cách thay đổi tính cách và phẩm chất của một người thông qua luyện tập.







Võ sư, diễn viên Thu Phong lan tỏa tinh thần Kung Fu Thiếu Lâm trên mạng xã hội.

Sự nổi tiếng của Thu Phong trên mạng xã hội đã khiến ngày càng nhiều người quan tâm đến võ cổ truyền. Từ lâu, Kung Fu Thiếu Lâm luôn đóng vai trò quan trọng trong điện ảnh, truyền hình, văn hóa và các lĩnh vực khác ở Trung Quốc.

Những nỗ lực của Thu Phong và các võ sư Thiếu Lâm, thông qua các nền tảng xã hội, muốn đưa Kung Fu Thiếu Lâm đến với tất cả những ai yêu thích võ thuật.

Thu Phong có vai phụ trong Phó Sơn Hải, là cơ hội giúp diễn viên phô diễn Kung Fu Thiếu Lâm. Trong phim, Thu Phong dùng tên thật, thể hiện tinh thần võ thuật Thiếu Lâm.

Sự ra đi đột ngột của võ sư để lại nỗi đau và sự tổn thất cho Thiếu Lâm Tự và những khán giả yêu mến Thu Phong.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12 Hours Ago
Reputation: 67906


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	2410423  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,876 Times in 10,269 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 8 Hours Ago   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,536
Thanks: 2,610
Thanked 3,610 Times in 1,851 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tụi tàu chó chỉ ảo tưởng sức mạnh võ thuật bằng phim ảnh, thực chiến chỉ ngay hiệp đầu là lũ tàu chó nằm sân rồi. Mà sao forum này lũ tàu chó văn nô đông vậy ?
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06660 seconds with 14 queries