Con gái Đoàn Di Băng làm điều đặc biệt cho em trai vừa mất, CĐM xem mà nhói ḷng - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái Đoàn Di Băng làm điều đặc biệt cho em trai vừa mất, CĐM xem mà nhói ḷng
Vụ việc nữ đại gia quận 7 bị mất con khiến nhiều người tiếc nuối và thương xót cho cô cùng gia đ́nh. Một việc làm của 2 ái nữ dành cho em trai vừa qua đời khiến netizen vô cùng xúc động.

Từ ngày thông báo mất con, Đoàn Di Băng nhận được sự quan tâm kèm những lời an ủi, động viên từ cộng đồng mạng. Nhiều người muốn biết hiện t́nh trạng của cô cũng như các thành viên ra sao trước nỗi mất mát to lớn vừa qua.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xă của Đoàn Di Băng đă chia sẻ ảnh chụp 2 con gái đến thăm nơi an nghỉ của em trai vừa mất. "2 chị đi lễ sáng và thăm em nè. Em ngoan nha".


Bên dưới bài đăng, nhiều người đă để lại b́nh luận bày tỏ sự xót xa, chia buồn cũng như động viên gia đ́nh nữ doanh nhân: "Thấy h́nh ảnh này thương các con với anh chị nhiều. Một điều không ai mong muốn cả", "2 cháu đứng đặt tay lên vuốt thăm em, nh́n thương quá", "Thương 2 chị quá. Gia đ́nh bớt đau buồn, nên chăm sóc tâm lư cho mẹ nhiều nhé anh. Thời gian này chị ấy rất nhạy cảm và dễ có cảm xúc không ổn định''...

Khi có cư dân mạng để lại b́nh luận hỏi thăm: "Anh Vũ ơi, mẹ các bé nay ổn chưa ạ?", ông xă của Đoàn Di Băng liền cập nhật t́nh h́nh của vợ: "Chị Băng hiện giờ ổn hơn rồi ạ".

Trước đó, Đoàn Di Băng từng đăng ảnh chụp lại căn pḥng nhỏ dành cho con trai, kèm ḍng chia sẻ: "Dù con đến với mẹ ngắn thôi nhưng đó là khoảng thời gian mẹ hạnh phúc lắm. Thật may mắn khi mẹ đă kịp lưu lại rất nhiều khoảnh khắc bên con.

Cũng kịp công bố con với tất cả mọi người. Mẹ hy vọng những điều con nói trong giấc mơ của chị 2 Hana là thật : Em là thiên thần, em phải về thiên đàng. Chị 2 nói mẹ đừng buồn nhé. Mẹ sẽ thật mạnh mẽ, mẹ sẽ xem đó là kỷ niệm thật đẹp của gia đ́nh ḿnh. Cảm ơn con, William của mẹ.

Hành tŕnh IVF t́m con của tôi đă kết thúc. Nhưng tôi luôn mong những bà mẹ khác sẽ may mắn hơn tôi. Tôi xin lỗi v́ đă chia sẻ những điều không vui này"... khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có lẽ cô và gia đ́nh đă trải qua quăng thời gian khó khăn, nhưng rất may là hiện tại họ đă ổn hơn.

Tối ngày 8/8, Đoàn Di Băng bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân thông tin sảy thai. Nữ doanh nhân viết ngắn gọn: "Tôi mất con rồi. Mong các bạn b́nh an", đính kèm h́nh ảnh siêu âm của bé khi c̣n trong bụng mẹ. Ông xă cô cũng viết: "Ba xin lỗi không bảo vệ được 2 mẹ con". Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đă gửi lời chia buồn đối với gia đ́nh.

Tháng 5 vừa qua, Đoàn Di Băng công bố thông tin mang thai con thứ 4 với ông xă Nguyễn Quốc Vũ bằng phương pháp IVF ( thụ tinh trong ống nghiệm). Cặp đôi đă trải qua một hành tŕnh dài và nhiều khó khăn để có con.

Chia sẻ về hành tŕnh thực hiện IVF của ḿnh, nữ doanh nhân cho biết: "Thực ra tôi từng bị sảy 1 bé, tôi rất muốn bé đó quay lại với gia đ́nh. Tôi luôn cầu nguyện rằng nếu có cơ hội, tôi muốn bé quay lại làm con của ḿnh. Nên tôi cho ḿnh 1 cơ hội để có thai 1 lần nữa. Đó là lư do lớn nhất tôi quyết định làm IVF. Tôi bị lạc nội mạc tử cung, trứng sắp hết rồi, nếu không làm IVF th́ khó mà để tự nhiên".

Khi nhận tin đậu thai, vợ chồng Đoàn Di Băng đă rất hạnh phúc và thường xuyên cập nhật thông tin về thai kỳ lên mạng xă hội. Cặp đôi c̣n chi hàng trăm triệu để làm tiệc công bố giới tính con. Không gian buổi tiệc được trang trí lộng lẫy, sang trọng.

Tại buổi tiệc, vợ chồng Đoàn Di Băng hạnh phúc đến mức bật khóc v́ biết đ.ứa b.é trong bụng là con trai. Người thân và bạn bè của cả 2 có mặt tại buổi tiệc cũng không giấu được xúc động.

Trong khoảng thời gian mang thai, cựu ca sĩ từng khoe được chồng tặng siêu xe trị giá 16 tỷ đồng, kim cương, đồng hồ và vô số đồ hiệu. Bên cạnh đó, cô cũng giao công việc kinh doanh cho ông xă quản lư, dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 21598


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 73,326
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.PNG
Views:	0
Size:	432.5 KB
ID:	2411110  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,134 Times in 4,156 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 83 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04591 seconds with 14 queries