OPINION: Trump đang thua v́ ông ta sợ thua cuộc - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default OPINION: Trump đang thua v́ ông ta sợ thua cuộc


Khi nhóm Harris-Walz tăng vọt (các cuộc thăm ḍ đă cho thấy Kamala đang dẫn đầu), Trump đang cười phá lên.

Cái tôi của ông không thể chịu đựng được. Ông đang phát điên v́ đối thủ của ḿnh — một phụ nữ da đen — có nhiều năng lượng và động lực hơn ông.

Thứ năm tuần trước, sau mười ngày Kamala trở thành tâm điểm chú ư, Trump đă quá tuyệt vọng để được chú ư đến nỗi ông đă tổ chức một cuộc họp báo mà không đưa tin tức ǵ.

Trong cuộc họp, Trump đă vô lư tuyên bố rằng cuộc biểu t́nh ngày 6 tháng 1 năm 2021 của ông tại National Mall lớn hơn cuộc biểu t́nh năm 1963 của Martin Luther King Jr., khi ông có bài phát biểu "Tôi có một giấc mơ". (Bài phát biểu của King đă thu hút 250.000 người đến Mall. Cuộc biểu t́nh của Trump đă thu hút 53.000 người, theo Ủy ban Chọn lọc Hạ viện đă điều tra các sự kiện ngày 6 tháng 1.)

Cuộc biểu t́nh của King cũng dẫn đến việc kư kết Đạo luật Dân quyền. Cuộc biểu t́nh của Trump đă dẫn đến một cuộc tấn công chết người vào Điện Capitol của Hoa Kỳ.

Tại sao Trump lại muốn nhắc nhở bất kỳ ai về những ǵ ông đă làm vào ngày 6 tháng 1 năm 2021?

Ông không thể kiềm chế được. Ông liên tục nhắc lại rằng cuộc bầu cử năm 2020 đă bị đánh cắp, mặc dù tuyên bố này khiến các cử tri độc lập mất hứng thú và không giúp ích ǵ cho vụ kiện của ông chống lại Kamala Harris.

Vào cuối tuần, ông đă đăng một liên kết đến một tài liệu năm 2021 đặt câu hỏi về tính bảo mật của các máy bỏ phiếu của Georgia. Khi dừng chân vận động tranh cử ở Georgia vào thứ Bảy trước đó, Trump đă tấn công thống đốc đảng Cộng ḥa của Georgia, Brian Kemp và bộ trưởng ngoại giao đảng Cộng ḥa, Brad Raffensperger — cả hai đều đă tái đắc cử vào năm 2022 mặc dù Trump lên tiếng phản đối.

Tại sao Trump lại tấn công các nhà lănh đạo đảng Cộng ḥa ở Georgia thay v́ Kamala Harris? Bởi v́ Trump sẽ không bao giờ tha thứ cho Kemp và Raffensperger v́ đă không tham gia nỗ lực lật ngược cuộc bầu cử năm 2020 tại Peach State của ông.

Trump nói với đám đông rằng Kemp là "một kẻ xấu, một kẻ không trung thành và là một Thống đốc rất tầm thường", đồng thời nói thêm rằng nếu "không có tôi, ông ta sẽ không phải là Thống đốc của các bạn. Tôi nghĩ mọi người đều biết điều đó".

Lời chỉ trích của Trump đối với Kemp đặc biệt vô lư v́ ông ta cần tổ chức của Kemp ở Georgia giúp ông ta trong cuộc đua với Harris.

Tại sao Trump lại nói về cuộc bầu cử năm 2020 bị "đánh cắp"? Tuyên bố đó khiến đảng Cộng ḥa mất hai ghế Thượng viện trong cuộc bầu cử đặc biệt của Georgia vào tháng 1 năm 2021 v́ nó làm giảm tỷ lệ cử tri Cộng ḥa đi bỏ phiếu, những người cho rằng lá phiếu của họ sẽ không được tính.

Khi Trump nói về Harris, ông ta không thể tập trung vào các chính sách mà ông ta có thể chỉ trích bà, chẳng hạn như biên giới phía nam, nhưng lại khơi gợi những ẩn dụ phân biệt chủng tộc như liệu bà ấy có "thực sự là người da đen" hay không.

Ông ta phát âm sai tên bà và tấn công bà bằng những lời sáo rỗng về mặt ư thức hệ, như ông ta đă làm vào thứ sáu tuần trước tại một cuộc mít tinh ở Montana khi ông ta tuyên bố rằng "Nước Mỹ không thể tồn tại thêm bốn năm nữa dưới sự chỉ đạo của tên cộng sản điên rồ này".

