Video Tổng thống Ukraine lần đầu lên tiếng về chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Video Tổng thống Ukraine lần đầu lên tiếng về chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga
Tổng thống Ukraine, ông Volodymyr Zelensky đă phá vỡ sự im lặng, lần đầu tiên lên tiếng về việc tấn công tỉnh Kursk của Liên bang Nga cũng như mục đích của chiến dịch này.


Tổng thống Ukraine, ông Volodymyr Zelensky tối 10/8 đă có bài phát biểu về chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Liên bang Nga. Ảnh cắt từ clip của Cơ quan dịch vụ báo chí Tổng thống Ukraine

Trong bài phát biểu qua video vào tối 10/8, Tổng thống Ukraine, ông Volodymyr Zelensky lần đầu tiên thừa nhận rằng các lực lượng Ukraine đang chiến đấu ở tỉnh Kursk của Liên bang Nga, đồng thời cho biết chiến dịch này là một phần trong nỗ lực khôi phục công lư của Kiev sau khi Moskva triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine hồi tháng 2/2022.

Theo hăng tin Reuters ngày 11/8, cho tới trước khi có bài phát biểu nêu trên, ông Zelensky đă giữ im lặng về hoạt động tấn công của các lực lượng Ukraine vào tỉnh Kursk của Liên bang Nga.

Cùng với việc phá vỡ sự im lặng nêu trên, Tổng thống Ukraine cho biết thêm ông đă thảo luận về hoạt động tấn công tỉnh Kursk của Liên bang Nga với Tổng Tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraine, tướng Oleksandr Syrsky và vẫn không quên những trận chiến khó khăn mà quân đội nước này phải đối mặt trên mặt trận phía Đông.

Tổng thống Ukraine cũng tiết lộ rằng vào ngày 10/8, ông đă nhận được một số báo cáo từ tướng Oleksandr Syrsky liên quan đến t́nh h́nh ở tiền tuyến và hành động của phía Ukraine nhằm đẩy cuộc chiến vào trong lănh thổ của Liên bang Nga.

Theo ông Zelensky, Ukraine đang chứng minh rằng ḿnh thực sự có thể khôi phục công lư và đảm bảo gây áp lực cần thiết lên Liên bang Nga.

Sau đó vào ngày 11/8, một quan chức an ninh cấp cao của Ukraine đă tiết lộ với truyền thông rằng các lực lượng của Kiev tấn công Kursk nhằm “kéo căng” các lực lượng của Liên bang Nga và “làm mất ổn định” nước này v́ hành động tấn công cho thấy, Nga" đă không thể bảo vệ biên giới”.

Quan chức này cho biết thêm rằng trong quá tŕnh xâm nhập vào lănh thổ của Liên bang Nga, Kiev sẽ “tuân thủ nghiêm ngặt luật nhân đạo”, “không hành quyết tù nhân, không hăm hiếp phụ nữ, không cướp bóc” và không có kế hoạch sáp nhập bất kỳ phần lănh thổ nào.

Về phía Moskva, sau cuộc xâm nhập quy mô lớn của Ukraine với sự can dự của hàng ngh́n binh sỹ nước này vào tỉnh Kursk bắt đầu vào hôm 6/8 th́ vào ngày 9/8, Bộ T́nh trạng khẩn cấp Liên bang Nga đă tuyên bố áp đặt t́nh trạng khẩn cấp ở Kursk.

Cũng trong ngày 9/8, hăng thông tấn Interfax cho biết Moskva đang đưa lực lượng bổ sung đến tỉnh Kursk để ứng phó với cuộc tấn công quy mô lớn của Ukraine.

Sau đó hai hôm, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Liên bang Nga Maria Zakharova cáo buộc Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đang biến tàn dư bộ máy nhà nước của Kiev thành động cơ khủng bố.

Bà Zakharova nhấn mạnh những vụ tấn công của Ukraine vào các ṭa chung cư và thường dân là tội ác khủng bố.

Trong một diễn biến liên quan, Ủy ban Chống khủng bố quốc gia Liên bang Nga thông báo rằng một chiến dịch chống khủng bố đă được triển khai tại các tỉnh Kursk, Bryansk và Belgorod của Liên bang Nga giáp biên giới với Ukraine.

Quyết định này được đưa ra nhằm ứng phó với “ư đồ gây bất ổn t́nh h́nh tại một số khu vực của Liên bang Nga” và “ngăn chặn nguy cơ xảy ra các cuộc tấn công khủng bố”.

Theo quy định pháp luật của Liên bang Nga, chiến dịch này cho phép điều tra các công dân, nghe lén các cuộc gọi điện thoại của họ, ngắt kết nối Internet và các liên lạc di động khác, trục xuất dân, vào nhà và tịch thu xe hơi của họ.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 13517


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 41,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1655a54ec3012a5f7310.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	2410678  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,936 Times in 1,787 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 51 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04501 seconds with 14 queries