Tạp chí TIME tiết lộ trang b́a mới: 'Sự tái xuất của Kamala Harris' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tạp chí TIME tiết lộ trang b́a mới: 'Sự tái xuất của Kamala Harris'


Kamala Harris đă xuất hiện trên trang b́a mới nhất của tạp chí TIME, nơi ghi nhận bà là người đă tạo nên "sự thay đổi cảm xúc nhanh nhất trong lịch sử chính trị hiện đại".

Harris đă từ chối trả lời phỏng vấn cho bài báo, trong đó có h́nh ảnh trang nhất nổi bật của phó tổng thống được phác họa bằng màu đen và trắng trong khi những người ủng hộ vây quanh bà giơ cao những tấm biển ghi tên bà bên cạnh ḍng chữ "Khoảnh khắc của bà".

Bài báo có tựa đề "Sự tái xuất của Kamala Harris" thậm chí c̣n so sánh cuộc vận động tranh cử của bà tại Philadelphia vào ngày 6 tháng 8 với một buổi ḥa nhạc của Taylor Swift hoặc Beyoncé.

Hơn 14.000 người đă tham dự sự kiện này, thể hiện sự nhiệt t́nh chưa từng thấy trong chiến dịch tranh cử năm 2008 của cựu Tổng thống Barack Obama.

Rất nhiều điều cần phải xảy ra để đưa Harris đến khoảnh khắc đó.

Trong khoảng thời gian gần hai tháng, Tổng thống Joe Biden và Cựu Tổng thống Donald Trump đă tham gia vào một cuộc tranh luận thảm khốc khiến đảng Dân chủ kêu gọi tổng thống đ́nh chỉ chiến dịch tái tranh cử của ḿnh; Một nhân viên nhà bếp 20 tuổi đă bắn vào tai Trump, và Biden đă rút lui khỏi cuộc tranh cử.

Biden đă ủng hộ ứng cử viên tổng thống của Harris ngay sau khi đưa ra thông báo. Chiến dịch của bà đă huy động được 81 triệu đô la trong ṿng 24 giờ sau quyết định này.

Tuần trước, bà đă giới thiệu Thống đốc Minnesota Tim Walz là người bạn đồng hành tranh cử của ḿnh, khiến nhiều người theo dơi trên mạng xă hội vui mừng, những người đă lấy biệt danh của ông là "Huấn luyện viên Walz".

Harris hiện đang dẫn trước Trump ở bốn tiểu bang chiến trường quan trọng, bao gồm Wisconsin, Pennsylvania và Michigan. Phó tổng thống đang dẫn trước ở các tiểu bang đó bốn điểm phần trăm, tăng so với số liệu thăm ḍ trước đó của Biden.

Các quan chức chiến dịch tranh cử của Trump cho biết cuộc thăm ḍ mới nhất do The New York Times và Siena College thực hiện đă "đánh giá thấp một cách đáng kể" những người ủng hộ Trump, theo Newsweek, nơi có được bản ghi nhớ về những phát biểu này.

Bản ghi nhớ tiếp tục rằng "Một lần nữa, chúng ta thấy một loạt các cuộc khảo sát công khai được công bố với mục đích rơ ràng là làm giảm sự ủng hộ dành cho Tổng thống Trump".

The Independent đă gửi email cho chiến dịch tranh cử của Trump để xin b́nh luận.

Bản thân Trump đă nỗ lực để củng cố lập trường đó vào cuối tuần, khi viết trên Truth Social:

“Tôi đang làm rất tốt trong cuộc đua tổng thống, dẫn đầu trong hầu hết các cuộc thăm ḍ THỰC SỰ, và điều này bất chấp việc đảng Dân chủ đă thay đổi ứng cử viên chiến thắng sơ bộ của họ một cách chưa từng có”, Trump cho biết. “Tôi đă làm rất tốt vào năm 2016 và ĐĂ THẮNG, đă làm tốt hơn nhiều vào năm 2020, giành được nhiều triệu phiếu bầu hơn so với năm 2016, nhưng năm 2024 này là chiến dịch tốt nhất của tôi cho đến nay”.

The Independent là thương hiệu tin tức có tư duy tự do nhất thế giới, cung cấp tin tức, b́nh luận và phân tích toàn cầu cho những người có tư duy độc lập. Chúng tôi đă phát triển được lượng độc giả toàn cầu khổng lồ gồm những cá nhân có tư duy độc lập, những người coi trọng tiếng nói đáng tin cậy và cam kết của chúng tôi đối với sự thay đổi tích cực. Sứ mệnh của chúng tôi, tạo ra sự thay đổi, chưa bao giờ quan trọng như ngày nay.

djt
R3 Hảo Kiếm Khách
djt's Avatar
Release: 3 Hours Ago
Reputation: -326


Profile:
Join Date: Jun 2024
Posts: 255
Last Update: 3 Hours Ago : 02:51 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	harris.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	2411451  
djt is_online_now
Thanks: 223
Thanked 571 Times in 240 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 0 djt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the past
The Following 7 Users Say Thank You to djt For This Useful Post:
Old 3 Hours Ago   #2
djt
R3 Hảo Kiếm Khách
 
djt's Avatar
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 255
Thanks: 223
Thanked 571 Times in 240 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 0
djt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the pastdjt has a little shameless behaviour in the past
Default

Trump nghe tin này, nh́n thấy trang b́a này... tức ói máu!!!

Last edited by djt; 3 Hours Ago at 02:56.
djt is_online_now   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to djt For This Useful Post:
Old 3 Hours Ago   #3
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,288
Thanks: 18,264
Thanked 64,847 Times in 16,419 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 58
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default



Tôi quá bất ngờ và miệng la lên

WOUAH
wonderful_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 3 Hours Ago   #4
hohoang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 473
Thanks: 13,181
Thanked 1,137 Times in 409 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 65 Post(s)
Rep Power: 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7hohoang Reputation Uy Tín Level 7
Default




HARRIS FOR PRESIDENT



Last edited by hohoang; 3 Hours Ago at 03:28.
hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hohoang For This Useful Post:
Old 2 Hours Ago   #5
thoigian
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 103
Thanks: 12,551
Thanked 63 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 6
thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4thoigian Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by hohoang View Post



HARRIS FOR PRESIDENT


Cám ơn DJT
Gia đ́nh tôi chắc chắn sẽ bỏ phiếu cho bà KAMALA HARRIS for President.

thoigian_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to thoigian For This Useful Post:
djt (2 Hours Ago), hohoang (2 Hours Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08323 seconds with 14 queries