Vai diễn cuối cùng của nữ nghệ sĩ qua đời v́ tai nạn giao thông có ǵ đặc biệt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vai diễn cuối cùng của nữ nghệ sĩ qua đời v́ tai nạn giao thông có ǵ đặc biệt?
Diễn viên Thuỷ Phạm qua đời v́ tai nạn giao thông vào cuối tháng 1/2024, vai diễn cuối cùng của cô là trong phim "Hạnh phúc bị đánh cắp".
Là nữ diễn viên nhiệt huyết, Thủy Phạm góp mặt trong nhiều dự án truyền h́nh lẫn điện ảnh. Ra đi ở tuổi 34, ngôi sao quá cố để lại trong ḷng khán giả với những vai diễn đa dạng, từ chính diện đến phản diện. Đặc biệt, vai Đức Quyên trong Hạnh phúc bị đánh cắp là tác phẩm cuối cùng của cô.

Đạo diễn, NSƯT Nhâm Minh Hiền đă có dịp nhớ lại về người đồng nghiệp khi bộ phim đang được phát sóng.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền nghẹn ngào nhớ lại: “Khi vừa nghe đến tên dự án, Thủy Phạm bày tỏ sự thú vị của ḿnh. Dù đóng vai nào, cô ấy cũng sẽ tham gia hết ḿnh. Đây cũng chính là bộ phim cuối cùng của diễn viên Thủy Phạm".

Nam đạo diễn cho biết khi ngồi dựng phim, đến phân cảnh Thủy Phạm diễn, ông vẫn không thể tin người em của ḿnh lại ra đi nhanh như vậy.

"Thời điểm xảy ra sự cố, đoàn đang quay trên Đà Lạt, Thủy Phạm vừa hoàn thành vai diễn được 3 ngày và trở về nhà để chăm mẹ bị ung thư. Tôi rất khó diễn tả được cảm xúc của ḿnh. Xem phân cảnh trong phim, cô ấy giống như c̣n hiện diện trong cơi đời này chứ không phải đột ngột ra đi”, đạo diễn xúc động.

Theo chia sẻ, nhân vật Đức Quyên của Thủy Phạm trong Hạnh phúc bị đánh cắp có tính quái dị, ngang ngạnh, cũng ồn ào, thích nịnh ngọt, t́nh cảm tùy hứng, nắng mưa thất thường không ai chịu nổi nhưng thật tâm rất tốt bụng.

“Em đă cống hiến những ngày cuối cùng vào bộ phim. Đó như một tài sản, giá trị tinh thần và kỷ niệm không thể nào quên của đoàn phim. Xin cảm ơn em”, đạo diễn Nhâm Minh Hiền bày tỏ.

Thủy Phạm sinh năm 1990, quê Lâm Đồng. Trước khi bén duyên với nghề diễn, Thuỷ phạm từng thành công với vai tṛ người mẫu, vedette nhiều show diễn thời trang và đạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Cô lấn sân sang diễn xuất và thành công với những vai diễn cá tính, đ̣i hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc. Tính đến nay Thủy Phạm đă có hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật và ghi dấu ấn với rất nhiều bộ phim truyền h́nh như Hoa cúc vàng trong băo, Hoa hồng thép, Thảm đỏ, Chiếc ṿng ngọc huyết, Mặt nạ trong mặt nạ, Giữa hai bờ thiện ác, Đặc vụ Ma Cao, Mẹ hổ dạy con dâu, Giọt máu vô h́nh…

Cuối tháng 1/2024, Thuỷ Phạm qua đời ở tuổi 34 v́ tai nạn giao thông khiến nhiều người xót xa. Lễ an táng của Thuỷ Phạm được tổ chức tại nhà riêng ở xă Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 1 Hour Ago
Reputation: 43827


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,050
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,200 Times in 5,180 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04955 seconds with 14 queries