Cái tôi của Trump đă bị tổn thương rất nhiều bởi lượng người tham gia đông đảo tại các cuộc mít tinh của Kamala đến nỗi giờ đây ông ta tuyên bố chúng là "giả mạo".

Hôm qua, trong nhiều bài đăng trên nền tảng Truth Social của ḿnh, ông ta khẳng định rằng đám đông khổng lồ tại cuộc mít tinh ở khu vực Detroit của bà là do AI làm giả. Ông ta đă đăng rằng "KHÔNG TỒN TẠI". "Không có ai ở đó".

Vào thứ tư, ông ta phàn nàn rằng:

"Nếu Kamala có 1.000 người tại một cuộc mít tinh, Báo chí sẽ "phát điên" và nói về việc nó "lớn" như thế nào - Và bà ta trả tiền cho "Đám đông" của ḿnh. Khi tôi tổ chức một cuộc mít tinh và có 100.000 người tham dự, Tin tức giả không nói về điều đó, HỌ TỪ CHỐI NHẮC ĐẾN QUY MÔ ĐÁM ĐÔNG. Tin giả là kẻ thù của nhân dân!”

Không có điều ǵ trong số này liên quan đến cách Kamala sẽ điều hành nước Mỹ hay liệu bà có phải là một tổng thống tốt hay không, nhưng Trump dường như không có khả năng tách biệt cái tôi mong manh của ḿnh khỏi sự tuyệt vọng muốn được chú ư và trả thù thay v́ được bầu làm tổng thống.

Ông ta đang tấn công mọi người và mọi thứ. Sau khi tờ New York Times đăng một bài viết cách đây vài ngày về "ba tuần tồi tệ nhất" trong chiến dịch tranh cử của ḿnh, Trump đă nổi giận với cái mà ông ta gọi là "New York Times đang thất bại, một tờ báo gian dối do một nhóm cực tả điên rồ điều hành ... mất độc giả ở mức kỷ lục".

Ông ta đang bịa ra những thứ không liên quan ǵ đến Harris hay Walz, chẳng hạn như chuyến đi trực thăng "đáng sợ" với Willie Brown của California mà chưa bao giờ xảy ra.

Trump đang phát điên v́ sự chú ư và năng lượng tích cực do Harris và Walz tạo ra đang đe dọa cái tôi của ông ta đến mức ông ta không thể tập trung vào đối thủ của ḿnh. V́ vậy, ông ta dựa vào quy mô đám đông của bà so với đám đông của ông ta, "Sự đen tối" của bà ta, "cuộc bầu cử bị đánh cắp", những bất b́nh của ông ta đối với những người Cộng ḥa không ủng hộ ông ta, và tờ The New York Times.

Cơn thịnh nộ của Trump đôi khi có tác dụng với ông ta trong quá khứ, nhưng nó không có tác dụng với Harris và Walz v́ họ đang chạy theo một chiến thuật được thúc đẩy bởi sự phấn khích và hy vọng thay v́ sự bất b́nh và tự luyến.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

djt
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
djt's Avatar
Release: 08-13-2024
Reputation: 20257


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 1,159
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	imrs.jpg
Views:	0
Size:	143.4 KB
ID:	2411455  
djt_is_offline
Thanks: 301
Thanked 1,981 Times in 1,009 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 3 djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7djt Reputation Uy Tín Level 7
The Following 7 Users Say Thank You to djt For This Useful Post:
Old 08-13-2024   #2
mrhtran1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mrhtran1's Avatar
 
Join Date: Feb 2021
Location: USA
Posts: 1,357
Thanks: 3,547
Thanked 1,025 Times in 670 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 7
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
OPINION: Trump đang thua v́ ông ta sợ thua cuộc
Trump sợ thua, đang thua, và sẻ thua bà Kamala Harris. We will win this election:haf ppy:
mrhtran1_is_offline   Reply With Quote
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hq720 (1).jpg
Views:	0
Size:	50.6 KB
ID:	2411457  
The Following 5 Users Say Thank You to mrhtran1 For This Useful Post:
baolunbeau (08-13-2024), djt (08-13-2024), Gibbs (08-13-2024), hohoang (08-13-2024), thoigian (08-13-2024)
Old 08-13-2024   #3
hohoang
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,240
Thanks: 14,563
Thanked 3,855 Times in 1,183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 141 Post(s)
Rep Power: 10
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8hohoang Reputation Uy Tín Level 8
Default

OPINION: Trump đang thua v́ ông ta sợ thua cuộc

Trump già đang thua ...sẽ thua và thua luôn...thua đậm luôn và thua nhục nhă.

Bravo bài này hay quá và xin post bài tiếp tiếp đọc cho phê luôn...

hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hohoang For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07186 seconds with 14 queries